แลปท๊อปใหม่มีได้ง่าย แค่ใช้บัตรเครดิตธนชาตสิ

แลปท๊อปใหม่มีได้ง่าย แค่ใช้บัตรเครดิตธนชาตสิ
แลปท๊อปใหม่มีได้ง่าย แค่ใช้บัตรเครดิตธนชาตสิ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะชวนมาคุยเกี่ยวกับแลปท๊อป คอมพิวเตอร์ใหม่ ตอนนี้แค่มีบัตรเครดิตธนชาต นั้นคุ้มค่ามาก จะมีสิทธิประโยชน์อะไรเฉพาะธนชาตจมอบให้กับคุณ มาสิจะบอกให้

แลปท๊อปใหม่มีได้ง่าย แค่ใช้บัตรเครดิตธนชาตสิ

ใกล้สิ้นปีแล้ว ใครที่กำลังคิดอยากจะซื้อคอมเครื่องใหม่หรือแลปท๊อปสำหรับให้ตัวเองหรือลูกๆ ก็เตรียมบัตรเครดิตธนชาต ไว้ให้ใกล้มือที่สุด เพราะตอนนี้ทางบัตรเครดิตธนชาตมีโปรโมชั่นที่จะช่วยให้คุณมีคอมพิวเตอร์หรือแลปท๊อปไว้ผ่อนชำระ 0% ได้นานถึง 18-24 เดือน พร้อมทั้งรับเครดิตเงินคืน หรือจะแลกคะแนน T-Rewards เท่ายอดซื้อเพื่อได้เครดิตเงินคืนถึง 15% ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2561 รายละเอียดดังต่อไปนี้

แลปท๊อปใหม่มีได้ง่าย แค่ใช้บัตรเครดิตธนชาตสิ

ใครที่อยากได้แมคบุ๊ค เครื่องแมค ไอแพด หรือโทรศัพท์ iPhone สามารถเข้าไปซื้อของเหล่านี้ได้ iStudio, iBeat, U-Store, mobi สามารถขอผ่อนชำระ 0% ได้นานถึง 18 เดือน พร้อมสามารถรับเครดิตเงินคืน 8,000 บาท โดยยอด 15,000 – 28,999 บาทได้รับเครดิตเงินคืน 300 บาท ยอด 29,000 – 38,999 ได้รับ 900 บาท 39,000 – 49,999 บาทได้ 1,300 บาท และ 50,000 บาทขึ้นไป ได้รับเครดิตเงินคืน 1,600 บาท นอกจากนั้นยังสามารถรับเครดิตเงินคืนเพิ่มได้อีก 15% เมื่อใช้คะแนน T-Rewards แลกเท่ากับยอดซื้อ โดยจะต้องส่ง SMS ไปเพื่อเข้าร่วมรายการก่อนค่ะ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่)

แลปท๊อปใหม่มีได้ง่าย แค่ใช้บัตรเครดิตธนชาตสิ

ได้เห็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสายแอปเปิ้ลไปแล้ว ใครที่ใช้งาน PC เป็นปกตินั้นก็ไม่ต้องสียใจไปเพราะตอนนี้ทางร้าน Studio 7 และ Banana ได้มีโปรโมชั่นที่คุ้มค่าเหมือนกัน คือสามารถผ่อนชำระได้นานถึง 24 เดือนด้วยดอกเบี้ยพิเศษคือ 0% เฉพาะรุ่นที่รวมรายการ พร้อมรับเครดิตเงินคืนและแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนค่ะ (รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่)

บัตรเครดิต ธนชาต บลูไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต บลู ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • 1 คะแนนสะสม = 8.33 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว
  • บริการห้องรับรองพิเศษ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตธนชาต แมกซ์ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม

บัตรเครดิต ธนชาต แมกซ์ มาสเตอร์การ์ดแพลทินัม

  • รับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุด 0.8% ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร           
  • ห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบินสุวรรณภูมิ       
  • แบ่งจ่ายรายเดือนอัตราดอกเบี้ย 0%
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้