บัตรเครดิต KTC กดเงินสดได้มั้ย มีค่าธรรมเนียมรึเปล่า

บัตรเครดิต KTC กดเงินสดได้มั้ย มีค่าธรรมเนียมรึเปล่า
บัตรเครดิต KTC กดเงินสดได้มั้ย มีค่าธรรมเนียมรึเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลาย ๆ คนที่สมัครใช้งาน บัตรเครดิต KTC เพราะมองเห็นข้อดี และสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้บัตรเครดิตเพื่อรูดชำระค่าสินค้า ช้อปปิ้ง เติมน้ำมัน และจ่ายค่าบริการต่าง ๆ หรือผูกบัตรเครดิตในการชำระค่าสินค้าออนไลน์ รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ แต่ถ้าหากต้องการเงินสด บัตรเครดิต KTC กดเงินสดได้มั้ย มีค่าธรรมเนียมรึเปล่า วันนี้ตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC กดเงินสดได้มั้ย มีค่าธรรมเนียมรึเปล่า

กดเงินสด จาก บัตรเครดิต KTC ได้

ลูกค้าบัตรเครดิต KTC สามารถกดเงินสด หรือเบิกถอนเงินสด ด้วยบัตรเครดิตใบที่คุณใช้งานอยู่ออกมาได้ โดยสามารถกดเงินได้แบบเต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน และยังสะดวกสบายด้วยการกดเงินสดได้จากตู้ ATM ของธนาคารใดก็ได้ทั่วประเทศเลยนะ แต่ยอดจำนวนเงินที่เบิกถอนในแต่ละครั้ง หรือจำนวนเงินที่สามารถกดออกมาได้ต่อวันนั้น อาจจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อจำกัดของตู้ ATM แต่ละธนาคาร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

เบิกถอนเงินสดผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile

ใครที่โหลดแอปพลิเคชัน KTC Mobile เอาไว้ หรือเข้าเว็บไซต์ KTC Online (www.ktc.co.th/online) ก็สามารถเบิกถอนเงินสดออกมาใช้ได้เช่นกัน โดยเงื่อนไขจะเป็นไปตามที่ทางธนาคารกำหนด

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ค่าธรรมเนียมของการ กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC

สำหรับใครที่สงสัยว่า ใครที่มีความต้องการใช้เงินสดก็สามารถนำ บัตรเครดิต KTC ไปกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มธนาคารใดก็ได้ สาขาใดก็ได้ ทั่วประเทศ ออกมาใช้ได้เลย แต่ทั้งนี้การกดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC มีค่าธรรมเนียมกำหนดไว้ โดยค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดออกมาใช้นั้นอยู่ที่ 3% ของยอดเงินที่เบิกถอนแต่ละครั้ง ทั้งนี้มีขั้นต่ำในการเบิกถอนไม่ต่ำกว่า 500 บาท/ครั้ง

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ข้อควรรู้ ก่อนใช้ บัตรเครดิต KTC กดเงินสด ออกมาใช้

บัตรเครดิต KTC กดเงินสดได้มั้ย มีค่าธรรมเนียมรึเปล่า

บัตรเครดิต KTC ของคุณ มีวงเงินที่เหลืออยู่เท่าไหร่

การใช้บัตรเครดิต KTC กดเงินสด สามารถทำได้ แต่คุณต้องดูก่อนว่ามีเงินคงเหลือในบัญชีบัตรเครดิต KTC ที่คุณถืออยู่เท่าไหร่ คุณสามารถเบิกถอนได้เต็มจำนวนวงเงินคงเหลืออยู่ในขณะนั้น

ใช้ บัตรเครดิต กดเงินสด มีค่าธรรมเนียมรึเปล่า

สำหรับใครที่สงสัยว่าใช้ บัตรเครดิต KTC กดเงินสด มีค่าธรรมเนียมรึเปล่า เราแนะนำว่าคิดให้ดีก่อนจะกดเงินสดออกมาใช้ โดยการใช้บัตรเครดิตกดเงินสดนั้น ควรพิจารณาเป็นอันดับแรกเลยว่า มีค่าธรรมเนียมรึเปล่า ทั้งนี้ค่าธรรมเนียมก็คิดอยู่ที่ 3% ของยอดเงินที่เบิกถอนแต่ละครั้ง

มีการกำหนดขั้นต่ำในการกดเงินสด รึเปล่า

สิ่งที่สำคัญก็คือต้องดูว่ามีการกำหนดขั้นต่ำในการใช้ บัตรเครดิต KTC กดเงินสด เอาไว้หรือไม่ เช่น มีการกำหนดขั้นต่ำของการกดเงินสดเอาไว้ เช่น มีขั้นต่ำในการเบิกถอนไม่ต่ำกว่า 500 บาท/ครั้ง

ใช้ บัตรเครดิด KTC กดเงินสด มีดอกเบี้ย หรือไม่

บัตรเครดิตช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณมีเงินก้อนจากการใช้ บัตรเครดิต กดเงินสด ออกมาใช้ แต่การใช้บัตรเดรดิตในการกดเงินสดนั้นก็ยังมีดอกเบี้ยอีกด้วย ควรศึกษาให้ดีก่อนการกดเงินสดนะคะ

บัตรเครดิตกดเงินสด ใช้ได้ที่ไหนบ้าง

มีบัตรเครดิต KTC อยู่ในมือ แต่หากไม่รู้ว่าสามารถกดเงินสด หรือเบิกถอนเงินสด จากบัตรเครดิต ได้ที่ไหนบ้าง อาจจะทำให้คุณเจอสถานการณ์ลำบากเป็นแน่ แต่สบายใจได้ บัตรเครดิต KTC สามารถกดเงินสดได้จากตู้เอทีเอ็มของทุกธนาคาร ทุกสาขา ทั่วประเทศ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC X VISA SIGNATURE

regis-but
สนใจสมัคร

ก่อนใช้บัตรเครดิต KTC กดเงินสด เราแนะนำให้คุณลองพิจารณาการคำนวณดอกเบี้ย รวมไปถึงการใช้คืนในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อการใช้จ่ายที่เกิดประโยชน์ และมีความคล่องตัวมากที่สุด ด้วยนะคะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต พียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141