รับสิทธิพิเศษมากมาย สมัคร บัตรเครดิต UOB ผ่านช่องทางออนไลน์ กับ masii

รับสิทธิพิเศษมากมาย สมัคร บัตรเครดิต UOB ผ่านช่องทางออนไลน์ กับ masii
รับสิทธิพิเศษมากมาย สมัคร บัตรเครดิต UOB ผ่านช่องทางออนไลน์ กับ masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต UOB เป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิตเป็นอย่างมาก โดยมีบัตรเครดิตยูโอบีที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น การสะสมคะแนน เครดิตเงินคืน ส่วนลด รวมไปถึงการสะสมไมล์ อีกด้วย โดยในช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ พร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย สมัคร บัตรเครดิต UOB ผ่านช่องทางออนไลน์ กับ masii ไปดูรายละเอียดกันเลย

รับสิทธิพิเศษมากมาย สมัคร บัตรเครดิต UOB ผ่านช่องทางออนไลน์ กับ masii

บัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า

สะสมคะแนน UOB Reward Plus

ผู้ใช้งานบัตรเครดิตที่ชื่นชอบการสะสมคะแนน เพลิดเพลินได้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตด้วยการสะสมคะแนน UOB Reward Plus จากบัตรเครดิตยูโอบี สะสมคะแนน ทั้ง บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ และบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้

โดยคะแนนสะสมสามารถนำไปแลกเป็นของรางวัล ของกำนัล และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น E-code ส่วนลดในการช้อปปิ้งที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง Shopee หรือ  Gift Voucher ต่าง ๆ รวมไปถึง E-voucher จากห้างสรรพสินค้า Central, E-voucher ของ Starbucks, เครื่องสำอางและเมคอัพไอเท็ม อุปกรณ์ไอทีและแก็ดเจ็ต กระเป๋าและกระเป๋าเดินทาง ของใช้เด็กและของเล่นเด็ก เป็นต้น

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

รับคะแนน UOB Rewards Plus 1,000 คะแนน

สายช้อปปิ้ง ใช้จ่ายได้คล่องตัว พร้อม ๆ กับการสะสมคะแนนแบบฟิน ๆ สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ หรือ บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ แพลทินัม (สมัครบัตรเครดิตอย่างเดียว) และได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 16 เม.ย. 64 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนการใช้บริการ UOB LINE CONNECT ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตรเครดิต รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus 1,000 คะแนน

รับสิทธิพิเศษมากมาย สมัคร บัตรเครดิต UOB ผ่านช่องทางออนไลน์ กับ masii

เงื่อนไข

ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจและบัตรเครดิต TMRW ไม่ร่วมรายการ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ม.ค. 64 – 31 มี.ค. 64

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

รับเครดิตเงินคืน แบบสุดคุ้ม

สำหรับใครที่ชื่นชอบเครดิตเงินคืน แบบสุดคุ้ม ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง หรือชำระค่าสินค้า และบริการ บอกเลยว่าบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ ให้เครดิตเงินคืนทุกการใช้จ่าย และยังมีสิทธิพิเศษสำหรับสายดูหนังอีกด้วย เพียงคุณซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม จำนวน 1 ที่นั่ง รับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่ง โดยใช้ได้กับนั่งประเภท Deluxe ในระบบปกติ ทุกสาขา ยกเว้น Emprive’ Cineclub และ มัลติเพล็กซ์ Big C ปราจีนบุรี ทั้งนี้จะสามารถขออัปเกรดที่นั่งได้นะคะ จำกัด 1,000 สิทธิ/เดือน  จำกัด 1 สิทธิ ต่อ 1 ครั้งต่อวัน/ผู้ถือบัตร 1 รายตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 – 30 มิ.ย. 64

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

พิเศษ! รับ เครดิตเงินคืน 100 บาท

หากใครต้องการสมัครบัตรเครดิตเงินคืน สามารถ สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (สมัครบัตรเครดิตเพียงอย่างเดียว) และใบสมัครได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 16 เม.ย. 64 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืน 100 บาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ม.ค. 64 – 31 มี.ค. 64

สะสมไมล์ขึ้นไว

บัตรเครดิต UOB PRIVIMILES ตอบโจทย์การสะสมไมล์ของสายท่องเที่ยว และนักเดินทาง โดยสามารถสะสมคะแนนยูโอบี รีวอร์ด ที่เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิมเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ครบทุก ๆ 15 บาท รับ 1 คะแนนสะสม และสามารถนำคะแนนไปแลกเป็นส่วนลดร้านค้า หรือแลกเป็นไมล์สะสม กับโปรแกรมการสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส และ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ คริสฟลายเออร์ส โดยคะแนนสะสมมีอายุ 2 ปี นับจากวันที่บันทึกรายการ

ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. 59 เป็นต้นไป ทุกๆ 1.2 คะแนนสะสม = 1 ไมล์

รับสิทธิพิเศษมากมาย สมัคร บัตรเครดิต UOB ผ่านช่องทางออนไลน์ กับ masii

รับ คะแนน UOB Rewards Plus 3,000 คะแนน และกระเป๋าเดินทาง

สมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ (สมัครบัตรเครดิตอย่างเดียว) หรือสมัครบัตรเครดิตยูโอบี ประเภทใดก็ได้ พร้อมวงเงินยูโอบี แคชพลัส และได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 16 เม.ย. 64 และมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีใบนั้น ๆ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต รับ คะแนน UOB Rewards Plus 3,000 คะแนน จากนั้นสามารถนำคะแนน 2,000 คะแนน ไปแลกรับกระเป๋าเดินทาง President Midnight Blue 4 ล้อ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,990 บาท

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

เงื่อนไข

ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ และบัตรเครดิต TMRW

*เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคารยูโอบี

ไลฟ์สไตล์แบบไหน บัตรเครดิตยูโอบี ก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้อย่างเหมาะสม เลือกที่ตรงใช้กับการใช้งานทั้งการสะสมคะแนน เครดิตเงินคืน และสะสมไมล์ คลิกดูรายละเอียดที่รูปบัตรเครดิตยูโอบีที่คุณต้องการ หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ