ตามล่าร้านชานมก่อนปีใหม่

ตามล่าร้านชานมก่อนปีใหม่
ตามล่าร้านชานมก่อนปีใหม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะมาชวนทุกคนอ้วนไปด้วยกันกับร้านชานมเด็ดๆ ดัง ที่ทุกคนควรไปลองก่อนจะจบปี 2018 นี้ แน่นอนว่าช่วงนี้กระแสชานมกำลังมาอย่างต่อเนื่อง หลายคนก็ต้งไปตามสืบเสาะลิ้มลองให้ได้ว่าชานมแต่ละที่จะผ่านหรือไม่ จะมีร้านอะไรที่มาสิแนะนำบ้างนะ ใครที่อยากรู้แล้ว มาสิจะบอกให้

ตามล่าร้านชานมก่อนปีใหม่

แหม เข้าสู่เทศกาลใกล้ปีใหม่แล้วหลายคนอาจจะเตรียมตัวไปลานเบียร์ต่างๆ แล้ว แต่คนที่ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์บางครั้ง ก็อาจจะเหงา แต่มาสิจะชวนทุกคนไปตามล่าหาชานมไข่มุก

KOI thé

ตามล่าร้านชานมก่อนปีใหม่
cr. brandbuffet.in.th

ร้านชานมที่ไปที่ไรต้องได้ต่อคิวนาน เพราะฮอตฮิตเสียเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นสาขาได้ก็ขายดิบขายดี โคอิเตะ หรือที่ชาวไทยเรียกว่าร้านก้อยนั้นเอง เป็นอีกร้านที่ฮอตฮิตที่ใครๆ ก็ต้องไปลิ้มลอง โคอิเตะเป็นร้านชาสัญชาติไต้หวันที่สาขาแฟรนไชส์ที่นำเข้ามาขายในไทยโดยเฉพาะ ความพิเศษของโคอิเตะ คงจะหนีไม่พ้นไข่มุกที่เป็น ไข่มุกสีทอง ที่พิเศษรสชาติหวานค่ะ

 

The Alley

ตามล่าร้านชานมก่อนปีใหม่
cr. shenzhenreview.com

ชากวางที่เพิ่งมาเปิดตัวที่ไทยได้ไม่นาน ชา The Alley นั้นถูกขนานนามว่าเป็นชานมที่อร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ อร่อยจนในระดับที่สาวเกาหลีต้องมาต่อแถวกันยาวเหยียด และชาของ The Alley ก็เพิ่งเปิดตัวที่สยาม วัน ได้ไม่นาน แต่จนถึงตอนนี้คิวต่อแถวก็ยังยาวเหยียดอาจต้องรอนานถึง 1 ชั่วโมงกว่าจะได้ลิ้มลองรสชาต และไฮไลต์ของ The Alley ก็คือ Brown Sugar Deerioca

 

KAMU

ตามล่าร้านชานมก่อนปีใหม่
cr. th.openrice.com

ร้านคามู เป็นร้านที่โดดเด่นทางด้านมัทฉะ หรือชาเขียวเป็นอย่างสูง ด้วยสุตรที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นคุณจะได้ลิ้มรสของมัทฉะที่เลอค่า เพราะรวมกับไข่มุกที่นิ่มชวนหนุบหนับแล้ว ร้าน KAMU ก็ไม่ควรมองข้ามเลย นอกจากนั้นแล้ว KAMU ยังมีหลากหลายเมนูให้เลือกทานกันได้มากมาย ใครที่ไม่ชอบเมนูที่จำกัด ร้าน KAMU ก็คืออีกคำตอบเลย

 

CoCo Fresh Tea & Juice

ตามล่าร้านชานมก่อนปีใหม่
cr. wongnai.com

ร้านชานมอิมพอตมาจากไต้หวันที่ฮอตจนต้องมีสาขาที่ไทยหลากหลายสาขาเลย ก็สามารถการันตีความฮอตฮิตของร้านได้ว่าเป็นที่นิยมมาเพียงไหน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากเจ้าชานมไข่มุกจะโดดเด่นแล้ว เมนูชาเขียวก็โดดเด่นไม่แพ้กันคุณจะได้รับความซาบซ่านชวนสดชื่นของ CoCo จนเฟรชแน่นอน เรียกว่าสดชื่นได้อย่างแน่นอนสำหรับใครกำลังง่วงก็ห้ามพลาดเลยค่ะ

 

Mr. Shake

ตามล่าร้านชานมก่อนปีใหม่
cr. kinnshare.com

ชานมไข่มุกสัญชาติไทยที่เปิดมาเนิ่นนาน ด้วยรสชาตที่กลมกล่อมทั้งจากชานมและเคี้ยวหนุบหนับกับไข่มุก ที่เข้ากับรสปากคนไทย ถึงอยู่มานานแสนนาน นอกจากเมนูชานมที่สามัญแล้ว Mr. Shake ยังมีออกหลากหลายเมนูที่ Only in Thailand เท่านั้นนะจ้ะ ซึ่งเรียกได้ว่าคิดถึงชานมไข่มุก ถ้าไม่มี Mr. Shake ถือว่าผิดจ้า

 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

 

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้