จองตั๋วเครื่องบิน เลือก บัตรเครดิตสะสมไมล์ ดีมั้ยนะ

จองตั๋วเครื่องบิน เลือก บัตรเครดิตสะสมไมล์ ดีมั้ยนะ
จองตั๋วเครื่องบิน เลือก บัตรเครดิตสะสมไมล์ ดีมั้ยนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังจะปักหมุดแผนที่ เลือกทริปท่องเที่ยว แพลนทริปฮอลิเดย์ และใครที่อยากใช้ช่วงเวลาหยุดยาว รวมไปถึงพักผ่อนท่องเที่ยวในเทศกาลต่าง ๆ หากต้องการท่องเที่ยวเพื่อเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางด้วยเครื่องบิน วันนี้ตาม masii มาดูว่า จองตั๋วเครื่องบิน เลือก บัตรเครดิตสะสมไมล์ ดีมั้ยนะ

จองตั๋วเครื่องบิน เลือก บัตรเครดิตสะสมไมล์ ดีมั้ยนะ

จองตั๋วเครื่องบิน ผ่าน บัตรเครดิต

ใครที่ตั้งงบประมาณการท่องเที่ยวเอาไว้แล้ว หรือมีการวางแผนค่าใช้จ่ายสำหรับการท่องเที่ยวเอาไว้ในงบประมาณที่จำกัด ไม่ว่าจะงบเยอะ หรืองบที่สะดวก เราบอกเลยว่า ความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายในการท่องเที่ยวด้วยการใช้บัตรเครดิตเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต นอกจากจะช่วยให้คุณสะดวกสบายแบบไม่ต้องพกพาเงินสดแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษในตัวบัตรเครดิตเอง ไม่ว่าจะเป็นการสะสมคะแนน การสะสมไมล์ การให้เครดิตเงินคืน รวมไปถึงการเข้าร่วมส่วนลด และโปรโมชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย และในกรณีที่คุณต้องการใช้เงินสด ก็ยังสามารถกดเงินสดจากบัตรเครดิตได้อีกด้วย

จองตั๋วเครื่องบิน เลือก บัตรเครดิตสะสมไมล์ ดีมั้ยนะ

เที่ยวให้คุ้มค่า จองตั๋วเครื่องบิน เลือก บัตรเครดิตสะสมไมล์

ในการจองตั๋วเครื่องบินก็เช่นกัน คุณสามารถจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปสู่จุดหมายในการท่องเที่ยว หรือนักเดินทางคนไหนที่ปักหมุดสถานที่ท่องเที่ยวเอาไว้ แล้วต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยการโดยสารเครื่องบิน ใช้ บัตรเครดิตสะสมไมล์ ในการชำระค่าจองตั๋วเครื่องบินกันดีกว่า เพราะสามารถสะสมไมล์การบินจากเส้นทางบินของคุณได้อีกด้วย

จองตั๋วเครื่องบิน เลือก บัตรเครดิตสะสมไมล์ ดีมั้ยนะ

อีกทั้งการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตสะสมไมล์ ก็สามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตเพื่อนำไปแลกเป็นไมล์การบิน ทั้งนี้เงื่อนไขการแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตที่ใช้ในการแลกไมล์การบิน จะมาก หรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับบัตรเครดิตเช่นกัน

จองตั๋วเครื่องบิน เลือก สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์

บัตรเครดิต KTC สะสมไมล์

บัตรเครดิต KTC นั้น คุณสามารถใช้คะแนนสะสมคะแนนในบัตรเครดิตมาใช้ในการแลกไมล์การบินได้ โดยคะแนนสะสมบัตรเครดิตที่เกิดจากการช้อปปิ้ง การซื้อสินค้า การช้อปปิ้งออนไลน์ และอื่น ๆ โดยคุณสามารถนำคะแนนสะสมในบัตรเครดิตสะสมไมล์ไปแลกเป็นไมล์การบินของสายการบินชั้นนำเพียงเลือกสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ร่วมกับสายการบินที่คุณใช้บริการบ่อย ๆ ได้ เช่น

จองตั๋วเครื่องบิน เลือก บัตรเครดิตสะสมไมล์ ดีมั้ยนะ

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย

รู้จักกันแพร่หลายในชื่อ บัตรเครดิตสะสมไมล์ Royal Orchid Plus (ROP) ซึ่งตอบโจทย์ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยเครื่องบินของการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตรต่าง ๆ ของการบินไทย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

 สายการบินบางกอกแอร์เวยส์

มีการสะสม คะแนนฟลายเออร์โบนัส เพื่อแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ กับสายการบิน นอกจากนั้นการสะสมไมล์การบิน ยังสามารถนำไปแลกของรางวัลพิเศษ หรือของกำนัล จากสายการบินชั้นนำ รวมไปถึงการนำไปแลกความพิเศษต่าง ๆ ทั้งการเข้าใช้สนามกอล์ฟ สปา สถานเสริมความงาม ห้องพักโรงแรม หรือรางวัลใหญ่ เช่น ตั๋วเครื่องบิน แบบบินฟรี ๆ อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

การคิดคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส
  • ยอดใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ทุก ๆ 15 บาท ก็รับไปเลย 1 คะแนน 
  • แลกรับของกำนัลต่าง ๆ ได้จาก รีวอร์ด พลัส แคตตาล็อค หรือส่วนลดร้านค้าที่ร่วมรายการ แลกเป็นไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส สิงคโปร์แอร์ไลน์ คริสฟลายเออร์ส และเอเชีย ไมล์
  • ทุก ๆ 1.2 คะแนนสะสม = 1 ไมล์สะสม หรือ เทียบเท่า 18 บาท แลกได้ 1 ไมล์

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

จองตั๋วเครื่องบิน ผ่อนทีหลัง ได้หรือไม่

มีบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำหลายแห่ง ที่มีระบบการแบ่งจ่ายรายเดือน การผ่อนชำระ รวมไปถึงการผ่อน 0% อีกด้วย โดยคุณสามารถนำยอดชำระค่าตั๋วเครื่องบินไปแบ่งชำระรายเดือน หรือแบ่งจ่ายรายเดือน ได้เช่นกัน โดยอัตราดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นจากการนำยอดค่าตั๋วเครื่องบินไปแบ่งจ่ายรายเดือน ก็จะมีทั้งแบบ ผ่อน 0% ผ่อน 0.8% รวมไปถึงการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และเลือกผ่อนได้นาน 6-10 เดือน เป็นต้น โดยเงื่อนไขการผ่อนชำระก็จะมีความแตกต่างกันไปทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำแต่งละแห่งอีกด้วย

จองตั๋วเครื่องบิน เลือก บัตรเครดิตสะสมไมล์ ดีมั้ยนะ

บัตรเครดิตสะสมไมล์ ไม่ได้จำกัดการใช้งานแค่ในการซื้อตั๋วเครื่องบิน หรือจองตั๋วเครื่องบินเท่านั้น แต่คุณสามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตจากการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ และการชำระค่าบริการต่าง ๆ เพื่อนำไปแลกไมล์การบินได้เช่นกัน  หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ