มาดูไอเดียการเลือก บัตรเครดิตใบแรกแบบตอบโจทย์ เลือกแบบไหนดี

มาดูไอเดียการเลือก บัตรเครดิตใบแรก แบบตอบโจทย์ เลือกแบบไหนดี
มาดูไอเดียการเลือก บัตรเครดิตใบแรก แบบตอบโจทย์ เลือกแบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มนุษย์เงินเดือน พนักงานออฟฟิศ และผู้ที่มีรายได้ประจำ หากต้องการสมัคร บัตรเครดิตใบแรก แต่ยังไม่รู้ว่าจะสมัครบัตรเครดิตใบไหนดี วันนี้ masii มี ไอเดียการเลือก บัตรเครดิตใบแรก แบบตอบโจทย์ มาฝากกัน ก่อนจะสมัครบัตรเครดิต เราไปดูวิธีการเลือก และสิทธิพิเศษดี ๆ ของ บัตรเครดิตใบแรกแบบตอบโจทย์ ที่เราทุกคนควรมีสิทธิเลือกพร้อมกันเลยนะครับ

มาดูไอเดียการเลือก บัตรเครดิตใบแรกแบบตอบโจทย์ เลือกแบบไหนดี

คุณสมบัติ / รายได้ประจำ

ไอเดียการเลือก บัตรเครดิตใบแรก แบบตอบโจทย์

ก่อนการ สมัคร บัตรเครดิตใบแรก ควรศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเครดิตแต่ละใบ โดยธนาคารผู้ออกบัตรได้มีการกำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครเอาไว้แล้ว เช่น เงินเดือน รายรับ รายได้ประจำ เช่น ผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 20,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 30,000 บาท ขึ้นไป ผู้มีรายได้ประจำ 50,000 บาท ขึ้นไป ไปจนถึง ผู้มีรายได้ประจำ 100,000 บาท ขึ้นไป หรือมากกว่านั้น อายุ อาชีพ

รวมไปถึงเอกสารที่ใช้แสดงรายได้ รายรับ หรือเงินเดือน ซึ่งอาจจะเป็นรูปแบบของสลิปเงินเดือน สลิปเงินเดือนคาร์บอน รวมไปถึงเอกสารแสดงรายได้ และหลักฐานยืนยันตัวตนอื่น ๆ ให้กับธนาคารเพื่อประกอบการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิต

ไลฟ์สไตล์

รู้หรือไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้คุณเลือก บัตรเครดิตใบแรก ได้อย่างเหมาะสม ได้บัตรเครดิตใบแรกที่ใช่ เพื่อการใช้จ่ายที่เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะทำให้คุณได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับบัตรเครดิตที่คุณเลือก

สายช้อปปิ้ง หรือสายช้อปปิ้งออนไลน์

5 บัตรเสริม บัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง

หากคุณมีไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถเลือกบัตรเครดิตสะสมคะแนน เพราะการสะสมคะแนนบัตรเครดิต เกิดจากการใช้จ่าย ยิ่งใช้บ่อย ยิ่งได้คะแนนมาก ลองเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษในการซื้อสินค้า อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษในแต่ละโปรโมชั่นที่ทางบัตรเครดิตร่วมกับทางพาร์ทเนอร์ของธนาคารผู้ออกบัตร โดยให้คะแนนสะสมพิเศษเมื่อมีการใช้จ่ายในช่วงเวลาที่กำหนด รวมไปถึงการใช้คะแนนสะสมไปแลกเป็นของรางวัล ส่วนลด หรือของกำนัลได้อีกด้วย

สายกิน

ไอเดียการเลือก บัตรเครดิตใบแรก แบบตอบโจทย์

บัตรเครดิตใบแรก ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสายกิน หรือผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร ลองพิจารณาเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ให้ส่วนลดค่าอาหาร ส่วนลดเครื่องดื่มในร้าน รวมไปถึงร้านขนมหวาน และร้านเบเกอรี่ต่าง ๆ  หากคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็สามารถรับคะแนนสะสมในบัตรเครดิต หรืออาจจะได้รับเครดิตเงินคืนเมื่อมีการใช้จ่ายตามกำหนดของโปรโมชั่น เลือกรับประทานอาหารให้ฟินที่ร้านอาหาร ภัตตาคาร ห้องอาหารโรงแรม ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ และร้านอาหารฟิวชั่น ตามใจคุณได้เลย

สายท่องเที่ยว / นักเดินทาง

ปีใหม่ ใช้จ่ายแบบมั่นใจ บัตรเครดิต ใบไหนดี

ตอบโจทย์สายท่องเที่ยว และนักเดินทาง ด้วยบัตรเครดิตใบแรกที่ให้สิทธิพิเศษสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว หากคุณมีไลฟ์สไตล์ในการท่องเที่ยว เดินทางด้วยเครื่องบิน ก็ลองเลือกสมัคร บัตรเครดิตใบแรก เป็นบัตรเครดิตสะสมไมล์ ซึ่งสามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรเครดิตไปแลกเป็นไมล์การบิน

โดยมีบัตรเครดิตสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ทั้งการบินไทย ไทยสมายล์ และบางกอกแอร์เวย์ สามารถนำไมล์สะสมไปแลกของรางวัลพิเศษจากสายการบินต่าง ๆ ได้อีกด้วย

สายดูหนัง

บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ตอบโจทย์สายดูหนัง

บัตรเครดิตใบแรก ตอบโจทย์สายดูหนัง แฟนหนัง ผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง หรือชมภาพยนตร์ ก็มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษ ๆ ตอบโจทย์การดูหนังแบบคุ้มค่า ทั้งสิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ราคาถูก โปรโมชั่นซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1 หรือการอัปเกรดที่นั่งที่ดีกว่า รวมไปถึงการแจกป๊อบคอร์น ขนม และเครื่องดื่ม แบบฟรี ๆ กันอีกด้วย ทั้งนี้เงื่อนไขของโปรโมชั่นการดูหนังจากบัตรเครดิตแต่ละใบก็จะมีความแตกต่างกัน คุณควรพิจารณาความคุ้มค่า และประโยชน์ที่ได้จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของคุณ จะถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายดูหนังที่สุด

เติมน้ำมัน

สมัคร บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน KTC FOREVER รับสิทธิพิเศษกันดีกว่า

ผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการ สมัครบัตรเครดิตใบแรก ในการใช้จ่ายเพื่อการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน หรือสถานีบริการน้ำมัน เราแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษในการใช้จ่ายค่าน้ำมัน โดยมีบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารชั้นนำหลายแห่งที่มีสิทธิพิเศษต่าง ๆ ร่วมกับมีพาร์ทเนอร์ปั๊มน้ำมันยอดนิยม มีแคมเปญดี ๆ และมีโปรโมชั่นการให้เครดิตเงินคืน โดยคิดจากยอดที่คุณใช้จ่ายในการเติมน้ำมัน ทั้งนี้จะมีเงื่อนไขในการเติมน้ำมันให้ครบตามเงื่อนไข เช่น 800 บาท / เซลล์สลิป รวมไปถึงมีโปรโมชั่นการใช้คะแนนสะสมในบัตรเครดิตเพื่อนำไปแลกเป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน รวมไปถึงการแจกของกำนัลต่าง ๆ เช่น น้ำดื่ม และสินค้าที่ระลึก หากเติมน้ำมันผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกด้วยครับ

แบ่งชำระ

บัตรเครดิตใบแรก นอกจากจะให้สิทธิพิเศษแล้ว หากคุณเป็นคนที่สะดวกในการใช้จ่ายแบบผ่อน หรือผ่อนชำระรายะเดือน ลองเลือกสมัครบัตรเครดิตที่สามารถนำยอดการใช้จ่ายต่าง ๆ ไปแบ่งชำระรายเดือนได้ ซึ่งบัตรเครดิตแบ่งจ่ายจะช่วยให้คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว หากต้องการแบ่งชำระรายเดือน แบบไม่มีดอกเบี้ย ก็ลองเลือกบัตรเครดิตที่สามารถผ่อน 0% ได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณลดภาระในการใช้คืนได้แบบไม่มีดอกเบี้ย สำหรับสินค้าอื่น ๆ หากไม่อยู่ในเงื่อนไขการผ่อน 0% ก็ยังสามารถนำไปแบ่งชำระรายเดือนด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษอีกด้วย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ตอบโจทย์การใช้งานแบบคุ้มค่า ด้วยบัตรเครดิตใบแรกที่ตอบโจทย์ รับสิทธิพิเศษ และประโยชน์ต่าง ๆ จาการรูดบัตรเครดิตใช้จ่าย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ