ให้ทุกการช้อปของคุณ สะดวกกว่าเดิมด้วยบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์

ให้ทุกการช้อปของคุณ สะดวกกว่าเดิมด้วยบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์
ให้ทุกการช้อปของคุณ สะดวกกว่าเดิมด้วยบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกครั้งที่เราช้อปปิ้ง ถ้าหากเราใช้บัตรเครดิตสักใบ จากหลายๆใบที่เราถืออยู่ เราคงมองหาบัตรเครดิต ที่มีประโยชน์มากที่สุดใช่หรือเปล่าครับ เช่น ถ้าจะซื้อกระเป๋าใบนี้ จะเอาบัตรเครดิตที่ได้เงินคืนดี หรือหากกินอาหารร้านนี้ จะเลือกบัตรเครดิตที่ได้ส่วนลดดีใช่หรือเปล่าครับ แต่ถ้าหากเราช้อปปิ้ง ซื้อของ ในห้างสรรพสินค้า เราแนะนำเลยว่า บัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์ จะตอบโจทย์เรามากที่สุดครับ

ให้ทุกการช้อปของคุณ สะดวกกว่าเดิมด้วยบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์

ทำไมสายช้อปต้องบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์

สำหรับบัตรเครดิตที่ออกแบบมาเพื่อการช้อปปิ้งนั้น บัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์เรียกว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมากครับ เพราะบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์เป็นบัตรเครดิตที่จะให้ทุกการใช้จ่ายซื้อของในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก เราจะได้รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดเพิ่มขึ้น สูงสุด 4 เท่าเลยครับ ซึ่งคะแนนที่ได้จาก บัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์ นี้ไม่มีวันหมดอายุด้วยครับ หรือ หากอยากได้ส่วนลด สำหรับบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์ เราจะได้ส่วนลดเพิ่มขึ้น 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการครับ

บัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์ เอาใจสายเติมน้ำมันเช่นกัน

อย่าเพิ่งคิดว่า บัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์ จะเอาใจแต่สายช้อปอย่างเดียวนะครับ  แต่บัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์ก็เอาใจสายเติมน้ำมันเช่นเดียวกันครับ เพราะเราจะรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์ ครบทุก 800 บาทครับ ยังไม่พอครับ หากเราจะขับรถไปจอดที่ห้างสรรพสินค้า บัตรเครดิตซิตี้พรีเมียร์มีบริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 3 เซ็นทรัล เวสต์เกต และเดอะมอลล์ บางกะปิ อีกด้วยครับ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร
  • รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ

และเราเองก็สามารถมาเปรียบเทียบบัตรเครดิตในสไตล์คุณได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line@ : @masii ครับ

ad-banner-credit-card-900x141