Oops I took course again เรียนภาษาระยะสั้นที่ไหนดี

Oops! I took course again! เรียนภาษาระยะสั้นที่ไหนดี
Oops! I took course again! เรียนภาษาระยะสั้นที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีจ้า แฟนๆ มาสิทุกคน สำหรับใครที่ลูกสาว ลูกชายอยู่ในวัยเรียน การเสริมสร้างทักษะทางด้านภาษาตั้งแต่วัยเด็กจะทำให้ลูกของคุณเก่งภาษาได้มากกว่าใคร วันนี้มาสิเลยจะมาแนะนำคอร์สเรียนภาษาที่ต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ปกครองหรือน้องๆ หนูๆ ที่สนใจกันค่ะ

Oops! I took course again! เรียนภาษาระยะสั้นที่ไหนดี

สำหรับใครที่สงสัยว่าการเรียนภาษาจำเป็นต้องไปเรียนถึงประเทศเหล่านั้นเลยหรอ? มาสิขอตอบว่า ไม่จำเป็นขนาดนั้นค่ะ แต่การที่เราได้ไปเรียนในประเทศนั้นๆ เราจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมไปด้วย พร้อมๆ กับการได้ฝึกใช้ภาษาเหล่านั้นในสถานการณ์จริง เพราะการเรียนภาษาต้องการการฝึกฝนกับเจ้าของภาษาจะทำให้เราเก่งขึ้นค่ะ

ฝึกภาษาอังกฤษไปที่ประเทศสิงคโปร์

สิงค์โปร

ประเทศสิงคโปร์เป็นประเทศนึงที่ปลอดภัยมาก ค่าครองชีพไม่สูงมาก แถมอยู่ใกล้กับประเทศไทยและประเทศสิงคโปร์เป็นประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาทางการ ดังนั้นใครที่อยากฝึกฝนภาอังกฤษไม่จำเป็นต้องส่งลูกของคุณไปไกลถึงอเมริกาหรืออังกฤษ แต่ส่งมาที่สิงคโปรก็ได้ค่ะ เพราะนอกจากคุณจะประหยัดค่าเล่าเรียนแล้ว ถ้าคิดถึงลูกรักก็สามารถบินมาเยี่ยมลูกได้ค่ะ

 

เรียนภาษาญีปุ่นกับนิฮงจิน

ญุี่ปุ่น

สำหรับใครที่เป็นสาวกแดนปลาดิบ อย่างไอดอล การ์ตูน รวมถึงเด็กมัธยมที่เรียนสายภาษาญี่ปุ่น หรือต้องการฝึกภาษาญี่ปุ่นเพื่อใช้ในการสมัครงานในอนาคต การได้เรียนภาษาญี่ปุ่นที่ประเทศญี่ปุ่นจะทำให้เราพัฒนาภาษาญี่ปุ่นได้อยากมาก เพราะล้อมรอบไปด้วยภาษาญี่ปุ่นให้อ่านได้กัน แน่นอนว่าคอร์สระยะสั้นเพียงแค่ 1 อาทิตย์อาจไม่ช่วยให้คุณๆ พิชิต N1-N2 ได้ แต่คุณจะพัฒนาภาษาญี่ปุ่นอย่างก้าวกระโดดแน่นอน

 

ภาษาจีนแดนมังกร

จีน

ภาษาจีนเป็นภาษาที่จำเป็นมากค่ะ เพราะคนจีนมีประชากรเยอะที่สุดในโลก แถมเดี๋ยวนี้พี่จีนก็เข้ามามีบทบาทในแวดวงธุรกิจและเศรษฐกิจโลกมากขึ้น การได้เรียนภาษาจีน แมนดาริน ก็จะทำให้เราได้เปรียบมากกว่า หลากๆ โรงเรียนอนุบาลก็เริ่มมีการเรียนภาษาจีนแล้วนะคะ ส่วนใครที่กำลังตัดสินใจว่าอยากไปเรียนภาษาจีนจังเลย อาจสนใจฮ่องกงหรือไต้หวัน แต่ข้อควรระวังคือภาษาจีนของประเทศเหล่านี้อาจไม่ใช้ในประเทศจีนขนาดนั้น อย่างประเทศไต้หวันจะใช้จีนตัวเต็ม ในขณะที่แมนดารินเป็นตัวย่อค่ะ เพราะฉะนั้นต้องวางแผนให้ดี

 

ฮันกุกกอรึลคงบูฮับนีดา

เกาหลี

มาถึงที่ภาษาเกาหลี ใครที่เป็นแฟนคลับซีรี่ย์เกาหลีหรือไอดอลเกาหลี การไปเรียนภาษาเกาหลีถึงถิ่นก็จะช่วยให้คุณพัฒนาแน่นอนค่ะ เพราะคนเกาหลีส่วนมากยังสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ดังนั้นการได้ไปเรียนภาษาที่นั้นจะทำให้คุณได้เรียนรู้ภาษาแถมยังได้เที่ยวด้วย ซึ่งไม่ต้องกังวลไปค่ะ ก่อนที่จะเรียนคุณจะได้สอบวัดระดับเพื่อที่จะได้เรียนในเลเวลที่ถูกต้องด้วย แถมในบางคอร์สเรียนคุณอาจได้บัดดี้ชาวเกาหลีที่จะช่วยฝึกภาษาเกาหลีอีกด้วย

 

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นขนาดนี้แล้วใครที่วางแผนอยากเรียนภาษาเพิ่มเติ่ม หรือฝึกฝนภาษาให้เก่งขึ้น และได้ใช้เวลาช่วงปิดเทอมตุลาคมนี้ให้เกิดประโยชน์คงเริ่มวางแผนกันแล้วนะคะ และสำหรับใครที่กังวลใจเรื่องเงินทุนว่าจะเพียงพอมั้ย สามารถศึกษาข้อมูลของสินเชื่อส่วนบุคคลได้ค่ะ เพราะมีวงเงินอนุมัติสูงถึง 5 เท่าของฐานเงินเดือน แถมยังสามารถทำเรื่องขอผ่อนได้นานอีกด้วย สินเชื่อส่วนบุคคลที่มาสิอยากจะแนะนำได้แก่ สินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash และ สินเชื่อบุคคล ซิตี้ สำหรับใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม @masii ทางไลน์เข้ามาสอบบถามได้ค่ะ