ทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี

ทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี
ทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำประกันโรคร้ายแรง อีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเชฟเงินกระเป๋าในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกี่ยวกับสุขภาพ เพราะเดี๋ยวนี้เกิดเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง แน่นอนมักตามมาด้วยค่ารักษาพยาบาลสุดแสนจะแพง แล้วเราควรจะเลือกทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี  masii มีคำตอบ ตามไปดูกันเลย 

ทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี

ประกันโรคร้ายแรงกับ AIA

ทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี
Cr. Facebook AIA

เพิ่มเติมความคุ้มครองด้วย AIA CI Care ประกันโรคร้ายแรงที่ให้ความคุ้มครอง 18 โรคร้ายแรงในระดับต้นถึงระดับปานกลาง และ 44 โรคร้ายแรงระดับรุนแรง พร้อมจ่ายเงิน 40% ของจำนวนเงินเอาประกัน เมื่อตรวจพบโรคร้ายแรงระดับต้นถึงระดับปานกลางและจ่ายอีก 100% ของจำนวนเงินเอาประกัน เมื่อตรวจพบโรคร้ายแรงระดับรุนแรง นอกจากนี้เบี้ยประกันยังสามารถใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้

เมืองไทย แฮปปี้ เลดี้ พลัส

ทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี

ประกันโรคร้ายแรงที่ออกแบบเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ คุ้มครองโรคร้ายที่เกิดกับผู้หญิง ซึ่งเมื่อตรวจพบจะ จ่ายผลประโยชน์สูงสุด 100% นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงการตั้งครรภ์ ระหว่างตั้งครรภ์ และภายหลังคลอดบุตร รวมถึงการทำศัลยกรรมปะแต่งผิวหนังใบหน้า และผ่าตัดเสริมทรวงอก

ประกันโรคร้ายแรง Cigna 

ทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี

ประกันโรคร้ายแรงที่ให้คุ้มครองสูงสุด 1,800,000 บาท เมื่อตรวจพบ 4 โรคร้าย คือไตวาย โรคหัวใจ หลอดเลือดสมอง และภาวะโคม่า พร้อมจ่ายเงินค่าชดเชยรายได้สูงสุด 1,200 บาทต่อวัน กรณีเจ็บป่วยนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล และค่าชดเชยรายได้เพิ่มสูงสุด 12,000 บาท กรณีเจ็บป่วยนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกินกว่า 15 วันติดต่อกัน

ประกันโรคร้ายแรง ไทยประกันชีวิต

ทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี

ใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจด้วยประกันที่ให้ความคุ้มครอง 10 โรคร้ายแรงในกลุ่มโรคมะเร็ง โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดในสมอง หากตรวจพบโรคร้ายแรงรับเงินทันทีสูงสุด 1,000,000 บาท และในกรณีที่ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก็จะได้รับเงินชดเชยวันละ 1,000 บาท สูงสุด 365 วัน นอกจากนี้หากทำประกันโรคร้ายแรงครบ 5 ปี แล้วไม่มีเคลมด้วยโรคร้ายแรงยังได้รับคืนเบี้ยประกันปีสุดท้าย

ประกันโรคร้ายแรง AXA

ทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี

iCare แผนประกันโรคร้ายแรงคุ้มครอง 90 โรคครอบคลุมทุกระยะ สามารถเคลมได้หลายครั้ง สูงสุดถึง 5 เท่าของจำนวนเงินเอาประกัน แถมยังเพิ่มความคุ้มครองอีก 10 โรค สำหรับสมาชิกตัวน้อยอีกด้วย มั่นใจได้เลยในเวลาที่เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง คุณไม่ต้องพะวังเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล 

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

หมดข้อสงสัยว่าจะทำประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี? เพราะมีตัวเลือกมาให้ได้เปรียบเทียบกันอย่างคร่าว ๆ  ที่สำคัญอย่าลืมศึกษารายละเอียดเงื่อนไขต่าง ๆ ในกรมธรรม์กันก่อนตัดสินใจซื้อประกันโรคร้ายแรง ส่วนใครสนใจอยากสมัครประกันโรคร้ายแรงง่าย ๆ คลิกที่นี่ และหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันโรคร้ายแรง หรือประกันสุขภาพ สามารถโทรมาสอบถามกับพนักงานได้ที่ 02 710 3100 หรือสะดวกพิมพ์ก็สามารถทัก LINE @masii มาก็ได้

travel banner