ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านทางออนไลน์ ดียังไง

ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านทางออนไลน์ ดียังไง
ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านทางออนไลน์ ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เพราะสามารถยื่นภาษีออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ กรมสรรพากร  ซึ่งขยายเวลาให้ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ได้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2563 เอาเป็นว่าการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาออนไลน์ ดียังไง masii เรามีรายละเอียดมาฝาก 

ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านทางออนไลน์ ดียังไง

ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านทางออนไลน์ ดียังไง

ประหยัดเวลา

การยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาออนไลน์ บอกเลยว่าช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะ เพราะไม่ต้องหอบเอกสาร นั่งรถฝ่ารถติด เพียงเพื่อเดินทางไปยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาให้กับเจ้าหน้าที่ที่สำนักงานสรรพากร เรียกว่าเอาเวลานั่งรถไปเดินเล่นตากแอร์เย็น ๆ ที่ห้างสรรพสินค้าพร้อมกับช้อปปิ้งกันเพลิน ๆ ดีกว่าเยอะ 

รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ทำเองได้ง่าย ๆ

สำหรับใครที่กังวลว่าการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาออนไลน์ จะยุ่งยากต้องกรอกรายละเอียด เยอะแยะชวนให้ปวดหัว แต่จริง ๆ แล้ว การยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาออนไลน์ บอกเลยว่าง่ายกว่าการไปยื่นภาษีให้กับเจ้าหน้าที่ที่สำนักงานสรรพากรด้วยตัวเองซะอีก ที่สำคัญยังสะดวกรวดเร็ว ทำเองได้ง่าย ๆ เพียงแค่ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ของ กรมสรรพากร จากนั้นก็กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรายได้ และลดหย่อนภาษี ซึ่งฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในเว็บไซต์ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย  

มีระบบช่วยคำนวณ

ไม่เก่งคำนวณ ไม่ต้องห่วง เพราะในเว็บไซต์ของ กรมสรรพากร มีระบบช่วยคำนวณพวกตัวเลขต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรายได้ ค่าใช้จ่ายในการลดหย่อนภาษีต่าง ๆ ที่สำคัญในบางกรณีหากคุณกรอกข้อมูลไม่ครบ หรือผิดพลาดระบบจะแจ้งเตือนให้ทราบ นอกจากนี้ในบางส่วนยังสามารถกลับไปแก้ไขข้อมูลได้อีกด้วย

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เห็นไหมละว่า การยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาออนไลน์ มีแต่ข้อดี ที่สำคัญสะดวก รวดเร็ว และไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด เพียงแค่เตรียมรายละเอียดและเอกสารให้พร้อม ส่วนใครมีประกันสุขภาพและประกันชีวิตก็อย่าลืมนำเบี้ยประกันมาใช้ลดหย่อนภาษีได้ หรือหากต้องทำประกันสุขภาพหรือประกันชีวิตในแบบที่เหมาะกับตัวเอง สามารถ คลิกที่นี่ หรือหากต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถสมัครผ่านมาสิ หรือโทรมาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย