พาอิน พาเที่ยว ไปกับสวนสนุกแห่งความฝัน

พาอิน พาเที่ยว ไปกับสวนสนุกแห่งความฝัน
พาอิน พาเที่ยว ไปกับสวนสนุกแห่งความฝัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิทุกคน วันนี้มาสิมีทริคดีๆ ที่จะช่วยให้การเที่ยวสวนสนุกมีความมันส์มากขึ้น หลายๆ ท่านอาจยังไม่ทราบว่าสิทธิประโยชน์บางอย่างของบัตรเครดิตนั้นช่วยลดค่าเข้าสวนสนุกเพิ่มความสุขให้คุณและเพื่อนๆ ได้

พาอิน พาเที่ยว ไปกับสวนสนุกแห่งความฝัน

พูดขนาดนี้แล้วหลายคนอาจจะลุ้นเลยว่าบัตรเครดิตเจ้าไหนที่จะช่วยให้คุณเซฟค่าใช้จ่ายตรงนี้ได้ มาสิจะบอกให้ เคทีซี ใช่แล้วค่ะ เคทีซี เครดิตการ์ด นั้นในช่วงนี้มีส่วนลดเยอะแยะมากมายเลยค่ะ หลายคนที่กำลังจะเตรียมไปเที่ยวสวนสนุกหรือแพลนลองเช็คในกระเป๋าดูนะคะว่ามีบัตรเครดิต KTC อยู่ในนั้นมั้ย? ถ้าไม่ เดี๋ยวมาสิจะช่วยเปรียบเทียบเครดิตการ์ดของเคทีซีที่ใช้ให้กับคุณนะคะ ก่อนอื่นมาดูกันดีกว่า ว่าสวนสนุกอะไรที่บัตรเครดิตของ KTC มีโปรชั่นด้วย!

SIAM PARK CITY

Siam Park City
cr. Siam Park City

ใครที่เป็นแฟนสวนสยามก็ยิ้มได้เลยค่ะ เพราะเพียงซื้อบัตรเข้าสวนน้ำและสวนสนุกผ่านการตัดบัตรเครดิต KTC ก็จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 40%  แถมยังเล่นได้ทั้งวัน เล่นได้ไม่อั้นทั้งสวนน้ำและสวนสนุก เพียงแค่ลงทะเบียบเพื่อรับสิทธิ์ ณ จุดด้านหน้าประชาสัมพันธ์ของสวนสยามก่อนการซื้อบัตร ซึ่งบัตรเครดิตของ KTC สามารถซื้อบัตรเครื่องเล่นและสวนน้ำได้มากถึง 4 ใบต่อ 1 ยกขบวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวย้อนวัยเด็กและกริ๊ดได้เต็มทีเลยค่ะ

  • บัตร Si-Am Big Pack เพียง 500 บาท (ปกติ 900 บาท)
  • บัตร Si-Am  Mini Pack เพียง 300 บาท ( ปกติ 500 บาท)

 

ซีนิคอล เวิล์ด เขาใหญ่

Scenical World
cr. ticket2attraction.com

ใครที่จะไปใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ที่เขาใหญ่ก็สามารถแวะไปเล่นเครื่องเล่นและสวนน้ำได้ที่ ซีนิคอล เวิล์ด เขาใหญ่ สวนน้ำสวนสนุก ท่ามกลางขุนเขาที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน เพราะเพียงแค่คุณมีเครดิตการ์ดของเคทีซีก็สามารถได้รับส่วนลดมากถึง 25% สำหรับค่าเข้าสวนสนุก Scenical Excite จากราคา 1,250 เหลือเพียง 938 บาทเท่านั้น และบัตรสวนน้ำ Scenical Splash แบบรายวันจากราคา 890 เหลือเพียง 668 บาทเท่านั้น สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้นานถึง 31 ธันวาคม 2562

 

Hong Kong Disneyland

Hongkok Disneyland
cr. livingnomads.com

ใครที่แพคกระเป๋าเตรียมจะไปฮ่องกง ไปช้อปปิ้งให้แหลกลานกับเทศกาลลดทั้งเกาะสามารถซื้อบัตรเข้าสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้ในราคาเพียง 2,370 บาทสำหรับวันเดียว และ 2 ที่ราคาเพียง 3,015 บาทเท่านั้น นอกจากนั้นยังมีหลากหลายแพกเกจให้ได้เลือกสรรทั้งบริการแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงดีสนีย์ เลือกได้เลยค่ะว่าอยากจะ Let it go แบบเอลซ่า อันนา หรือจะเป็นเจ้าหญิงองค์อื่นๆ ก็ได้ค่ะ 

 

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

Everland
cr. iamyourguide.net

ใครที่จะเตรียมไปมันส์ไกลถึงเกาหลี ก็มีส่วนลดมากมาย ซึ่งสามารถรับสิทธิ์ซื้อได้ถึง 4 ใบ/วัน แน่นอนว่าคุณจะได้รับส่วนลดมากถึง 25% บัตรทุกประเภทจากราคาปกติ ให้ไปเพ้อฝันในดินแดน Magic Land หรือท่องเที่ยวถึงยุโรปที่ European Adventure หรืออเมริกา American Adventure ก็ได้ค่ะ

 

สวนสนุกซานริโอพูโรแลนด์

Sanrio Peroland
cr. pantip

สาวกคิตตี้ และซาริโอ ห้ามพลาดสวนสนุกซานริโอพูโรแลนด์ ดินแดนที่เตรียมไปด้วยความน่ารักจากเหล่าคาแรคเตอร์สุดน่ารักมาย เมโลดี้ ลิตเติ้ล ทวิน สตาร์ ที่ญี่ปุ่น จะทำให้คุณได้ไปสัมผัสบ้านของคิตตี้ ห้องแต่งตัว ห้องนั่งเล่นของคิตตี้ พร้อมซื้อของที่ระลึกคอลเลกชั่นพิเศษที่มีในซานริโอพูโรแลนด์เท่านั้น ซึ่งคุณสามารถซื้อบัตรเข้าสวนสนุกซานริโอพูโรแลนด์ 1 วันในราคา 800 บาท/ท่าน เท่านั้น สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้ยาวถึง 31 มีนาคม 2562 เลยค่ะ

 

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรเครดิตของเคทีซี มาสิ จะแนะนำบัตรเคทีซีที่จะช่วยคุณเที่ยวสวนสนุกสนุกขึ้นไปอีก

บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม

  • รายได้ขั้นต่ำ  15,000 บาท/เดือน
  • รับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARD 2 เท่า และ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% เมื่อขอใช้บริการ KTC FLEXI by Phoneสำหรับรายการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น      
  • บริการ JCB Platinum Concierge Desk บริการชํวยเหลือพิเศษ ตลอด 24 ชั่วโมง  
  • บริการ Airport Lounge ในหลายประเทศ อาทิ สนามบินในประเทศญี่ปุ่น 28 แห่ง, ฮ่องกง, เกาหลี, สิงคโปร์, จีน และฮาวาย
  • พิเศษสุด รับส่วนลด 500 เยนเมื่อใช้จ่ายอย่างน้อย 6,666 เยน (รวมภาษี) เมื่อแสดงคูปองและชำระด้วยบัตรเครดิต JCB ที่ร้านค้าใดก็ได้ใน Universal Studios Japan™ พร้อมเข้าห้องรับรองลูกค้า JCB Platinum ใน Universal Studios Japan™ ตั้งอยู่ที่เครื่องเล่น The Flying Dinosaur ในโซน Jurassic Park™ ของ Universal Studios Japan™ และให้สิทธิพิเศษ Priority Access เพื่อเข้าเล่นเครื่องเล่น
regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากบัตรเคทีซี เจซีบี แพลตินั่ม แล้ว ยังมีบัตรเคทีซีใบอื่นๆ อีก อาทิ ให้คุณได้เลือกเปรียบเทียบง่ายๆ สามารถใช้บริการได้ สมัครออนไลน์ผ่านมาสิจะได้รับ KTC Forever Reward 1,000 คะแนนค่ะ นอกจากนี้ ถ้ามีขอสงสัยเพิ่มเติมสามารถแอดไลน์ @masii เพื่อสอบถามได้ค่ะ มาสิ ขอบคุณค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม: ktcworld.co.th

ad-banner-credit-card-900x141