พิโกไฟแนนซ์ Pico Finance คืออะไร

พิโกไฟแนนซ์ Pico Finance คืออะไร
พิโกไฟแนนซ์ Pico Finance คืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคล มันคือการกู้เงินกับสถาบันทางการเงินอย่างที่เราทราบกันดีใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งตามปกติเราจะได้เป็นเงินกู้ หรือเงินก้อน หรือแม้แต่เงินสดที่โอนเข้าบัญชีของเรา ซึ่งตามปกติ ผู้ที่ทำสินเชื่อได้ต้องเป็นพนักงานประจำและมีรายได้แน่นอนเท่านั้น แต่มีสินเชื่อที่เรียกว่า นาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อที่เหมาะสำหรับผู้ประกอบอาชีพรายวันและต้องการจะกู้เงิน หรือเงินด่วนครับ แต่ทราบหรือเปล่าครับว่ามีสินเชื่ออีกประเภทนึง ชื่อว่า พิโกไฟแนนซ์ หลายคนอาจจะไม่คุ้นตากัน เรามาดูกันดีกว่าว่า พิโกไฟแนนซ์ คือสินเชื่อแบบไหน

PICO Finance

 

พิโกไฟแนนซ์ Pico Finance คืออะไร

ความหมายจริงๆของ พิโกไฟแนนซ์ Pico Finance คือสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ให้วงเงินกู้ไม่เกิน 50,000 บาท เป็นสินเชื่อระดับรายย่อย โดยที่ผู้ทำพิโกไฟแนนซ์สามารถปล่อยสินเชื่อให้บริการแก่บุคคลที่มีทะเบียนบ้าน หรืออาศัยหรือทำงาน ภายในจังหวัดที่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ซึ่งมีกระทรวงการคลังโดยสำนักงานเศรษฐกิจการคลังเป็นผู้กำกับดูแลครับ ซึ่ง พิโกไฟแนนซ์ เนี่ยถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบครับโดยที่ผู้ประกอบธุรกิจพิโกไฟแนนซ์เนี่ย จะเรียกเก็บดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมใด ๆ ได้ไม่เกิน 36% ต่อปี

พิโกไฟแนนซ์มีบทบาทช่วยในการแก้ปัญหาหนี้

พิโกไฟแนนซ์ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบครับ ถึงแม้ในเบื้องต้นจะได้วงเงินกู้ไม่เกิน 50,000 บาท แต่ก็นับเป็นจำนวนเงินก้อนหนึ่งที่มากพอที่จะไปช่วยแก้ปัญหาหนี้นอกระบบได้ครับ ทั้งนี้ปัญหาหนี้จะถูกแก้ไขด้วยดีหากเราวางแผนการชำระหนี้ได้ หรือมีวินัยในการเก็บออมครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แต่เพื่อให้เรามีเงินก้อนสำหรับวางแผนกันใช้หนี้นอกระบบอีกทาง ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ตามฐานเงินเดือนของตัวเองเลยครับแค่ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์เข้ามาสอบถามได้ทาง Line@ :@masii