บัตรเครดิต KTC ใช้จ่ายคล่องตัว ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน

บัตรเครดิต KTC ใช้จ่ายคล่องตัว ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน
บัตรเครดิต KTC ใช้จ่ายคล่องตัว ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครที่ต้องการบัตรเครดิตที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้า ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ เติมน้ำมัน หรือสะสมคะแนน masii ขอแนะนำ บัตรเครดิต KTC ใช้จ่ายคล่องตัว ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน ช่วยให้ทุกการใช้จ่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC ใช้จ่ายคล่องตัว ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน

บัตรเครดิต KTC ใช้จ่ายคล่องตัว ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง ชำระผ่านบัตรเครดิต KTC

สำหรับใครที่ชอบการซื้อสินค้า ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปปิ้ง สายห้าง นักช้อปมือใหม่ คุณพ่อบ้านนักช้อป คุณแม่บ้านนักช้อป ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิต KTC มีประโยชน์มาก ๆ ใช้จ่ายคล่องตัว

คุณสามารถรูดบัตรเครดิต KTC ในการชำระค่าสินค้าได้ทั้งในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ช้อปปิ้งมอลล์ คอมมิวนิตี้มอลล์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำ มินิมาร์ท และร้านสะดวกซื้อ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับสินค้าเอาใจสายช้อปที่เข้าร่วมรายการโปรโมชั่นกับทางเคทีซีก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในแผนกต่าง ๆ ตามห้างสรรพสินค้า ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น ของเล่นเด็ก เสื้อผ้ากีฬา รองเท้า นาฬิกา เครื่องสำอาง ชุดชั้นใน ชุดกีฬา รวมไปถึงโปรโมชั่นส่วนลดต่าง ๆ ในซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ต อีกด้วย

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์

บัตรเครดิต KTC นอกจากจะเอาใจสายช้อปปิ้งแล้ว ยังตอบโจทย์การใช้งานของสายช้อปปิ้งออนไลน์ในยุคปัจจุบันได้อย่างดีอีกด้วย โดยในปัจจุบันการใช้งานเพื่อซื้อสินค้าออนไลน์ต่างก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิต ทั้งการช้อปปิ้งออนไลน์ในเว็บไซต์ อีกทั้งยังมีการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย สะดวกสบาย ๆ มาก ๆ เลย

นอกจากนั้น บัตรเครดิต KTC MASTERCARD ยังให้ความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์อีกด้วย รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard  ช้อปปิ้งอย่างมั่นใจ ซื้อสินค้าออนไลน์กันได้แบบอุ่นใจ ได้ตลอดทั้งปี ด้วยสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้จากบัตรเครดิต KTC Mastercard

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

การเติมน้ำมัน และการสะสมคะแนน KTC FOREVER

สำหรับใครที่ใช้รถยนต์ และใช้บริการในการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันบ่อย ๆ เราแนะนำให้คุณรูดบัตรเครดิต KTC เพื่อการเติมน้ำมัน เพราะบัตรเครดิต KTC มีโปรโมชั่นการใช้คะแนนสะสม KTC FOREVER เพื่อแลกรับส่วนลดค่าน้ำมัน รวมไปถึงแลกรับเครดิตเงินคืนอยู่บ่อย ๆ

โดยคะแนน KTC FOREVER สามารถนำไปแลกของรางวัลพิเศษจากทางเคทีซีได้มากมาย รวมไปถึงใช้เพื่อเป็นส่วนลดราคาสินค้าได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังสามารถนำคะแนนไปแลกเป็นสินค้า หรือของที่ระลึก จากทางร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมไปถึงของกำนัลจากทางเคทีซีได้

โดยบัตรเครดิต KTC จะให้ 1 คะแนน KTC FOREVER จากทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท แต่หากมีการร่วมโปรโมชั่นกับทางร้านค้าต่าง ๆ ในช่วงเทศกาล หรือแคมเปญพิเศษ ก็จะมีคะแนนให้เป็นเท่าตัว หรือมากกว่า อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC ใช้จ่ายคล่องตัว ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน

ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0%-0.80%

ผ่อนชำระ 0%

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC สามารถผ่อนชำระ 0% ได้ หากคุณรูดบัตรเครดิตเคทีซีเพื่อชำระค่าสินค้าสำหรับสินค้าที่ร้านค้าระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนด โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า

ผ่อนชำระ 0.80%

บัตรเครดิต KTC สามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท เช่นเดียวกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM
KTC UnionPay

regis-but
สนใจสมัคร

หากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141