บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า

บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า
บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตให้สิทธิพิเศษมากมาย ทั้งการสะสมคะแนน เครดิตเงินคืน ส่วนลด และการสะสมไมล์ หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิตใบแรก หรือบัตรเครดิตเพื่อใช้จ่าย ควรเลือก บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า วันนี้ masii มีไลฟ์สไตล์แบบต่าง ๆ ที่เหมาะกับบัตรเครดิตแบบต่าง ๆ ช่วยให้คุณเลือกบัตรเครดิตที่โดนใจได้ฟิน ๆ มาฝากกัน ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า

ช้อปปิ้ง / ช้อปปิ้งออนไลน์

บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า

บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า โดนใจการช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์ ลองเลือกสมัคร บัตรเครดิตสะสมคะแนน เอาไว้ใช้จ่าย และชำระค่าบริการต่าง ๆ  ยิ่งใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากเท่าไหร่ก็ยิ่งช่วยให้คุณได้คะแนนมาก นอกจากนั้นบัตรเครดิตสะสมคะแนนยังมีตอบโจทย์การใช้จ่ายแบบที่คุณสามารถนำคะแนนสะสมไปแลกรับเป็นส่วนลดกับห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมรายการได้อีกด้วย

รับประทานอาหาร / ดินเนอร์

บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า

ทางด้านบัตรเครดิต ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า เหมาะสำหรับการใช้จ่ายในด้านการรับประทานอาหาร หรือการสั่งซื้ออาหาร ทั้งการรับประทานที่ร้านอาหาร ภัตตาคาร หรือห้องอาหาร รวมไปถึงการสั่งอาหารแบบดิลิเวอรี่ ก็สามารถเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ ทั้งการสะสมคะแนน และเครดิตเงินคืน เพราะนอกจากคุณจะได้ส่วนลดค่าอาหาร และเครื่องดื่ม แล้ว หากคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็สามารถรับคะแนนสะสมในบัตรเครดิตได้เช่นกัน หากใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเงินคืนก็จะได้รับเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back ตามเงื่อนไขของแต่ละโปรโมชั่นอีกด้วย

ท่องเที่ยว / นักเดินทาง / โดยสารเครื่องบิน

บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายท่องเที่ยว นักเดินทาง หรือคนที่ต้องโดยสารเครื่องบิน เลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์ สามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิต และนำไปแลกเป็นไมล์การบินได้เช่นกัน ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า โดยมีบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ออกโดยธนาคารชั้นนำที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ทั้งการบินไทย ไทยสมายล์ บางกอกแอร์เวย์ส และสายการบินชั้นนำอื่น ๆ ที่ให้สิทธิประโยชน์มากมาย รวมไปถึงสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องพักรับรองสนามบิน รถรับ-ส่ง สนามบิน รวมไปถึงการแลกของกำนัล ของที่ระลึก และสามารถนำไมล์สะสมไปแลกของรางวัลพิเศษจากสายการบิน เช่น ตั๋วเครื่องบินฟรี เมื่อคะแนนสะสมตรงเกณฑ์ และเงื่อนไขของทางบัตรเครดิต ได้อีกด้วย

ดูหนัง / ชมภาพยนตร์

บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า

บัตรเครดิตใบแรก ตอบโจทย์สายดูหนัง แฟนหนัง ผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง หรือชมภาพยนตร์ ก็มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษ ๆ ตอบโจทย์การดูหนังแบบคุ้มค่า ทั้งสิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ราคาถูก โปรโมชั่นซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1 หรือการอัปเกรดที่นั่งที่ดีกว่า รวมไปถึงการแจกป๊อบคอร์น ขนม และเครื่องดื่ม แบบฟรี ๆ กันอีกด้วย ทั้งนี้เงื่อนไขของโปรโมชั่นการดูหนังจากบัตรเครดิตแต่ละใบก็จะมีความแตกต่างกัน คุณควรพิจารณาความคุ้มค่า และประโยชน์ที่ได้จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของคุณ จะถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายดูหนังที่สุด

ขับรถ / เติมน้ำมัน

บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า

ใครที่ใช้งานรถยนต์ หรือต้องขับรถเป็นประจำ หากคุณต้องการเติมน้ำมัน หรือใช้จ่ายค่าน้ำมันด้วยบัตรเครดิต ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้ม เราแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นดี ๆ กับปั๊มน้ำมัน เช่น บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ซึ่งให้เครดิตเงินคืนอีกด้วย ทั้งนี้การได้รับเครดิตเงินคืนก็เป็นไปตามเงื่อนไขของโปรโมชั่น และเงื่อนไขของทางธนาคาร

แบ่งชำระ / ผ่อนชำระ

ใครที่สะดวกในการใช้จ่ายแบบไม่อยากกังวลกับภาระเงินก้อนใหญ่ที่ต้องใช้จ่ายในครั้งเดียว เราขอแนะนำให้คุณเลือกบัตรเครดิตที่สามารถนำยอดใช้จ่ายไปแบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ โดยคุณสามารถแบ่งชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น และยังสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระที่ตอบโจทย์สภาพคล่องทางด้านการเงินของตัวเองได้อีกด้วย โดยอัตราดอกเบี้ยจากการแบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของการแบ่งชำระของบัตรเครดิตแต่ละธนาคาร

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ไลฟ์สไตล์เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยให้การใช้งานบัตรเครดิตตอบโจทย์การใช้ชีวิต นอกจากนั้นสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับบัตรเครดิตที่คุณเลือกก็ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์อย่างมากจากการใช้บัตรเครดิต อย่าลืมวางแผนการใช้จ่าย และวางแผนด้านการเงิน เพื่อการใช้จ่ายแบบคล่องตัวทุกสถานการณ์ด้วยนะคะ

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ