กู้เงินด่วน เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 – 15,000 สินเชื่ออะไรน่าสนใจบ้าง

กู้เงินด่วน เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 - 15,000 สินเชื่ออะไรน่าสนใจบ้าง
กู้เงินด่วน เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 - 15,000 สินเชื่ออะไรน่าสนใจบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะสิ้นปีกันแล้วครับ มีใครยังต้องการเงินด่วน เงินก้อน เงินกู้ หรือเงินกู้ฉุกเฉินกันบ้างครับ หลายคนคงมีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสดอยู่ในใจแล้ว แต่บางคน ก็คงกำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อเงินด่วน หรือเงินกู้อยู่ใช่หรือเปล่าครับ แต่ตอนนี้ไม่ต้องมองหาอะไรมากมายแล้วครับ เพราะเรามีสินเชื่อส่วนบุคคลดีๆ ที่จำกัดเงื่อนไขเบาๆ แถมอนุมัติไวมาก ให้ถึงที่เลยครับ ด้วยข้อจำกัดที่รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทถึง เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเองครับ เรามาดูกันว่าสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ คืออะไรครับ

กู้เงินด่วน เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 – 15,000 สินเชื่ออะไรน่าสนใจบ้าง

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท

มีสินเชื่อส่วนบุคคลแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นได้ทั้ง บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะสำหรับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำ หรือ รายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสินเชื่อที่ครองใจหลายคนมาก เพราะข้อจำกัดที่รายได้รวม ซึ่งหมายถึงว่า หากเราเงินเดือนขั้นต่ำ 9,000 บาท แต่มีรายได้จากทางอื่น เช่นค่าโอที ค่าเบี้ยขยัน หรือค่าเดินทาง รวม 12,000 บาท ก็สามารถทำสินเชื่อ หรือบัตรกดเงินสดตัวนี้ได้ครับ ซึ่ง สินเชื่อตัวนี้คือ บัตรกดเงินสด KTC Proud บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ครับ และข้อดีของบัตรกดเงินสดตัวนี้คือ สามารถถอนเงินสดจากตู้ ATM  ทุกแห่งทั่วประเทศครับ ซึ่งในการชำระคืนนั้น เราแค่ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาทครับและนอกจากนี้เรายังซื้อสินค้าเงินผ่อนได้อีกด้วยครับ ซึ่งผ่อนได้นานสูงสุด 24 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% อีกด้วยครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

หากเราเป็นผู้ที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท เรียกว่าสบายเลยครับ เพราะหลายๆสินเชื่อ ได้กำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทไว้ ซึ่งมีหลายๆสินเชื่อที่น่าสนใจอยู่ครับ แต่ เรามีสินเชื่อเด็ดๆ ที่เหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทมาให้ดูครับ สินเชื่อตัวนี้ก็คือ บัตรซิตี้เรดดี้เครดิต หรือ สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อที่มีอัตราในการอนุมัติสูงมากครับ และอนุมัติไวอีกด้วย หากเอกสารเราครบถ้วน เราจะได้รับอนุมัติอย่างรวดเร็ว และเมื่อ สินเชื่อซิตี้เรดดี้เครดิตอนุมัติผ่านนั้น เราจะได้เงินสดในแบบที่โทรสั่งได้ครับ แล้วทราบหรือเปล่าครับ ว่าสินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อที่ให้เราสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ ซึ่งสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันอีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

และยังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับ ซึ่งมีให้เราเลือกตั้งแต่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท สามารถทำบัตรสมาชิกอิออน ไปจนถึงเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท สามารถทำสินเชื่อเจมันนี่ ที่ให้เงินก้อนได้เลยครับ  แค่คลิก ที่นี่

หรือสอบถามทางไลน์เพิ่มเติมครับแค่แอดไลน์มาคุยกันทาง Line@ :@masii ครับ