มาสิ มาฟิตกัน กับฟิตเนสทางเลือก

มาสิ มาฟิตกัน กับฟิตเนสทางเลือก
มาสิ มาฟิตกัน กับฟิตเนสทางเลือก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญนะครับ ซึ่งเราสามารถทำได้หลากวิธี ตั้งแต่ ออกไปวิ่งในสวนสาธารณะยามเช้า กินอาหารคลีน หรือเข้าฟิตเนสเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ที่จะทำให้รูปร่างของทั้งผู้ชายผู้หญิงเป็นที่หมายปองของทุกคน และตอนนี้เทรนด์รักษาสุขภาพกำลังมาแรงครับ มีทั้งฟิตเนสรายใหญ่ ที่เป็นเจ้าตลาด และมีฟิตเนสคลื่นลูกใหม่ที่เป็นทางเลือกใหม่ที่ให้กับทุกคนได้ลองเปลี่ยนสไตล์การออกกำลังกายอีกด้วยนะครับ เรามาดูดีกว่า ว่าหลากหลายฟิตเนสทางเลือกมีอะไรบ้าง

มาสิ มาฟิตกัน กับฟิตเนสทางเลือก

ยิมใหม่ 24 ชั่วโมงตัวเลือกสำหรับคนนอนดึก

ยิมใหม่ 24 ชั่วโมงตัวเลือกสำหรับคนนอนดึก

ตามปรกติแล้วฟิตเนสเนี่ยเราจะเข้าไปใช้บริการในช่วงเช้า ระหว่างวัน และหลังเลิกงานใช่หรือเปล่าครับ แต่สำหรับบางคน ในช่วงเวลาทำงานอาจไม่สะดวกเข้าฟิตเนส แต่กลับมีเวลาเข้าในช่วงหลังเลิกงาน ซึ่งการเปิดให้เล่น 24 ชั่วโมงนั้นตอบโจทย์เป็นอย่างดี เพราะนอกจากไม่ต้องแออัดในช่วงเลิกงานแล้ว ยังสามารถเล่นฟิตเนสได้อย่างมีความสุข เข้าเล่นในเวลาไหนก็ได้ นอกจากนี้ ยังมีเทรนเนอร์ไว้ให้คำแนะนำ พร้อมช่วยเซฟเวลาเราเล่นหนักๆ อีกด้วยนะครับ สำหรับฟิตเนสที่เน้นเปิด 24 ชั่วโมงมีหลากหลายฟิตเนส อย่างเช่น Jett Fitness , Fitness 24seven

I’m Fly Studio เมื่อครั้งหนึ่งเราบินได้

Yoga

อีกหนึ่งกระแสของการออกกำลังกาย ที่เป็นหนึ่งทางเลือก นั่นคือ โยคะ และในปัจจุบัน ศาสตร์โยคะเองก็มีหลายแนว เช่น Flying Yoga , พิลาทิส ซึ่งสำหรับโยคะเองก็มีสตูดิโอที่ใช้สำหรับโยคะโดยเฉพาะ ในหนึ่งคลาสเรียนของ Flying Yoga เราจะได้ใช้กล้ามเนื้อในทุกส่วน โดยเฉพาะกล้ามเนื้อท่อนบน และแกนกลางลำตัวที่จะออกแรงมาเป็นพิเศษ พร้อมทั้งยังเรียนรู้เรื่องการยืดหยุ่นของร่างกาย พร้อมทั้งความเพลิดเพลินในการเข้าคลาสอีกด้วยครับ สำหรับสตูดิโอโยคะ ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

แต่นอกจากฟิตเนสสองแนวทางที่ยกตัวอย่างมานั้น ยังมีอีกหลายๆ ฟิตเนสที่น่าสนใจให้ไปลองดูครับ ซึ่งตามฟิตเนสต่างๆ ส่วนใหญ่จะมีโปรโมชั่นที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตด้วยครับ อย่างฟิตเนสตามโรงแรม รวมไปถึงฟิตเนสเจ้าใหญ่ๆ ที่ครองตลาดอยู่ ก็มีหลากหลายโปรโมชั่นให้เลือก หากสนใจอยากมีบัตรเครดิตดีๆ ไว้ใช้เพื่อรับสิทธิประโยชน์บ้าง เราแนะนำ เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด , บัตร ซิตี้ รีวอร์ด หรือลองมาเปรียบเทียบ กับทาง masii ได้ครับ

button-orange
สนใจสมัคร

เผื่อว่าอาจจะได้บัตรเครดิตที่เราชอบและตรงกับไลฟ์สไตล์เราก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถแอดไลน์ Line@ : @masii  ได้ด้วยนะครับ เพื่อสอบถามรายละเอียดที่น่าสนใจเพิ่มเติม