แนะนำ บัตรเครดิตซิตี้ ที่ตอบโจทย์คนชอบสะสมคะแนน

แนะนำ บัตรเครดิตซิตี้ ที่ตอบโจทย์คนชอบสะสมคะแนน
แนะนำ บัตรเครดิตซิตี้ ที่ตอบโจทย์คนชอบสะสมคะแนน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าก็ได้ ช้อปปิ้งออนไลน์ก็ดี masii ขอแนะนำ บัตรเครดิตซิตี้ ที่ตอบโจทย์คนชอบสะสมคะแนน เลือกซื้อของที่ถูกใจกันได้แบบเพลิน ๆ ชำระยอดซื้อสินค้าของคุณผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ใบที่ใช่ สะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด แบบฟิน ๆ มากถึง 7 เท่า จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ตามไปดูไปช้อปพร้อมกันเลยค่ะ

แนะนำ บัตรเครดิตซิตี้ ที่ตอบโจทย์คนชอบสะสมคะแนน

แนะนำ บัตรเครดิตซิตี้ ที่ตอบโจทย์คนชอบสะสมคะแนน

คะแนนขึ้นไวด้วย บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นิวนอร์มัล ไปพร้อม ๆ กับการช้อปปิ้งอย่างจุใจที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ หรือศูนย์การค้า และช้อปปิ้งมอลล์ต่าง ๆ เพียงคุณรูดชำระค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ช้อปปิ้งกันได้แบบชิล ๆ จะซื้อสินค้าแผนกไหนก็สามารถเลือกไอเทมที่ใช่ จะใช้เอง หรือซื้อเป็นของขวัญ ก็สามารถรูดชำระเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับไปเลย คะแนนซิตี้ รีวอร์ดจุใจถึง 5 เท่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

พิเศษสุด ๆ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบฟิน ๆ มากถึง 7 เท่า ทำได้ง่าย ๆ แค่ไปช้อปปิ้งออนไลน์แบบฟิน ๆ กันในเดือนเกิดของคุณ เพียงเข้าไปซื้อสินค้าออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Shopee และ Lazada ซึ่งจำหน่ายสินค้าออนไลน์มากมายหลายร้าน ทั้งสินค้าแฟชั่น เครื่องออกกำลังกาย รองเท้าแฟชั่น ของใช้ส่วนตัว ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที เครื่องครัว วิตามิน เครื่องทำอาหาร อาหารเสริม สินค้าแม่และเด็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย จากนั้นก็เลือกช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เพียงเท่านี้ก็รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด กันแบบจุใจไปเลย

คะแนนสะสมจุใจสายช้อปด้วย บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

สายช้อปรับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 4 เท่า เพียงแค่คุณใช้จ่าย ณ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุอีกด้วยนะ นอกจากนั้ยยังสามารถรับส่วนลดเพิ่มเมื่อใช้คะแนนซิตี้รีวอร์ดเท่ากับยอดซื้อ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสายช้อป คุณแม่บ้านพ่อบ้าน หรือหนุ่มผู้รักการช้อปปิ้ง ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถรับส่วนลดเพิ่มได้อีก 15% เมื่อใช้คะแนนซิตี้รีวอร์ดเท่ากับยอดซื้อ เมื่อรูดซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

ช้อปถูกใจแล้วยังได้รับเครดิตเงินคืน

ช้อปปิ้งแบบจุใจ และถูกใจแล้วยังสามารถรับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อคุณมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า

ช้อปให้สุด ไม่หยุดถ้าไม่จุใจ สายช้อปตัวจริงรับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายของคุณผ่านบัตรเครดิต citi ทั้งในและต่างประเทศ โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ สะสมคะแนนถูกใจ สิทธิพิเศษมากมาย

สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งด้วยการสะสมคะแนนทุกการใช้จ่าย รวมถึงการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว และนักเดินทาง ทั้งบริการรถรับ-ส่ง สนามบินที่ร่วมรายการในเอเชีย แปซิฟิก และความคุ้มค่าอื่น ๆ อีกมากมายเลยนะ

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 คะแนน
    เพียงคุณใช้จ่าย ครบทุก 25 บาท สำหรับทุกการใช้จ่ายในประเทศ
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 คะแนน
    เพียงคุณใช้จ่าย ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี เพิ่มเติมสูงสุด 5%
    จากการใช้จ่ายตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา โดยคะแนนสะสมพิเศษจะเพิ่มมูลค่าพร้อม ๆ กับจำนวนปีที่ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เพรจทีส คงสมาชิกภาพเอาไว้
  • บริการห้องพักรับรองพิเศษ
    ผ่านบัตร Priority PassTM ที่ สนามบินชั้นนำทั่วโลกกว่า 1,000 แห่ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • บริการลีมูซีน รับ-ส่ง
    ณ สนามบินที่ร่วมรายการในเอเชีย แปซิฟิก 2 ครั้ง/ปี
  • ฟรีห้องพัก สำหรับคืนที่ 4
    กับโรงแรมที่ร่วมรายการทั่วโลก เมื่อจองและชำระผ่าน
    บริการเลขาส่วนตัวซิตี้ เพรสทีจ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

button-orange
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์คนชอบสะสมคะแนนด้วยการเลือกบัตรเครดิตซิตี้ ใบที่ใช่ ก็รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด กันไปแบบคุ้มค่า และสามารถนำไปแลกของรางวัลจากทางซิตี้แบงก์ได้อีกมากมาย

หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141