มี บัตรเครดิต ดียังไง

มี บัตรเครดิต ดียังไง
มี บัตรเครดิต ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มี บัตรเครดิต ดียังไง คงจะเป็นคำถามยอดฮิตที่ใครหลายคนอยากรู้คำตอบ วันนี้ masii เลยอยากชวนคุณมาทำความรู้จักข้อดี และสิทธิพิเศษ แบบคุ้ม ๆ ของการ มี บัตรเครดิต ทั้งการสะสมคะแนน เครดิตเงินคืน การสะสมไมล์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

มี บัตรเครดิต ดียังไง

มี บัตรเครดิต ดียังไง

ใช้จ่ายคล่องตัว ไม่ต้องพกเงินสด

ไม่ต้องพกเงินสดไปไหนมาไหน เพราะ มี บัตรเครดิต ก็สบาย และใช้จ่ายได้คล่องตัว เพราะในปัจจุบัน ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร ห้องอาหารโรงแรม ปั๊มน้ำมัน สนามบิน ร้านสะดวกซื้อ โรงภาพยนตร์ ก็ต่างรับบัตรเครดิต คุณสามารถรูดบัตรเครดิตในการชำระค่าใช้จ่าย ชำระค่าสินค้า และบริการ รวมไปถึงใช้ในการซื้อสินค้าออนไลน์ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้ด้วยนะ

ยิ่งในปัจจุบัน หากคุณต้องการซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ หรือสินค้าที่มีราคาแพงขึ้นมาสักหน่อย ก็สามารถใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตได้เลย อาจจะได้รับส่วนลดพิเศษ หรือส่วนลดเป็นเปอร์เซ็นต์แบบ On top ได้อีกนะ สะดวกสบายคุ้มค่าอีกด้วย

สะสมคะแนนจุใจ

บัตรเครดิตสะสมคะแนน จากสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำ ต่างก็ให้สิทธิประโยชน์ด้านการสะสมที่แตกต่างกันออกไป ในการช้อปปิ้ง ซื้อสินค้า หรือการช้อปปิ้งออนไลน์ รวมทั้้งการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสามารถสะสมคะแนนได้อีกด้วย โดยชื่อของคะแนนสะสมในบัตรเครดิตก็ต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับบัตรเครดิต่ของธนาคารที่คุณใช้งานอยู่ ยกตัวอย่างเช่น

โดยจะมีการกำหนดยอดใช้จ่ายเพื่อนำไปคิดคะแนนสะสม เช่น การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุก ๆ 25 บาท รับไปเลย 1 คะแนนสะสม เป็นต้น ทั้งนี้คะแนนสะสมในบัตรเครดิต สามารถนำไปแลกของรางวัลพิเศษ หรือของกำนัล จากธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตได้มากมาย นอกจากนั้นก็ยังมีรางวัลจากร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมรายการอีกด้วย เช่น อาหารจานเด็ด Gadget รุ่นใหม่ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ทำสวน และเครื่องใช้ภายในบ้าน เป็นต้น

รับเครดิตเงินคืนทุกยอดใช้จ่าย

สำหรับใครที่เป็นเจ้าของ บัตรเครดิตเงินคืน เราต้องบอกเลยว่า ความคุ้มค่าของบัตรเครดิตเงินคืน พิเศษมาก ๆ ตรงที่คุณสามารถรับเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back คืนเข้าบัญชี เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนั่นเอง ยิ่งรูดใช้งานบัตรเครดิตมากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับเครดิตเงินคืนกลับมามาก ทั้งนี้ยอดเครดิตเงินคืนของบัตรเครดิตจากแต่ละธนาคารก็มีความแตกต่างกัน ดังนั้นควรเลือกบัตรเครดิตเงินคืนใบที่คุ้มค่ากับคุณที่สุดนะคะ

นอกจากนั้นยังสามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุดแบบพิเศษเมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่ร้านค้าที่ร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตนั้น ๆ รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า รถไฟฟ้า สายการบิน โรงแรม ที่พัก ปั๊มน้ำมัน ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหารด้วยค่ะ

สะสมไมล์ก็ดี

สำหรับใครที่สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ คุณสามารถสะสมไมล์การบินจากสายการบินชั้นนำทั้งการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และสายการบินอื่น ๆ ได้อีกมากมาย โดยการคิดไมล์การบินนอกจากจะขึ้นอยู่กับเส้นทางบินที่คุณเดินทางแล้ว ยังสามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิต เพื่อนำไปแลกเป็นไมล์การบินได้อีกด้วย สะดวกสบายมาก ๆ เลย

การเลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์ ก็ควรเลือกจาก สายการบินที่คุณใช้บริการบ่อย ๆ และเลือกคุณสมบัติผู้สมัครที่คุณมีความเหมาะสม จะเกิดประโยชน์มากที่สุดค่ะ

นอกจากนี้ไมล์การบินก็ยังสามารถนำไปแลกของรางวัลได้มากมาย เช่น ห้องพักโรงแรมฟรี ที่พักฟรี รวมไปถึงตั๋วเครื่องบินฟรี อีกด้วย

ผ่อนสบาย 0%

ตอบโจทย์โดนใจ ไม่ต้องมีภาระก้อนใหญ่ ด้วยการแบ่งชำระ ผ่อนชำระรายเดือน หรือผ่อน 0% ได้สบาย ๆ โดยบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารชั้นนำต่าง ๆ จะมีโปรแกรมการแบ่งชำระ ทั้งแบบ ผ่อน 0% และ การผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษอีกด้วย

ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยของการผ่อนชำระ และระยะเวลาการแบ่งชำระ อาจจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับธนาคารผู้ออกบัตร เลือกบัตรเครดิตใบที่ใช่ ตอบโจทย์การผ่อนชำระแบบชิล ๆ

ข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับข้อดีของการ มี บัตรเครดิต ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีสิทธิพิเศษในชมภาพยนต์ราคาพิเศษ เมื่อซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ด้วยบัตรเครดิต รวมไปถึงการเติมน้ำมัน และรับเครดิตเงินคืน รวมไปถึงการใช้จ่ายต่าง ๆ กับร้านค้า ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตที่คุณใช้งานอยู่อีกด้วย

นอกจากนั้น คุณยังสามารถกดเงินสด หรือเบิกถอนเงินสด จากบัตรเครดิต ออกมาใช้งานได้อีกด้วย ทั้งนี้ควรศึกษาเงื่อนไขต่าง ๆ ทั้งค่าธรรมเนียม และจำนวนวงเงิน ให้ดีซะก่อน เพื่อนที่จะได้ใช้งานบัตรเครดิตได้อย่างเหมาะสมกับการใช้จ่ายคืนด้วยค่ะ

มี บัตรเครดิต สะดวกสบายแบบนี้ เลือกบัตรเครดิตที่ใช่ ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ และที่สำคัญอย่าลืมวางแผนการชำระเงินคืน เพื่อให้เกิดความคล่องตัวด้วยนะคะ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกสมัครบัตรเครดิตใบไหนดี เราแนะนำให้เข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตกับ masii กันก่อนนะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากสนใจสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พียงคลิกที่นี่ หรือ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการทำบัตรเครดิต แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้บริการค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141