สินเชื่อส่วนบุคคล 3 ตัวที่น่าสนใจ

โรคของสัตว์เลี้ยง ที่มากับหน้าฝน
โรคของสัตว์เลี้ยง ที่มากับหน้าฝน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากต้องการกู้เงิน กู้ยืมเงิน หรือกู้สินเชื่อส่วนบุคคล ที่จะให้เงินก้อนโอนเข้ามาในบัญชีนั้นก่อนอื่นเราต้องรู้จักกับสินเชื่อที่มีความน่าสนใจกันก่อน ซึ่งเราจะมาดูในบทความนี้กันว่า สินเชื่อส่วนบุคคล3ตัวที่น่าสนใจ นั้นมีตัวไหนบ้าง เราไปดูกันเลย

สินเชื่อส่วนบุคคล3ตัวที่น่าสนใจ

สินเชื่อส่วนบุคคล 3 ตัวที่น่าสนใจ

สินเชื่อส่วนบุคคลจะให้เงินก้อนโอนเข้ามาในบัญชีเลยครับ เพราะฉะนั้นหากเราต้องการเงินด่วนก็ควรขอสินเชื่อส่วนบุคคล เราไปดูกันดีกว่าว่า สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจนั้นมีอะไรบ้าง


สินเชื่อบุคคลซิตี้

สินเชื่อบุคคลซิตี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่หากเราเตรียมเอกสารในการสมัครครบพร้อมส่งมอบให้ทางสถาบันทางการเงิน เราจะทราบผลการอนุมัติว่าผ่านหรือไม่ผ่านภายใน 1 วันครับ ซึ่งวงเงินกู้เรามีสิทธิ์จะได้ซึ่งมีมากสูงถึง 5 เท่า และผู้ที่สมัครจะต้องมี เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท และเราจะมีระยะเวลาสำหรับการนำเงินกู้ก้อนนี้ผ่อนชำระ 12-60 เดือนครับแถมยังเป็นสินเชื่อบุคคลที่คำนวณดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

Citibank_PL-สินเชื่อบุคคล ซิตี้-masii

button-orange


 

สินเชื่อเจมันนี่

สำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท มีโอกาสได้วงเงินกู้ที่สูงถึง 5 เท่าครับ ซึ่งต่อเดือนเราจะถูกคิดคำนวณในการผ่อนชำระต่อเดือน แบบไม่ลดต้นลดดอก แต่จะถูกแบ่งจ่ายต่อเดือนเท่าๆกันตลอดอายุสัญญาครับ และซึ่งสัญญาสูงสุดของสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ อยู่ที่ 12-60 เดือน เราจะได้วางแผนถูกครับสำหรับการชำระสินเชื่อในแต่ละเดือน แต่หากอยากปิดบัญชีก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange
สนใจสมัคร

 


สินเชื่อพรอมิส

ปิดท้ายกันที่ สินเชื่อพรอมิส (Promise) ที่ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 2 เท่าสำหรับผู้ที่รายได้ต่อเดือนต่ำกว่า 30,000 บาท และวงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพิจารณาของบริษัท ที่สำคัญไม่ต้องใช้ใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน สามารถกู้เพิ่มได้ แม้จะยังไม่ปิดบัญชี และยังสามารถปิดบัญชีก่อนกำหนด โดยไม่เสียค่ายกเลิกสัญญาอีกด้วย

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อพรอมิส

  • บุคคลสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20 – 64 ปี
  • เป็นผู้มีรายได้ต่อเดือน 8,000 บาท ขึ้นไป (มีสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)
  • พนักงานรายเดือน ในการสมัครสินเชื่อต้องมีอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป
  • พนักงานรายวัน / สัญญาจ้าง อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • มีที่พักอาศัย

ตัวเลือกข้างบนจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสำหรับที่น่าสนใจมากถึง 3 ตัว แต่ละตัวมีคุณสมบัติที่ต่างกันมาก แต่หากสนใจอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

banner-blog-masii PL