บัตรเครดิต KTC เครดิตเงินคืน ดีหรือเปล่า?

บัตรเครดิต KTC เครดิตเงินคืน ดีหรือเปล่า?
บัตรเครดิต KTC เครดิตเงินคืน ดีหรือเปล่า?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มีหลายแบบ และหลายคนคงอาจจะได้ยินคำว่า เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back กันมาบ้างแล้วว่า การใช้จ่าย หรือรูดบัตรเครดิตเงินคืนเพื่อซื้อสินค้า หรือใช้จ่าย จะทำให้คุณได้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีวันนี้หากใครที่อยากจะรู้ว่า บัตรเครดิต KTC เครดิตเงินคืน ดีหรือเปล่า? ตาม masii มาอ่านกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC เครดิตเงินคืน ดีหรือเปล่า?

บัตรเครดิต KTC เครดิตเงินคืน ดีหรือเปล่า?

เครดิตเงินคืน ทุกการใช้จ่าย บัตรเครดิต KTC Cash Back

บัตรเครดิต KTC ที่ให้ เครดิตเงินคืน ทุกการใช้จ่าย มีชื่อเรียกว่า บัตรเครดิต KTC CASH BACK โดยบัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซีมีทั้งแบบ Visa และ Mastercard โดยเราขอแนะนำ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

โดยเมื่อคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้งสองใบนี้ คุณสามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% ไม่ว่าจะช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ การจับจ่ายที่ศูนย์การค้า ชำระค่าอาหารในร้านอาหาร ชำระค่าห้องพักโรงแรม จ่ายค่าเครื่องดื่มในคาเฟ่ ใช้จ่ายที่สนามบิน ชำระค่าจองที่พัก หรือชำระบริการอื่น ๆ ก็ได้รับเครดิตเงินคืน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืน บัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC เครดิตเงินคืน ดีหรือไม่

บัตรเครดิต KTC ได้ชื่อว่าเป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิตเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายเพื่อการซื้อสินค้า หรือใช้จ่ายในการชำระค่าบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบัตรเครดิต KTC ที่ให้สิทธิพิเศษด้านเครดิตเงินคืน เพราะไม่ว่าจะใช้จ่ายอะไรก็ได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี

นอกจากนั้นบัตรเครดิต KTC ที่ให้ เครดิตเงินคืน ยังเข้าร่วมโปรโมชั่นกับทางร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และพาร์ทเนอร์ธุรกิจด้านต่าง ๆ เพื่อมอบทั้งเครดิตเงินคืน และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ส่วนลด

สายช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปปิ้งแบบฟิน ๆ พร้อมกับสิทธิพิเศษกับโปรเด็ดที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Shopee และ Lazada

บัตรเครดิต KTC เครดิตเงินคืน ดีหรือเปล่า?

  • Shopee ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee จะได้รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ยอดซื้อ โดยระบุโค้ดส่วนลด “KTCMC400”  ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63
  • Lazada เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ครบตั้งแต่ 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 โดยรับโค้ดส่วนลดของแต่ละเดือนได้จากลิงก์ lzd.co/ktcmclaz (แถบพาร์ทเนอร์ชิพ) บน Lazada App หรือเว็บไซต์ลาซาด้า

อุ่นใจด้วยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

บัตรเครดิต KTC ให้ เครดิตเงินคืน และกดเงินสดได้ด้วย

สำหรับการรูดใช้จ่ายชำระค่าสินค้า และบริการ ด้วยบัตรเครดิต KTC CASH BACK นอกจากจะใช้เพื่อการชำระค่าสินค้าทั้งการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ และอื่น ๆ ยังสามารถ กดเงินสด หรือเบิกถอนเงินสด ออกมาใช้ได้ด้วยนะ

โดยการเบิกถอนเงินสดนั้น ทำได้โดยการกดเงินสดในวงเงินคงเหลือขณะนั้น จากตู้เอทีเอ็มได้ทั่วประเทศ ทั้งนี้มีขั้นต่ำในการเบิกถอนไม่ต่ำกว่า 500 บาท/ครั้ง และค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 3% ของยอดเงินที่เบิกถอนแต่ละครั้ง โดยมีข้อกำหนด และเงื่อนไขต้องเป็นไปตามทางธนาคารค่ะ

เลือก บัตรเครดิต KTC เครดิตเงินคืน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่ชอบการใช้จ่ายแบบคุ้มค่า ด้วย เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back ที่คุ้มค่า

หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ