GRAB! ขึ้นแกร็บยังไง ให้เข้าแกร๊บ!!! สุดๆ

GRAB! ขึ้นแกร็บยังไง ให้เข้าแกร็บ!!! สุดๆ
GRAB! ขึ้นแกร็บยังไง ให้เข้าแกร็บ!!! สุดๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายท่านคงจะเซ็งอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ การจลาจรในกรุงเทพที่พังไปนานอาทิตย์จากที่ระบบขนส่งสาธารณะพัง ทำให้เหล่าเราคนทำงานที่ต้องอาศัยรถไฟฟ้าก็ต้องหาทางออกไปตามๆ แน่นอนว่ามาสิขอแนะนำการเดินทางด้วย Grab ที่จะช่วยให้เราถึงที่หมายทันเวลา และมาสิจะมาบอกเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้เรานั่งแกร็บแบบคุ้มแน่นอน

GRAB! ขึ้นแกร็บยังไง ให้เข้าแกร๊บ!!! สุดๆ

grab logo

สำหรับใครที่แกร็บในการเดินทางบ่อยๆ ก็คงจะทราบแล้วมีทริคอะไรบ้าง แต่คนที่ไม่เคยเรียกแกร็บมาก่อน มาสิ จะบอกให้ค่ะ เพียงแค่คุณผูกบัตรเครดิตของคุณเข้ากับ Grabpay เท่านั้น ก็จะได้รับส่วนลดหรือเครดิตเงินคืนตามสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตเจ้านั้นๆ แล้ว วันนี้มาสิยังใจดี นำโค้ดส่วนลดของ Grab มาให้คุณได้ใส่อีก เรียกว่าคุ้มมาก! สะดวกสบายกระเปาแถมถึงที่หมายทันเวลาแบบนี้ ไม่จัดไม่ได้แล้วนะคะ

ส่วนใครที่บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิทของกสิกร สามารถใส่โค้ด KBANKHELLO ได้เมื่อผูกบัตรไว้กับ Grabpay จะได้รับส่วนลดมากถึง 80 บาท จำนวน 10 ครั้ง ระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กรกฎาคม 2561

grab taxi
cr. brandbuffet.in.th

มาต่อกันที่บัตรเครดิตของเคทีซีหรือเครดิตการ์ดของธนาคารกรุงไทย เช่น บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม หรือ บัตรเครดิต เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์ ก็ได้รับส่วนลดไปเลยค่ะ 100 บาท 2 ครั้งเพียงกรอกโค้ด SABAIJAI ใช้ได้ถึง 31 กรกฎาคม 2561 นอกจากนั้นสายรีวอร์ดต้องแฮปปี้สุดๆ ค่ะ เพราะได้รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards สูงสุด 150 คะแนน เมื่อใช้จ่ายค่าบริการ 3,000 บาท เพียงส่ง SMS ลงทะเบียน GBF วรรค ตามด้วยเลข 16 หลักขงบัตรเครดิต ส่งมาที่ 061-384-5000 (ค่าบริการ 3 บาท)

สำหรับบัตรเครดิตธนชาตอย่าง ธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า สามารถขอเครดิตเงินคืนได้สูงสุด 500 บาท เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ GRA ตามด้วยเลขบัตรเครดิต 16 ตัวแล้วส่งที่ 4712066 จะได้รับเงินคืนมาถึง 200 บาท เมื่อจ่ายค่าโดยสาร 500 บาทขึ้นไป และขอได้สูงสุด 500 บาท/เดือน

grab taxi
cr. grab.com


ใครที่มีบัตรเครดิตของซิตี้ แบงก์ และใช้จ่ายผ่าน Grabpay เพียงใส่โค้ด NEWTOCITI หรือ สำหรับใครที่นั่งครั้งแรก CITI400 จะได้รับส่วนลดมากถึง 100 บาท ใช้ได้จำนวน 4 ครั้ง แค่ผูกบัตรเครดิตซิตี้ แบงก์ อาทิ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด, บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ฯลฯ

นอกจากบัตรเครดิตซิตี้ที่เรากล่าวมาแล้ว ยังมีบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตินั่ม ที่มีสิทธิ์ประโยชน์ที่โดนใจคนเมืองอย่างแน่นอน มาดูกันดีกว่าค่ะ


บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตินั่ม

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 11% ที่ รถไฟฟ้า และ Subway (จำกัดเครดิตเงินคืนรวม500บาท/เดือน)
  • รับเครดิตเงินคืน 5% จากการใช้บริการ Grab
  • รับเครดิตเงินคืน 1%จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ
  • รับส่วนลด ณ ร้านอาหารกว่า 2,000 แห่ง
  • ใส่โค้ด CITI15 รับส่วนลดการใช้บริการ Grab สูงสุด 15% (สูงสุด 70 บาท/ 5 ครั้ง/บัตร/เดือน)

regis-but
สนใจสมัคร


ส่วนใครที่มีบัตรเครดิตของ UOB ก็ไม่ต้องน้อยหน้าไปค่ะ เพราะบัตรเครดิตยูโอบีใจดีมาก แจกโค้ด UOBGRAB รับส่วนลด 50 บาท 2 ครั้ง ต่อเดือน และนอกจากนั้นยังขอแลกรับเงินคืนได้ 10% เมื่อใช้ UOB Rewards 100 คะแนน


บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

  • รายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาท/เดือน
  • ใช้เพียง 1.2 คะแนน แลกรับไมล์สะสม 1 ไมล์ หรือ เทียบเท่า 18 บาท = 1 ไมล์
  • บริการห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้ง/ปี
  • รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 50% เมื่อใช้บัตรเครดิตชำระบริการ Grab (สูงสุด 2,000 บาท/บัตร/เดือน)
regis-but
สนใจสมัคร


บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม

uob preffered

 

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม คาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการครบทุก 800 บาท
  • รับคะแนนสะสม 10 บาท = 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, ซุปเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ น้ำมัน
  • 1 ฟรี 1 ทุกวัน ใช้ Grab ฟรีครั้งถัดไป เพียงใช้บริการ Grab 1 ครั้ง และชำระบริการด้วยบัตรเครดิตยูโอบีพรีเฟอร์ แพลทินัม 18 ม.ค. – 31 ธ.ค. 61
regis-but
สนใจสมัคร


นอกจากที่มาสิแนะนำโปรโมชั่นโค้ดส่วนลดและสิทธิประโยชน์ดีๆ จากบัตรเครดิตที่ทำให้คุณใช้บริการของ Grab ได้อย่างแฮปปี้แล้ว ทาง Grab ก็มีโค้ดส่วนลดดีๆ ตลอดเวลาค่ะ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถโหลดแอพพิเคชั่นมาใช้ได้เลย นอกจากนั้นแล้ว มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 คุณสามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ผ่าน @masii ทางไลน์ มาสิขอบคุณค่ะ