ธุรกิจทำเงินของคนรักรถ

ธุรกิจทำเงินของคนรักรถ
ธุรกิจทำเงินของคนรักรถ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงรถยนต์ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้คงมีหลายคนที่ดูแลเพื่อนคู่ใจของเรา ไม่ต่างจากลูกรักเลยทีเดียว เรียกได้ว่า บางคนถึงขั้น ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมฝุ่นไม่ให้จับ ถึงแม้ในบางครั้งจะพารถที่เรารักออกไปลุยถนน แต่กลับมาถึงบ้าน ก็ทำความสะอาดจนใหม่เอี่ยมอ่องทุกครั้ง และด้วยเหตุนี้ ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวกับรถยนต์ก็เป็นธุรกิจที่น่าจับตามอง และมีรายได้มากมาย เพราะคนที่ใช้รถแทบทุกคนจะรักและดูแลรถยนต์อย่างดีเสมือนลูกและคนรักของตัวเอง เรามาดูกันดีกว่า ว่าธุรกิจทำเงินสำหรับรถยนต์มีอะไรบ้าง

ธุรกิจทำเงินของคนรักรถ

 

ใครๆก็ใช้ CarCare

ใครๆก็ใช้ CarCare

นับได้ว่าเป็นธุรกิจอันดับแรกสำหรับคนรักรถ และได้รับความนิยม เพราะสำหรับผู้ใช้รถยนต์ถึงแม้จะรักรถมากแค่ไหน แต่บางทีก็ไม่มีเวลาที่จะมาล้างรถเอง หลายคนจึงเลือกใช้บริการคาร์แคร์ ที่ทุ่นแรง และสะดวกกับการล้างรถของเรา สำหรับธุรกิจคาร์แคร์นี้เป็นธุรกิจที่ละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก เพราะการดูแลรถยนต์ของลูกค้า ต้องใส่ใจตั้งแต่ รายละเอียด การใช้น้ำยาในการล้างรถ เครื่องฉีดน้ำ เครื่องพ่นโฟม และเครื่องดูดฝุ่นที่มีคุณภาพดีเพื่อที่จะบริการรถของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสิ่งสำคัญนอกเหนือจากอุปกรณ์และน้ำยาที่มีคุณภาพแล้ว การจ้างแรงงานคน ก็เป็นส่วนสำคัญ เพราะหากได้พนักงานที่มีความเข้าใจในด้านเทคนิคในการดูแลรถ ให้คำปรึกษาและคำแนะนำกับลูกค้าได้ ธุรกิจคาร์แคร์จะประสบผลสำเร็จอย่างมาก ดังนั้นเรียกได้ว่า เราต้องเตรียมความพร้อมด้านทุนทรัพย์ให้ดี

เปลี่ยนสีรถ ให้เท่ด้วย Car Wrap

เปลี่ยนสีรถ ให้เท่ด้วย Car Wrap

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนที่รักรถ ต้องมีความคิดที่อยากแต่งรถ หรือเปลี่ยนสีรถด้วยสติกเกอร์ฟิล์ม เพื่อให้ได้สีรถในแบบที่ถูกใจเรา แต่ไม่อยากไปทำสีรถทั้งคัน ซึ่งในแต่ละครั้งที่เรานำรถไป Wrap เราต้องเลือกร้านที่มีความเชื่อใจได้ เพราะสติกเกอร์ที่จะนำมาใช้ หากไม่มีคุณภาพมากพอเมื่อลอกออก จะมีคราบกาวติด หรือสีซีดเนื่องจากสีรถดั้งเดิมถูกกัด  แต่สำหรับคนรักรถที่ชอบแต่งรถ การ Wrap รถยนต์เองก็มีข้อดีซึ่งก็คือมีให้เลือกหลากหลายแบบ และยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบสร้างสีสันให้กับรถของตัวเอง โดยไม่ต้องเปลี่ยนสีรถยนต์ ไม่ต้องจดทะเบียนเปลี่ยนสีรถยนต์ให้ยุ่งยาก เพราะฉะนั้นแล้ว ธุรกิจ Car Wrap จึงต้องใช้สติกเกอร์ที่มีคุณภาพดี ที่มีราคาสูง รวมไปถึงความสามารถของคนที่จะมา Wrap รถของลูกค้าได้ ซึ่งจำเป็นต้องเงินทุนมากพร้อมทั้งหาทำเลที่ตั้ง และการโฆษณาที่ดี

 

หากเราอยากทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคนรักรถยนต์ สิ่งแรกที่ควรคำนึงควรเป็นทำเลที่ตั้ง รวมไปถึงอุปกรณ์ที่นำมาใช้ซึ่งในบางทีเราจำเป็นต้องสั่งจากต่างประเทศเข้ามา ทำให้เรามีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงมากสำหรับการทำธุรกิจนี้ หากเราอยากเริ่มต้นจากการไม่มีเงินทุน การใช้ตัวช่วยอย่างการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการขอสินเชื่อเงินสด นับว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในการเริ่มต้นธุรกิจครับ และหากสนใจลองเข้ามาดูได้ ที่นี่ หรือเพียงแค่มี บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล อเนกประสงค์ , สินเชื่อบุคคลซิตี้ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-cash ก็จะทำให้สามารถเริ่มต้นธุรกิจที่คุณรักได้ง่ายๆ

masii-uob-icash

button-orange
สนใจสมัคร

และหากอยากสอบถามเรื่องการสมัคร สามารถแอดไลน์มาได้ที่ Line@ : @masii  ครับ เพราะเราเชื่อว่า หากเรามีเงินด่วน ธุรกิจในฝันจะประสบความสำเร็จแน่นอนครับ