KTC PROUD มีอะไรดี ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงทำ

KTC PROUD มีอะไรดี ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงทำ
KTC PROUD มีอะไรดี ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงทำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีหลายๆ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่อยุ่ในตลาดตอนนี้ ซึ่งมีตั้งแต่ เงื่อนไข เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท สามารถทำบัตรสมาชิกอิออนได้ หรือเงินเดือน 12,000 บาทสามารถทำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้และ เงินเดือน 15,000 ก็สามารถทำสินเชื่อ ซิตี้เรดดี้เครดิตได้ แถมหากเงินเดือน 30,000 บาท สามารถทำสินเชื่อบุคคลเจมันนี่ได้ครับ แต่เรามาดูกันดีกว่า ว่าสินเชื่อที่มีคนนิยมอย่าง บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นมีอะไรดี ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเลือกทำสินเชื่อส่วนบุคคลนี้ครับ

KTC PROUD มีอะไรดี ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงทำ

แค่รายได้รวม 12,000 บาทก็ทำได้แล้ว

ทราบกันหรือเปล่าครับ ว่าบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD  หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นมีเงื่อนไขที่อยากให้คนส่วนใหญ่สมัครนั่นคือ รายได้รวมอยู่ที่ 12,000 บาท ต่อเดือนครับ ซึ่งเรียกได้ว่า เข้าถึงคนส่วนใหญ่ครับ ซึ่งรายได้รวมในที่นี้หมายความว่า หากเงินเดือนที่เราได้ สมมุตเราได้เพียงแค่ 9,000 บาท แต่เรามีรายได้จากทางอื่น ครบ 12,000 บาท เราก็สามารถสมัครได้ครับ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ สินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่นๆจะกำหนดให้เป็นเงินเดือนขั้นต่ำ ทำให้หลายคน ไม่สามารถสมัครได้ครับและ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

พร้อมใช้ด้วยวงเงินสูง 5 เท่า

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นบัตรที่ให้เราพร้อมใช้เพราะสามารถกดเงินสดได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ซึ่ง ยอดเงินกู้ในบัตรนั้นสูงถึง 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 3,000,000 บาท ครับจะช่วยซัพพอร์ททุกการใช้งานของเรา ซึ่งเราสามารถใช้ได้ตั้งแต่ กดที่ตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง หรือนำไปแบ่งชำระสินค้าก็ได้ครับ  ซึ่งสามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือน แถมเรายังได้คะแนนสะสมจาก KTC Forever Points  อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ