ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย บัตรเครดิต ใบไหนดีนะ

ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย บัตรเครดิต ใบไหนดีนะ
ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย บัตรเครดิต ใบไหนดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ สายกิน สายท่องเที่ยว หรือใครที่ชื่นชอบสิทธิพิเศษจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เช่นการแบ่งชำระรายเดือนค่าสินค้า และค่าบริการ วันนี้ตาม masii มาดูกันว่า ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย บัตรเครดิต ใบไหนดีนะ

ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย บัตรเครดิต ใบไหนดีนะ

เคยมั้ยที่อยากได้สินค้าอะไรสักอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทั่วไป หรือสินค้าชิ้นใหญ่ที่มีราคาค่อนข้างสูง หรือสินค้าชิ้นเล็กแต่ราคาค่อนข้างแพงอย่างจิวเวลรี่ หรือของขวัญต่าง ๆ หากต้องซื้อด้วยเงินสดก้อนใหญ่ อาจจะเป็นเรื่องไม่สะดวกสำหรับหลายคน หากใครที่ต้องการบัตรเครดิตที่อำนวยความสะดวกในการ ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย บัตรเครดิตที่มีระบบการแบ่งชำระ หรือแบ่งจ่ายรายเดือน ช่วยคุณได้

ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย บัตรเครดิต ใบไหนดีนะ

ไม่ว่าจะซื้อสินค้าในห้าง อาหารในซูเปอร์มาร์เก็ต หรือการสินค้าออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ และการชำระค่าบริการต่าง ๆ สามารถใช้บัตรเครดิตช่วยคุณได้นะ

บัตรเครดิต TMB ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย ตอบโจทย์สุด ๆ

ไม่ว่าคุณจะต้องใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต TMB ในการใช้จ่ายเพื่อช้อปปิ้ง ซื้อของใช้ ซื้อ Gadget หรือชำระค่าสินค้าในห้างสรรพสินค้า ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ หรือจองตั๋วเครื่องบิน ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับบริการแบ่งจ่าย บัตรเครดิต TMB รายเดือน กันก่อนนะ

ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย บัตรเครดิต ใบไหนดีนะ

โดยบริการแบ่งจ่ายของ บัตรเครดิต TMB มีชื่อเรียกว่า บริการ TMB So GooOD โดยบริการนี้ตอบโจทย์การใช้งานบัตรเครดิตที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการลดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณลงได้ด้วยการผ่อนชำระ โดยมีทั้งผ่อน 0% จะผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย หรือผ่อนชำระค่าบริการต่าง ๆ บัตรเครดิต TMB ช่วยให้ทุกการใช้จ่ายของคุณคล่องตัว

สนใจสมัคร บัตรเครดิต TMB SO SMART

regis-but
สนใจสมัคร

เลือกแบ่งจ่ายแบบ 0% 3 เดือน

ไม่ว่าจะเป็นการชำระค่าบริการ ซื้อสินค้า ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ ค่าเดินทาง ค่าเติมเงินค่าโดยสาร หรือค่าบริการสถานเสริมความงาม ปั๊มน้ำมัน จองห้องพัก ทัวร์ ที่พัก อาหาร และอื่น ๆ ก็สามารถนำยอดที่เกิดขึ้นแบ่งชำระรายเดือนได้

เลือกแบ่งจ่ายกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ นานสูงสุด 10 เดือน

เลือกแบ่งจ่ายรายเดือนสำหรับยอดใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต TMB ได้ทุกอย่าง หรือคุณจะเลือกผ่อนจ่ายได้นาน 6 หรือ 10 เดือน กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เลือกผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย สะดวกแบบไหนเลือกใช้บริการที่ตอบโจทย์ได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต TMB So Chill

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไขการผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย

คุณสามารถแบ่งจ่าย 0% หรือ ผ่อน 0% 3 เดือน เมื่อมียอดชำระผ่านบัตรเครดิตขั้นต่ำ 1,000 บาท ขึ้นไป/เซลล์สลิป

สนใจสมัคร บัตรเครดิต TMB SO FAST

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย

คล่องตัวทุกการใช้จ่าย ไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้า หรือเป็นหนุ่มสาวสายช้อปปิ้ง สายห้าง นักช้อปมือใหม่ คุณพ่อบ้านนักช้อป คุณแม่บ้านนักช้อป บัตรเครดิต KTC มีประโยชน์ และมีสิทธิเศษมากมาย สะดวกสบายเพราะคุณสามารถรูดบัตรเครดิต KTC ในการชำระค่าสินค้าได้ทั้งในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ช้อปปิ้งมอลล์ คอมมิวนิตี้มอลล์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำ มินิมาร์ท และร้านสะดวกซื้อ อีกด้วย

ผ่อน 0% ผ่อนสินค้า ผ่อนจ่าย บัตรเครดิต ใบไหนดีนะ

ผ่อนชำระ บัตรเครดิต KTC ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0%-0.80%

ผ่อนชำระ 0%

บัตรเครดิต KTC สามารถผ่อนชำระ 0% ได้ หากคุณรูด บัตรเครดิตเคทีซี เพื่อชำระค่าสินค้าสำหรับสินค้าที่ร้านค้าระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนด โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร
ผ่อนชำระ 0.80%

บัตรเครดิต KTC สามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่ต้องการผ่อนสินค้า สายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ สายกิน สายท่องเที่ยว และใครที่ต้องบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การผ่อนจ่าย การแบ่งชำระรายเดือน ขอให้เจอบัตรเครดิตที่โดนใจให้ประโยชน์ในการใช้งาน นอกจากบัตรเครดิตที่กล่าวถึงข้างต้น ก็ยังมีบัตรเครดิตอีกหลายใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างดี หากยังไม่แน่ใจว่าควรสมัครบัตรเครดิตใบไหน หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ