ยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างไร ให้ผ่านฉลุยเร็วทันใจ

ยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างไร ให้ผ่านฉลุยเร็วทันใจ
ยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างไร ให้ผ่านฉลุยเร็วทันใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราเป็นคนหนึ่งที่ขอสินเชื่อส่วนบุคคลแล้วไม่ผ่านกันหรือเปล่าครับ หรือเป็นคนหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่าการขอสินเชื่อต้องทำอย่างไรบ้าง แต่ก็อยากจะขอสินเชื่อสักครั้ง ถ้าใช่เรามาดูกันดีกว่าว่า เบื้องต้นเราควรทำอย่างไรเพื่อให้การขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลเราผ่านได้อย่างง่ายๆ

ยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างไร ให้ผ่านฉลุยเร็วทันใจ

ยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างไร ให้ผ่านฉลุยเร็วทันใจ

1.อย่าหว่านใบสมัครไปทั่ว

ทางที่ดีที่สุดคือการวางแผนเพื่อสมัครโดยเลือกสถาบันการเงินที่เรามีแนวโน้มเข้าเกณฑ์ในการพิจารณามากที่สุดก่อน เพราะการสมัครเพื่อขอสินเชื่อนั้น สถาบันการเงินจะสามารถตรวจสอบได้ว่าในช่วง 6 เดือนนั้นเราไปสมัครทีไหนมาบ้าง บางสถาบันการเงินนั้นอาจมองว่าเรามีประวัติไม่ดี จึงต้องรีบขอสินเชื่อก็ได้ครับ และการหว่านใบสมัครขอสินเชื่อนั้น ทำให้เรากดดันตัวเอง และสร้างความเครียดความกังวลให้กับตัวเองได้

2.จัดการเคลียร์บัญชีหนี้สินให้สะอาด

หากเราเคยขอสินเชื่อจากสถาบันทางการเงินต่างๆ แล้วและยังมีหนี้คงค้างชำระอยู่ เราควจจะจัดการเคลียร์ปิดบัญชีนั้นให้เรียบร้อย เพื่อธนาคารที่เราขอสินเชื่อมาตรวจสอบ จะได้พบว่า เราไม่มีหนี้ค้างชำระ และพร้อมชำระหนี้ใหม่หากเราขอสินเชื่อผ่าน และข้อสำคัญ หากเรามีสินเชื่อ เราควรชำระให้ตรงเวลาครับ

3.หากทำการชำระหนี้เก่าไม่ไหว ให้ติดต่อธนาคารเพื่อรีไฟแนนซ์

การรีไฟแนนซ์ถือเป็นการปรับโครงสร้างทางการเงินอย่างหนึ่ง ดังนั้นหากรู้ตัวว่าเราเองเริ่มผ่อนชำระไม่ไหวการรีไฟแนนซ์ก็ถือว่าเป็นการปรับโครงสร้างทางเงินที่ดี และเป็นสิ่งที่ทำให้สถาบันการเงินเห็นว่าเรามีความรับผิดชอบในการผ่อนชำระอีกด้วย

ขอสินเชื่อ

4.ทำบัญชีให้มีการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ

การยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลกับทางสถาบันการเงิน หรือกับทางธนาคารนั้น สิ่งแรกที่จะพิจารณานั่นคือการเคลื่อนไหวในบัญชีว่าเราเมีการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอหรือไม่ เช่น เงินเข้าทุกต้นเดือน และมีเงินออกอย่างสม่ำเสมอครับ จะเรียกได้ว่าเป็นบัญชีที่มีความเป็นธรรมชาติ และมีความสมดุลทั้งรายรับรายจ่ายครับ

5.กรอกเอกสารให้ครบถ้วน

อีกหนึ่งความสำคัญที่จะทำให้สถาบันการเงิน ปล่อยสินเชื่อให้กับเราก็คือการที่ผู้สมัครสินเชื่อมีหลักแหล่งที่แน่นอนไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย ที่อยู่ที่ทำงาน ที่สามารถติดต่อหรือตรวจสอบได้ เพราะเผื่อเกิดกรณีไม่ชำระสินเชื่อ จะได้ส่งจดหมายและมั่นใจว่าเอกสารจะถึงมือผู้รับแน่นอน 

สมัครสินเชื่อ ส่วนบุคคล UOB i-Cash

masii-uob-icashbutton-orange

และหากเราต้องการสินเชื่อแบบอนุมัติไว อนุมัติเร็ว เราแนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash ที่ อนุมัติหลังจากได้เอกสารครบ เพียง 1 วัน และหากสนใจเพิ่มเติมสามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ Line@ : @masii หรือสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อได้เองเลยครับ ที่นี่ หวังว่าจะได้สินเชื่อที่เหมาะกับเรานะครับ