Coworking Space ที่ทำงานใหม่แบบชิลล์

Coworking Space ที่ทำงานใหม่แบบชิลล์
Coworking Space ที่ทำงานใหม่แบบชิลล์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิทุกคน วันนี้มาสิจะมาแนะนำสถานที่ทำงานรูปแบบใหม่ที่จะทำให้การทำงานของคุณไม่น่าเบื่อ นั่นก็คือ Coworking Space พื้นที่ที่เปิดให้คุณนั่งทำงานได้แบบยาวๆ

Coworking Space ที่ทำงานใหม่แบบชิลล์

สำหรับมนุษย์ทำงานหาเช้ากินค่ำอาจกำลังจินตนาการไม่ออกว่าเจ้า “Coworking Space” นะมีไว้ทำไม ในช่วง 3-5 ปีที่ผ่านมามีการเกิดใหม่ของกลุ่มสตาร์ทอัพ ฟรีแลนซ์ หรือแม้กระทั่งติวเตอร์ต่างๆ ซึ่งในบางที่ถ้าเรามีการไปร้านกาแฟจะไปนั่งชิลล์ เราก็คงจะเซ็งไม่หน่อยถ้าเจอเหล่ากลุ่มคนกลุ่มนั้นจับจองพื้นที่ไปหมด เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาพวกนี้ จึงมีธุรกิจ coworking space ขึ้น เพื่อให้บรรดากลุ่มฟรีแลนซ์หรือสตาร์ทอัพได้เข้าไปใช้บริการ

Coworking Space

พื้นที่ตรงนั้นจะมีความใกล้เคียงกับคาเฟ่ ร้านกาแฟ แต่ข้อแตกต่างคือเป็นพื้นที่เปิดให้เรานั่งไปทำงาน ในบางที่จะมีห้องสำหรับการประชุม หรือแม้กระทั้งมีคนให้คำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจหรือด้านกราฟิกมืออาชีด้วย ซึ่งบรรยากาศที่ไม่ซำซากจำเจตรงนี้ แถมยังเติมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความไม่หยุดนิ่ง สามารถทำให้หัวของเราแล่นปู๊นเลยค่ะ

Coworking Space

มาสิจะแนะนำ Coworking  Space เจ๋งๆ

สำหรับใครที่อยากลองไปนั่งสักครั้ง มาสิจะแนะนำสถานที่เหล่านั้นให้ ผู้อ่านทุกคนได้รู้จัก เริ่มจาก Hubba โคเวอร์กกิ้งสเปซชื่อดังย่านเอกมัย บ้านสีขาวในซอยเอกมัย 4 ที่เปิดพื้นที่ให้เราสามารถนั่งทำงานได้ โดยมีทั้งมุมไว้อ่านหนังสือ มุมไว้นั่งชิลล์ๆ ตลอดจนพื้นที่ไว้เช่าทำงานแบบรายวัน จนถึงรายเดือน มาต่อกันที่ The Rabbit Hub ใกล้สถานี BTS พญาไท เดินทางสะดวก โดยมีให้เลือกหลายรูปแบบให้เหมาะกันการใช้งาน ทั้งเอาไว้ไปนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือคนเดียว จัดกลุ่มทำงาน จนถึงขั้นประชุม นอกจากนั้นยังมีกลุ่ม workshop มากมายที่มาจัดที่นี่ สถานที่สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็คือ Too Fast To Sleep.SCB ที่เพิ่งเปิดให้บริการได้ไม่นานใจกลางสยาม ข้อดีของที่นี่คือการที่เปิดให้เข้าใช้บริการได้ฟรี และเปิด 24 ชั่วโมง สำหรับนิสิตนักศึกษา Too Fast to Sleep ถือเป็นตัวเลือกในการอ่านหนังสือลำดับต้นๆ เลยค่ะ โดยสาขา SCB นั่นเป็นความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ต้องการผลักดันให้เราไปสู่สังคมไร้เงินสด คือเราไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินสดค่ะ เพียงเราใช้แอปพลิเคชั่น SCB Easy ในการจ่ายเงินเท่านั่นเองค่ะ

Coworking Space

regis-but
สนใจสมัครสินเชื่อ

สำหรับใครที่มีพื้นที่และอยากจะทำธุรกิจ coworking space สามารถดัดแปลงอาคารหรือบ้านที่คุณพักอาศัยให้เป็นพื้นที่ทำงานสายชิลล์หรืออ่านหนังสือได้ โดยสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อธุรกิจใหม่ที่เป็นที่ต้องการ มาสิ นอกจากนี้ มาสิยังมีบริการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล และประกันภัยรถยนต์ สามารถเป็นเพื่อนกับมาสิได้ง่ายๆ ผ่านทาง @masii ในไลน์ค่ะ ขอบคุณค่ะ