ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย ชดเชยรายได้ 1,500 บาท/วัน

ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย ชดเชยรายได้ 1,500 บาท/วัน
ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย ชดเชยรายได้ 1,500 บาท/วัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่เดินทางไปทำงานด้วยการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ หรือใช้บริการรถจักรยานยนต์รับจ้างเป็นประจำ ​Masii แนะนำเพิ่มความอุ่นใจด้วย PA Simple ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุ จากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ พร้อมรับเงินชดเชยรายได้กรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน สูงสุด 1,500 บาทต่อวัน

ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย ชดเชยรายได้สูงสุด 1,500 บาท/วัน

ทำไมควรสมัคร PA Simple ประกันอุบัติเหตุ ของเมืองไทยประกันภัย 

อุบัติเหตุ ความเสี่ยงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การเลือกทำประกันอุบัติเหตุ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยสร้างความมั่นใจว่าจะได้รับการดูแลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเมื่อได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ซึ่ง PA Simple ก็เป็นอีกหนึ่งประกันอุบัติเหตุของเมืองไทยประกันภัยที่น่าสนใจ และค่อนข้างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนส่วนใหญ่ โดย ประกันอุบัติเหตุ PA Simple มีจุดเด่นที่น่าสนใจดังนี้

  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 2,700 บาท (แผนที่ 1)
  • ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั่วไปต่อครั้งสูงสุด 100,000 บาท (แผนที่ 2 )
  • กรณีต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลจะได้รับเงินชดเชยรายได้สุด 1,500 บาทต่อวัน (แผนที่ 2) ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระจากรายได้ที่ลดลงระหว่างหยุดงาน หรือลางาน เพื่อพักรักษาตัว
  • เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อบ.1) ขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ รับเงินชดเชยสูงสุด 500,000 บาท (แผนที่ 2 )

ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย ชดเชยรายได้สูงสุด 1,500 บาท/วัน.jpg

ใครสามารถซื้อ ประกันอุบัติเหตุ PA Simple ของ เมืองไทยประกันภัย ได้บ้าง 

  1. อายุผู้เอาประกันต้องมีอายุ 16-65 ปี (คำนวณจากปีปัจจุบันลบปีเกิด โดยไม่ดูวันและเดือนเกิด)
  2. ไม่รับประกันภัยอาชีพ คนขับรถแท็กซี่ ผู้ที่ประกอบอาชีพหรือมีหน้าที่ขับรถทั่วไป (รวมถึงมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และ พนักงานส่งเอกสาร) รปภ. คนงานก่อสร้าง ลูกเรือประมง พนักงานดับเพลิง พนักงานในเหมือง คนงานในแท่นขุดเจาะ น้ำมันทั้งวิศวกรและคนงาน พนักงานทำความสะอาดกระจกอาคารสูง พนักงานติดตั้งไฟฟ้าแรงสูง
  3. รับประกันภัยเฉพาะผู้มีสัญชาติไทยเท่านั้น

ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย ชดเชยรายได้สูงสุด 1,500 บาท/วัน

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องการสมัครประกันอุบัติเหตุ PA Simple ของ เมืองไทยประกันภัย หรือ ประกันอุบัติเหตุแพ็กเกจอื่น ๆ รวมถึงประกันสุขภาพ สามารถสมัครออนไลน์ง่าย ๆ ผ่านมาสิได้เลย เพียง คลิกที่นี่ หรืออยากเปรียบเทียบเบี้ยประกันสุขภาพและความคุ้มครองตามที่ต้องการ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan