บัตรเครดิต KTC เติมน้ำมันพิเศษสุดคุ้ม ที่ปั๊ม Esso

บัตรเครดิต KTC เติมน้ำมันพิเศษสุดคุ้ม ที่ปั๊ม Esso
บัตรเครดิต KTC เติมน้ำมันพิเศษสุดคุ้ม ที่ปั๊ม Esso
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เอาใจลูกค้าบัตรเครดิต KTC และผู้ใช้งานรถยนต์ หรือคนใช้รถที่ต้องเติมน้ำมันเป็นประจำ ที่ปั๊ม Esso เราแนะนำให้คุณใช้บัตรเครดิตเคทีซีในการชำระค่าน้ำมัน โดยรับเครดิตเงินคืนแบบฟิน ๆ ด้วยการใช้คะแนน KTC FOREVER ในการแลกรับสิทธิพิเศษนี้ ตาม masii ไปรับความคุ้มพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC เติมน้ำมันพิเศษสุดคุ้ม ที่ปั๊ม Esso

เติมน้ำมันพิเศษสุดคุ้ม ด้วย บัตรเครดิต KTC ที่ปั๊ม Esso

โปรเด็ด ๆ จากทางเคทีซีมีให้คุณ รับสิทธิพิเศษดี ๆ ที่มอบให้แก่ผู้ใช้งานบัตรเครดิต KTC ด้วยการเติมน้ำมัน รูดบัตรเครดิต KTC ชำระค่าใช้จ่าย ที่ปั๊ม Esso แลกรับเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back 20% แบบฟิน ๆ ไปเลย หากต้องการความคุ้มค่าแบบนี้ สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER ในบัตรเครดิตของคุณเท่ายอดใช้จ่าย

บัตรเครดิต KTC เติมน้ำมันพิเศษสุดคุ้ม ที่ปั๊ม Esso

แลกรับเครดิตเงินคืน 20% ด้วย บัตรเครดิต KTC

คุ้มค่าสุด ๆ กับเครดิตเงินคืน หรือแคชแบ็ค เพียงคุณมียอดในการเติมน้ำมัน ที่ปั๊ม Esso ครบ 700 บาทขึ้นไป /เซลส์สลิป และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย แถมยังมีข้อดีคือไม่จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด และสามารถลงทะเบียนครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิพิเศษในการเติมน้ำมันแบบคุ้ม ๆ ที่ปั๊มน้ำมัน Esso ทุกสาขา ทั่วประเทศอีกด้วยนะ

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์  คลิกที่นี่เลย 

สำหรับใครที่มีบัตรเครดิต KTC อยู่แล้ว และเคยลงทะเบียนแล้วตั้งแต่ 1 ม.ค. 63 – 30 มิ.ย. 63 ต้องลงทะเบียนใหม่อีกครั้งเพื่อรับสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้

ระะยะเวลาโปรโมชั่น

1 ก.ค. 63 – 30 มิ.ย. 64

รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้ ด้วยคะแนน KTC FOREVER

นอกจากการเติมน้ำมัน ใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย ที่ปั๊ม Esso ทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว คุณสามารถนำคะแนน KTC FOREVER ซึ่งเป็นคะแนนสะสมของบัตรเครดิต KTC ที่สามารถสะสมได้ง่าย สะสมครบตามเงื่อนไขโปรโมชั่นต่าง ๆ แล้ว ก็สามารถแลกคะแนนสะสมเป็นของกำนัล หรือสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

โดยคะแนน KTC FOREVER เป็นโปรแกรมคะแนนที่ทางเคทีซีได้จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์คะแนนให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิต KTC ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ตามที่กำหนดไว้ โดยยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC VISA/ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD/ บัตรเครดิต KTC JCB และบัตรเครดิต KTC UNIONPAY ทุกประเภท และการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท รับคะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน โดยคะแนน KTC FOREVER ทุก ๆ 1,000 สามารถใช้แทนเงินสด 100 บาท โดยมีเงื่อนไขและรายละเอียดจะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น หรือรายการส่งเสริมการขาย และแคมเปญการตลาดต่าง ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ผู้ใช้งานรถยนต์ที่เติมน้ำมันบ่อย ๆ เลือกสมัครบัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน FOREFVER เพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ที่ปั๊ม Esso กันได้เลย สามารถสมัครได้ง่าย ๆ กับ masii  และหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ