Summer Hill :New Community แค่หนึ่งก้าวจากบีทีเอสพระโขนง

Summer Hill :New Community แค่หนึ่งก้าวจากบีทีเอสพระโขนง
Summer Hill :New Community แค่หนึ่งก้าวจากบีทีเอสพระโขนง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าตอนนี้ใครที่เดินทางด้วยบีทีเอสแล้วผ่านย่านพระโขนง คงจะผ่านตากับคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่กันแล้วนะคะ ที่นี่มีชื่อว่า Summer Hill ซึ่งคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ เน้นการช้อปปิ้งแบบ Open air คือให้อากาศปลอดโปร่งลมพัดโกรก ช้อปเพลิน เดินสบาย และตรงกับคอนเซปต์ที่ว่า เน้นความร่าเริงความสนุกสนานและความสดใสจากฤดูร้อนค่ะ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นพี่น้องกับ Rain Hill คอมมูนิตี้มอลล์ย่านทองหล่อ ที่เปิดไปเมื่อปี 2555  เรามาดีกว่าว่าที่นี่น่าสนใจอย่างไร

Summer hill คอมมูนิตี้มอลล์
CR: ThaiTicketMajor

Summer Hill : New Community แค่หนึ่งก้าวจากบีทีเอสพระโขนง

Lifestyle hub คนเมือง

ตอนนี้ไลฟ์สไตล์เราเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนที่ไม่ใช่แค่เน้นช้อปปิ้งอย่างเดียวแล้วค่ะ ดังนั้นคอมมูนิตี้มอลล์ที่จะสามารถตอบโจทย์ได้สำหรับทุกคน คือต้องเน้นได้หลากหลายแนว ตั้งแต่ เป็นที่แฮงค์เอาท์ยามค่ำคืน เอาใจสาวนักช้อป ก็มีหลากหลายร้านให้เลือกช้อปจนเมื่อยขา หนุ่มผู้รักการฟิตร่างกายก็มีฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง พร้อมเมื่อไหร่ก็ฟิตเมื่อนั้นเลยค่ะ หรือ ที่พบปะเพื่อนฝูงเวลากลางวันเพราะมีหลากหลายร้านอาหารให้เลือกมาสังสรรค์กันได้ หรือแม้แต่ การทำงานใน Co-working Space  ก็มีพื้นที่ที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการคิดไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน เรียกได้ว่า มาที่ซัมเมอร์ฮิลล์ ที่นี่ที่เดียว ก็ครบทุกอย่าง เหมาะแล้วที่คอมมูนิตี้ฮับแห่งนี้จะถูกขนานนามว่าเป็น Lifestyle hub แห่งใหม่ ที่จะรวมทุกไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกัน

summer hill คอมมูนิตี้มอลล์
CR: estopolis.com

Summer hill คอมมูนิตี้มอลล์ที่มาพร้อมทำเลที่ดี

Summer hill แม้จะอยู่ห่างเพียงก้าวเดียวจากบีทีเอสพระโขนง แต่เกิดขึ้นเพราะความสำเร็จจาก Rain hill คอมมูนิตี้มอลล์คอนเซปต์รักษ์โลกที่เปิดเมื่อปี 2555 ค่ะ ที่มีคอนเซปต์เก๋ไก๋ ว่าเป็น โอเอซิสอันชุ่มชื่นใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบเน้นความร่มรื่นและกำแพงม่านน้ำตกที่มีความสูง 30 เมตร เพราะเรนฮิลล์ประสบความสำเร็จ มีผู้คนเข้ามาใช้บริการไม่ขาดสาย จึงเกิดซัมเมอร์ฮิลล์ขึ้นมา

summer hill คอมมูนิตี้มอลล์
CR: estopolis.com

และด้วยความที่เป็นน้องใหม่ในย่านพระโขนงดังนั้นผู้คนจึงมีความสนใจที่จะไปเยือนจำนวนมาก ดังนั้นหากเรากำลังหาโอกาสที่จะเปิดร้านของตัวเอง ที่ Summer hill ก็มีพื้นที่ ที่มีทำเลเหมาะสำหรับการทำธุรกิจของตัวเองทีเดียวนะคะ แถมมีลานกิจกรรมที่เรียกว่า ลาน Event Summer Hill ที่จะคอยมีร้านต่างๆแวะเวียนเข้ามาขายของอีกด้วยค่ะ

เพราะทำเลที่ตั้งดี ใกล้กับบีทีเอสเพียงแค่ก้าวเดียวก็ถึง ใช่ค่ะ! ก้าวเดียวเท่านั้น  ดังนั้นหากใครกำลังมองหาทำเลของตัวเองอย่ารอช้าค่ะ ไม่อย่างนั้นอาจพลาดโอกาสดีๆ ไม่รู้ตัว และเผื่อใครกำลังมองหา เงินทุน หรือ เงินด่วน มาเพื่อทำธุรกิจตัวเอง การใช้ตัวช่วยอย่างการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการขอสินเชื่อเงินสด จากบัตรกดเงินสด นับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในการเริ่มต้นธุรกิจค่ะ และหากสนใจลองเข้ามาดูได้ ที่นี่ หรือเพียงแค่มี สินเชื่อ บุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash , สินเชื่อบุคคลซิตี้ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash ก็จะทำให้สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายๆ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash

masii-uob-icash

และหากอยากสอบถามเรื่องการสมัคร สามารถแอดไลน์มาได้ที่ Line@ : @masii  ค่ะ เพราะเราเชื่อว่า หากเรามีเงินด่วน หรือธุรกิจในฝันจะประสบความสำเร็จแน่นอนค่ะ