รายได้ 8,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด AEON Member Card ดีหรือเปล่า

รายได้ 8,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด AEON Member Card ดีหรือเปล่า
รายได้ 8,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด AEON Member Card ดีหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงเงินเดือนขั้นต่ำ ค่าจ้างขั้นต่ำ หรือรายได้ขั้นต่ำ สำหรับหลายคน ก็ได้เงินเดือนหรือรายได้ที่ตกประมาณไม่ถึง 9,000 บาท ต่อเดือนใช่หรือเปล่าครับ  ซึ่งนั่นทำให้เราตกอยู่ในภาวะร้อนเงิน หรือต้องการเงินมาหมุนเวียนอย่างจำเป็นและฉุกเฉินซึ่งทำให้ต่อเดือน เราใช้จ่ายอย่างเดือนชนเดือนครับ  แต่หากเรามีเงินสดสักก้อนหนึ่งไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ก็จะช่วยเราได้อย่างมากครับ  แต่สินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรกดเงินสดหลายๆใบ ก็กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำหรือรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 12,000-15,000 บาทครับ แต่สำหรับเงินเดือนที่ไม่ถึง อย่าเพิ่งหมดหวังสำหรับการขอทำสินเชื่อส่วนบุคคลนะครับ เพราะถึงแม้เราจะมีเงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท ก็สามารถ ทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ เรามาดูกันดีกว่า ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอะไรที่เหมาะกับคนที่มีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาทครับ

รายได้ 8,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด AEON Member Card ดีหรือเปล่า

สำหรับพนักงานที่มีเงินเดือนช่วง 8,000 บาทขึ้นไป บัตรอิอ้อนจะถือว่าเป็นบัตรยอดนิยมอีกด้วยครับ เพราะเฉพาะบัตรอิออนนี้จะมี 2 วงเงินอยู่ในบัตรเดียวนั่นคือ วงเงินผ่อนชำระสินค้า และ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล แถม อนุมัติไว ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยครับ ทำให้เราสามารถไปผ่อนสินค้าได้สบายๆเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

 

ด้วยคุณสมบัติของบัตรกดเงินสด AEON Member Card ที่รับผู้ที่มีรายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน จึงทำให้ หลายคนสามารถเข้ามายื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลกับอิอ้อนกันได้อย่างง่ายและล้นหลามครับ ซึ่ง บัตรกดเงินสดอิออนนั้นเป็นบัตรที่รองรับผู้มีรายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน และอนุมัติได้อย่างรวดเร็วหากเอกสารสมบูรณ์ด้วยครับ  แถมหากได้บัตรกดเงินสด AEON Member Card มาไว้ในมือแล้วหล่ะก็ เราสามารถใช้ได้ถึง 2 วงเงินเลยนะครับ ทั้งวงเงินในการผ่อนชำระสินค้า ซึ่งทำให้เรามีโอกาสใช้ซื้อสินค้าที่มีมูลค่าใหญ่ได้ เช่นใช้บัตรอิออนในการผ่อนทอง หรือผ่อนโทรศัพท์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าครับ และอีกวงเงินนึงนั่นคือ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งทำให้เราสามารถไปกดเงินสดฉุกเฉินได้เลยครับ เรียกได้ว่าหากเราใช้ในยามที่จำเป็นเช่นการเข้าโรงพยาบาล หรือมีเหตุต้องใช้เงิน ก็พร้อมกดทันท่วงทีครับ

สมัครและเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล 

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และนอกจากนี้ยังสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ ไม่ว่าจะเป็นรายได้ขั้นต่ำ หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท กับ สินเชื่อ ktc proud หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทกับ ซิตี้เรดดี้เครดิต หรือ หากเรามีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท AEON Member Card ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อที่เหมาะกับเราครับ