ประกันโรคมะเร็ง Easy E-CANCER ของ เอฟดับบลิวดี ดีไหม

ประกันโรคมะเร็ง Easy E-CANCER ของ เอฟดับบลิวดี ดีไหม
ประกันโรคมะเร็ง Easy E-CANCER ของ เอฟดับบลิวดี ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันโรคมะเร็ง แผนประกันสุขภาพที่ได้รับความนิยม เพราะโรคมะเร็งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของไทย ดังนั้น Masii แนะนำ Easy E-CANCER ประกันโรคมะเร็งของ เอฟดับบลิวดี ที่ให้ความคุ้มครองเมื่อตรวจพบมะเร็งสูงสุด 500,000 บาท โดยมีเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 5 บาท/วัน

ประกันโรคมะเร็ง Easy E-CANCER ของ เอฟดับบลิวดี ดีไหม

Easy E-CANCER ของ เอฟดับบลิวดี ดียังไง คุ้มครองอะไรบ้าง 

ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลเมื่อตรวจพบมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ก็จะได้รับเงินก้อน 500,000 บาท เป็นค่ารักษาพยาบาล และ 50,000 บาท สำหรับโรคมะเร็งผิวหนัง ส่วนในกรณีเสียชีวิตให้ความคุ้มครอง 50,000 บาท โดยสามารถทำประกันได้ตั้งแต่อายุ 20-60 ปี

นอกจากนี้ยังมอบความคุ้มครองเมื่อป่วยจากเชื้อ COVID-19 รับค่าชดเชยรายวัน 2,000 บาท/วัน ตามจำนวนวันที่พักรักษาในห้อง ICU สูงสุดไม่เกิน 14 วัน คุ้มครอง 3 เดือน

*หมายเหตุ : ไม่คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งที่เกิดขึ้นภายใน 90 วันนับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ หรือวันที่บริษัทอนุมัติให้เพิ่มจำนวนเงินเอาประกันภัยในเฉพาะส่วนที่เพิ่ม

ประกันโรคมะเร็ง Easy E-CANCER ของ เอฟดับบลิวดี ดีไหม.jpg

เบี้ยประกันเริ่มต้น 5 บาท/วัน ใช้ลดหย่อนภาษีได้ 

จ่ายเบี้ยประกันคงที่ 5 ปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 5 บาท/วัน โดยเบี้ยประกันคุ้มครองโรคมะเร็งของแต่บุคคลจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเพศ อายุ ซึ่งราคาเริ่มต้นจะอยู่แค่หลักพันต่อปีเท่านั้น และเบี้ยประกันสามารถนำมาคำนวณลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ ตามที่กรมสรรพากรกำหนดสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท
ประกันโรคมะเร็ง Easy E-CANCER ของ เอฟดับบลิวดี ดีไหม

สนใจสมัครประกันมะเร็ง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครประกันโรคมะเร็ง หรือ แผนประกันสุขภาพอื่น ๆ สามารถสมัครออนไลน์ตัวเองได้ง่าย ๆ ผ่านมาสิ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้เลย

banner-personal-loan