มาสิจะบอกให้ ทำไมต้อง Black Card

มาสิจะบอกให้ ทำไมต้อง Black Card
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิทุกคน วันนี้มาสิจะมาไขความสงสัย หลายๆ คนอาจงงว่าทำไมบัตรเครดิตหลายๆ ใบที่มีความเลิศหรู มีสิทธิพิเศษสุดอลังการงานสร้างถึงเป็นบัตรสีดำ มันก็คงปกติอยู่แล้วถ้าบัตรเครดิตเหล่านั้นจะมีสีทองเพื่อยกระดับ แต่บัตรสีดำเนี่ยมันมายังไง และเริ่มต้นตอนไหน มาสิจะบอกให้ว่าเจ้าบัตรดำหรือ black card เนี่ยหลายคนอาจได้ยินมานานแล้ว เพราะใครที่เป็นเศรษฐีหรือเซเลบริตี้ต่างพกติดกระเป๋ากัน แต่ไม่ใช่ว่าใครจะมีบัตรใบนี้ก็ได้นะคะ เรามาดูกันดีกว่าว่าทำไม?

มาสิจะบอกให้ ทำไมต้อง Black Card?

แบล็กการ์ด แรกเริ่มมาจากไหน?

เจ้าแบล็กการ์ดแรกเริ่มมาจาก American Express Centurion Card ได้ออกบัตรที่รู้จักกันในนาม Amex Black ซึ่งไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถสมัครบัตรใบนี้ได้ เพราะบัตรเครดิต Amex Black นั้นเป็นการเชิญเพียงอย่างเดียว ซึ่งคุณสมบัติของคนที่จะได้รับบัตรเครดิตใบนี้คือคุณจะต้องใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต Amex ใบอื่นภายในปีนั้นเกิน 250,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือแปลงเป็นเงินไทยคร่าวๆ ก็ประมาณ 8,100,000 บาทเองค่ะ!

มาสิจะบอกให้ ทำไมต้อง Black Card

นอกจากนั้นก็จะมีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 5,000$ และ ค่าธรรมเนียมรายปีอยู่ที่ 2,500$ ตีเป็นเงินไทยก็จะตกอยู่ที่ 160,200 บาท และ 80,100 บาท ตามลำดับ ซึ่งแค่เราใช้จ่ายอย่างเดียวไม่พอนะจ๊ะ แต่ต้องมีรายได้ขั้นต่ำต่อปีอยู่ที่ 1.3 ล้านดอลล่าร์สหรัฐและรวมทั้งหมดประมาณ 16 ล้านดอลล่าร์เป็นอย่างน้อย ก็คำนวณง่ายๆ คูณเลข 30 เข้าไปก็จะเป็นเงินไทยค่ะ และเจ้าตัวการ์ดเนี่ยไม่ใช่พลาสติกแข็งๆ นะ แต่ทำจากไทเทเนี่ยมชุบอโนไซด์ และเลเซอร์สลักชื่อด้วยเทคนิคเอชชิ่ง เลยได้ว่าหรูหราเป็นที่สุด

มาสิจะบอกให้ ทำไมต้อง Black Card

แล้วข้อดีของเจ้าแบล็กการ์ดมีอะไรบ้างนะ?

ทำไมใครๆ ก็อยากจะได้ มาสิจะบอกให้เริ่มจาก วงเงินไม่จำกัด เหมือนในหนังในละครเลยค่ะที่ว่าบัตรเครดิตวงเงินไม่จำกัด ซึ่งเจ้าบัตรแบล็กการ์ดของ Amex นะ วงเงินไม่จำกัดจริงๆ ค่ะ แล้วสิทธิพิเศษที่เริ่ดที่สุดเริ่มจากการมีผู้ช่วยส่วนตัวในการช้อปปิ้งตามไฮแบรนด์ต่างๆ มาดูแลอย่างส่วนตัว แถมยังได้เป็นสมาชิกคลับระดับ elite หลายๆ ที่ด้วย สามารถเข้าแอร์พอร์ตของที่ไหนก็ได้ แถมยังได้เจ้า priority pass ที่สามารถเข้าเลานจ์สนามบินทัวร์โลกไม่จำกัดจำนวนครั้ง แถมยังมีการอัพเกรดเป็นเฟิร์สคลาสได้ ส่วนใครที่พักกับโรงแรมหรู Mandarin Oriental ก็จะได้พักหนึ่งคืนฟรีไปเลยจ้า ซึ่งได้หมดเลยในเครือของ Mandarin Oriental ยกเว้นที่นิวยอร์ก นอกจากนั้นยังได้บัตรสะสมไมล์ Delta SkyMiles Platinum Medallion และคุณสมบัติอีกหลายอย่างที่คุณเตรียมฝันหวานได้เลยล่ะ

LV

cfc-insert-banner-900x200

แบล็กการ์ดบัตรในตำนาน

เห็นความเลิศหรูแบบนี้แล้ว หลายคนคงร้องอู้หู้ในใจไปหลายตลบแล้ว แน่นอนว่าเจ้าบัตรแบล็กการ์ดนะพิเศษสุดๆ ไปเลยค่ะ หลังจากที่ Amex Black ออกมา หลายๆ เจ้าก็ออกเครดิตการ์ดสีดำพร้อมสิทธิพิเศษที่ชวนให้เหล่าเศรษฐีมาเป็นเจ้าของการ์ดดำเหล่านั้น แน่นอนว่ามีข้อพิพาษระหว่าง Black Card ของ Black Card LLC ซึ่งใช้ชื่อว่า Black card ในฐานะการค้าเครื่องหมายการค้า แต่ไม่ว่ายังไงตามความเข้าใจของคนทั่วไปเวลาพูดถึงแบล็กการ์ดก็จะนึกถึง Amex Black อยู่ดี จนกลายเป็นบัตรเครดิตในตำนานเลยค่ะ ว่าใครก็ตามที่มีบัตรเครดิตใบนี้หรือบัตรเครดิตสีดำ ก็การันตีถึงสภาพคล่องทางการเงิน แค่โชว์แบล็กการ์ดเท่านั้น อะไรที่คุณอยากได้ก็จะปูพรมแดงมาถึงคุณเลย เรียกได้ว่าแบล็กการ์ดเป็นภาษาสากลได้เลยว่าใครมีก็คือคุณรวยมากนั่นเอง

คฤหาส์

แค่ได้รับรู้ว่าเจ้าแบล็กการ์ดมาจากไหน แล้วทำไมถึงหรูเลิศขนาดนี้ ก็ชวนขนลุกแล้วนะคะ  เพราะฉะนั้นใครที่สงสัยก็ได้รับคำตอบแล้วนะคะ ว่าทำไมแบล็กการ์ดถึงเป็น king of credit card แน่นอนว่าบัตรระดับ elite ของหลายสถาบันทางการเงินจึงเลือกเป็นสีดำ ทั้งบัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทย (วีซ่า อินฟินิท) ของธนาคารกสิกร สำหรับผู้มีเงินฝากและเงินลงทุนตั้งแต่ 150 ล้านบาทขึ้นไป หรือบัตรเครดิต KTB Precious Plus Visa Infinite ของธนาคารกรุงไทยสำหรับผู้มีเงินฝากและเงินลงทุนตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป

มาสิจะบอกให้ ทำไมต้อง Black Card

แน่นอนค่ะว่ามาสิจะแนะนำสุดยอดบัตรเครดิตแบล็กการ์ดที่ จะให้ความรู้สึกของคุณไม่ต่างจาก Amex Black เลยค่ะ นั้นก็คือ บัตรเครดิต ธนชาต แบล็คไดมอนด์ วีซ่า หรือ บัตรเครดิต ธนชาต แบล็คไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

ธนชาต แบล็คไดมอนด์

บัตรเครดิต ธนชาต แบล็คไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

ในตระกูล บัตรเครดิตไดมอนด์ของธนชาต บัตรเครดิตธนชาต แบล็คไดมอนด์ คือบัตรเครดิตที่เลิศที่สุด เพราะเจ้าบัตรเครดิตใบนี้มีสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งถ้าให้มาสิบอกก็ยาวไปเป็นหางว่าวเลยค่ะ

  • เงินเดือนเริ่มต้น 300,000 บาท
  • เงินวงอนุมัติสูงสุดที่ 5 เท่า
  • คะแนนสะสมต่ำสุดค่ะ แค่ใช้จ่ายในหมวดสกุลเงินต่างประเทศ 4.16 บาท จะได้รับ 1 คะแนน  ในขณะที่บัตรเครดิตของเจ้าอื่นจะเริ่มต้นที่ 15-25 บาทเท่ากับ 1 คะแนน
  • สามารถผ่อน 0% ได้นานถึง 6 เดือน เพียงแค่ตัดผ่านสกุลเงินต่างประเทศ
  • บริการห้องรับรองพิเศษ Lounge Key จำนวน 800 แห่งทั่วโลก พร้อมบริการอาหารเครื่องดื่ม และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ฟรี 2 ครั้งต่อปี
  • บริการห้องรับรองพิเศษห้องพักชั้นธุรกิจ Blue Ribbon Club สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ไม่ว่าจะโดยสารสายการบินใดก็ตาม สามารถเข้ารับบริการ พักผ่อนอย่างสะดวกสบายจากห้องพักชั้นธุรกิจ ฟรี 2 ครั้งต่อปี
  • บริการเลขาส่วนตัว (Personal Assistant Service) บริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมงทั่วโลก
  • บริการอัพเกรดบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจของสายการบินไทย สำหรับเส้นทางในประเทศ
  • บริการอำนวยความสะดวก ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (Meet and Assist Service)
  • บริการรถลีมูซีนรับ-ส่ง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือ ท่าอากาศยานดอนเมือง
  • บริการเข้าใช้ฟิตเนส ณ สถานบริการชั้นนำ เช่น The Olympic Club โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส, เซนทาราแกรนด์ ที่เซนทรัลพลาซ่าลาดพร้าว และเจดับบลิวแมริออทกรุงเทพ
  • แผนประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดถึง 20 ล้านบาท ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ ชำระค่าตั๋วเครื่องบินโดยสารเพื่อการพาณิชย์ทั้งในและต่างประเทศ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพียงแค่สมัคร บัตรเครดิต ธนชาต แบล็คไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แค่โชว์บัตรเครดิตใบเดียวทุกอย่างก็จบแล้ว ส่วนใครที่อยากเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ บัตรเครดิตที่ชอบ มาสิ เปรียบเทียบง่าย ถูกใจแน่นอนค่ะ นอกจากกดไลค์เพจเฟซบุ๊ค มาสิ เพื่อติดตามโปรโมชั่นดีแล้ว ยังสามารถแอดไลน์ เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะคะ) มาสิ ขอบคุณค่ะ

ข้อมูลอ้างอิง nuskool.com / wikipedia.org / luxurycard.com / cardrates.com
***** ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ad-banner-credit-card-900x141