Let’s meet อดใจไม่นาน กับ iPhone 2018

Let's meet อดใจไม่นาน กับ iPhone 2018
Let's meet อดใจไม่นาน กับ iPhone 2018
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีครับ เหล่าแฟนๆ ของมาสิ เมื่อช่วงต้นเอนมิถุนายนที่ผ่านมา ระบบปฏิบัติการณ์ iOS ของแอปเปิ้ลเพิ่งมีการอัพเดตไป เชื่อว่าหลายๆ คนที่เป็นสาวกศาสดาก็คงได้อัพเดตกันถ้วนหน้าแล้ว แน่นอนว่าเข้าใกล้สู่ช่วงสำคัญที่ทุกคนเฝ้าคอยกันแล้ว เพราะช่วงทุกเดือนกันยายนของทุกปี จะมีนวัตกรรมใหม่ๆ ของแอปเปิ้ลมาเขย่าวงการไอทีกัน

Let’s meet อดใจไม่นาน กับ iPhone 2018

ข่าวลือที่ออกมาช่วงนี้เห็นทีตามที่เหล่าหลายคนคาดการว่า แอปเปิ้ลอาจจะออกไอโฟนรุ่นใหม่ ทั้งหมด 3 ตัว โดยมีการใช้หน้าจอแบบ OLED 2 ตัว และ LCD  ตัว แน่นอนว่ายุคนี้ที่สมาร์ทโฟนต้องหน้าจอใหญ่ พี่แอปเปิ้ลแกก็ไม่พลาดที่จะที่จะมีหน้าจอบิ๊กปึ๊มด้วยนะครับ เพราะเจ้าจอ LCD ขนาดใหญ่ถึง 6.1 นิ้ว ส่วนจอภาพแบบ OLED ก็มี 2 ขนาดให้เลือกสรรกันทั้ง 5.8 นิ้ว หรือจอใหญ่ 6.5 นิ้วแบบจอพลัส นอกจากนั้นรุ่นใหม่ที่ไม่ว่าจะถูกหรือแพงก็จะได้นวัตกรรมสแกนหน้าปลดล็อก Face ID หมด และดีไซน์หน้าจอที่เต็มถึงขอบ พร้อมระบบ A12 โพสเพฟเซอร์และมีตัวฟาสเตอร์ LTE ตัวกรอบก็มีสิทธิ์ใช้อลูมิเนี่ยมแทนสเตนเลส

iPhoneX

แน่นอนว่า iPhone X ที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อปีก่อน ก็จะเป็นรุ่นสุดท้ายที่ จะได้สวัสดี เรามาจากอนาคตแล้ว เพราะแอปเปิ้ลไม่ได้มีแพลนว่าจะผลิตซีรี่ย์นี้ต่อ หรือข่าวลือว่าจะเป็น iPhone X Plus ก็ต้องพับโครงการไปก่อน แน่นอนว่า นอกจากความคืบหน้าของวงการไอทีแล้ว เราต้องมาดูว่าแอปเปิ้ลจะตั้งชื่อ iPhone รุ่นใหม่นี้อย่างไร? ที่จะไม่สร้างความสับสนให้เหล่ายูสเซอร์ สำหรับราคาที่คาดการณ์ไว้คงเริ่มต้นที่ราคา 700-800$ สำหรับรุ่น 6.1 ส่วนรุ่นอื่นคาดการณ์ว่าเริ่มต้นที่ 1,000 – 1,100$

iPhoneX

สำหรับใครที่วางแผนว่าอดใจรอสักนิดเพื่อยวลโฉมไอโฟนรุ่นใหม่ก่อนค่อยตัดสินใจว่าโดนใจหรือไม่ก็รอได้เลยครับ ภายในเดือนกันยายนนี้ มาดูกันว่าทาง Apple จะหักปากกาเซียนยังไงบ้าง ส่วนใครที่เล็ง iPhone X อยู่ ตอนนี้ทางมาสิก็เตรียมโปรโมชั่นดีๆ จากบัตรเครดิตมาให้ทุกคนทราบ มาดูกันเลยดีกว่าครับว่าจะมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง ของเจ้าไหนบ้างที่จะทำให้คุณๆ ได้ครอบครอง iPhone ต่อแรกผ่อนแบบ 0% นานไปเลย 10 เดือน ต่อที่สองรับเครดิตเงินคืน

iPhoneX


ซิตี้ แบงก์

citi-logo

  • ระยะเวลา วันนี้ – 30 กันยายนนี้
  • เพียงแค่ซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone รุ่น iPhone 8,  iPhone 8 Plus, iPhone X
  • ต่อแรกสามารถผ่อนได้นาน 10 เดือน ดอกเบี้ย 0%
  • ต่อที่สอง เลือกรับเครดดิตเงินคืนสูงถึง 3% เพียงซื้อเครื่องไอโฟนกับ TrueMove H, DTAC, AIS และ Telewiz หรือ เลือกส่วนลด 2.5% ที่ร้าน Jaymart

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม

  • รับเครดิตเงินคืน 1%จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ
  • รับเครดิตเงินคืน 11% ที่ รถไฟฟ้า และ Subway (จำกัดเครดิตเงินคืนรวม500บาท/เดือน)
  • รับส่วนลด ณ ร้านอาหารกว่า 2,000 แห่ง
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ในหมวดข้างต้นครบ 150,000 บาท ต่อ 1 ไตรมาส
  • รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับซิตี้รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

จากที่เห็นเรื่องระยะเวลาของบัตรซิตี้แบงก์ เห็นได้ชัดเลยนะครับว่ายังมีระยะเวลาคิดอยู่เพราะกว่าจะหมดโปรโมชั่นก็ช่วงสินเดือนกันยายนเลยครับ แถมไม่แน่ว่าหลังจากการเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่แล้ว ราคาของไอโฟนรุ่นเดิมอาจจะตกลงได้ เรียกว่าได้ทั้งราคาที่ถูกลงพร้อมผ่อนสบายๆ ไม่ต้องกังวัลดอกเบี้ยเลยครับ ใครที่สนใจอยากติตามบทความดีๆ สามารถเป็นเพื่อนกับมาสิได้ผ่าน @masii (มี @ ด้วยครับ) นอกจากนั้น มาสิ เว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 มีบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล และประกันภัยต่างๆ ประกันรถยนต์ 

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.macrumors.com


ad-banner-credit-card-900x141