ต้องการเงินด่วน KTC Proud ช่วยได้

ต้องการเงินด่วน KTC Proud ช่วยได้
ต้องการเงินด่วน KTC Proud ช่วยได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยพบเจอปัญหา การเงินอยู่ดีๆก็ฝืด ชักหน้าไม่ถึงหลัง แถมต้องการเงินด่วนมาหมุนในการใช้จ่ายหรือเปล่าครับ ทั้งๆ เราวางแผนการเงินดีแล้วแท้ๆ แต่อยู่ๆ เงินอาจจะอยู่ในกองทุนมากไป หรือมีเหตุฉุกเฉินให้เราใช้จ่ายเงินเกินที่ตั้งใจไว้ก็ได้ครับ แต่ ปัญหาต้องการเงินด่วนจะหมดไป หากเรามีเงินก้อนโต สำรองการใช้จ่ายของเรา อย่างเช่นบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉินครับ ซึ่ง บัตรกดเงินสด KTC Proud นั้นเป็นสินเชื่อชนิดหนึ่งที่ให้เรากดเงินสดได้ทันใจ อนุมัติได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยครับ แถมยังชำระขั้นต่ำเพียง 3% เท่านั้นเรียกได้ว่า หากวางแผนในการใช้ดีๆ เราจะควบคุมเงินได้เลยครับ

ต้องการเงินด่วน KTC Proud ช่วยได้

บัตรกดเงินสด สมัครง่าย แถมพร้อมใช้ทุกที่

บัตรกดเงินสด KTC Proud เป็นบัตรกดเงินสดที่ให้คุณสะดวกสบายกับการเบิกถอนเงินสดมาใช้ได้ทันทีที่ต้องการ ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่ง บัตรกดเงินสด KTC Proud ฟรีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ทุกแห่งทั่วประเทศ  และซึ่งชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท พิเศษไปกว่านั้นหากชำระโดยตรงที่ ธนาคารกรุงไทย หรือ KTC Touch ทุกสาขา ฟรีค่าธรรมเนียมในการชำระเงิน

สมัครง่ายแค่รายได้ 12,000 ก็สมัครได้

หลายรายการของบัตรสินเชื่อ หรือบัตรกดเงินสดมักกำหนดรายได้ขั้นต่ำไว้หากรายได้จากเงินเดือนไม่ถึง ก็ไม่สามารถสมัครได้ เช่น บัตรกดเงินสดที่ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 10,000 บาท แต่เรามีเงินเดือน 9,000 บาท แต่มีรายได้จากทางอื่นเช่นค่าคอมมิชชั่น ค่าเซอร์วิสชาร์จ อีก 1,000 บาท ซึ่งหากรวมกันก็เท่ากับว่าสมัครได้ แต่! หลายรายการสินเชื่อ ไม่รองรับในส่วนนี้ครับ ทำให้สมัครไม่ได้ แต่สำหรับ บัตรกดเงินสด KTC Proudที่ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท ซึ่งรองรับกรณีเงินเดือนเฉพาะรวมกับค่าอื่นๆเช่น Service Charge ด้วยครับ หากรวมกันได้ 12,000 บาท ก็ไม่ต้องกังวลใจไปครับ เพราะผ่านข้อกำหนดในตรงนี้เรียบร้อย

ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน

หากเรามีสินค้าที่อยากได้เป็นเจ้าของ และมีความต้องการใช้จริงๆ ไม่ต้องกังวลใจไปกับการใช้จ่ายผ่าน บัตรกดเงินสด KTC Proud เพราะสำหรับการซื้อของนั้น สามารถนำมาผ่อนจ่ายได้เลย และช่วยในเรื่องค่าใช้จ่ายของคุณด้วยการคิดดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน และที่สำคัญ สำหรับคนชอบสะสมคะแนน บัตรกดเงินสด KTC Proud หรือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud สามารถสะสมคะแนน KTC Forever Rewards ได้ด้วยนะครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proudหรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

รับเอกสารที่บ้านbutton-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

และหากสนใจสินเชื่อเงินสดหรือบัตรเครดิตในแบบอื่น หรือสินเชื่อที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ