สลิปเงินเดือน ขอย้อนหลังได้หรือเปล่า

สลิปเงินเดือน ขอย้อนหลังได้หรือเปล่า
สลิปเงินเดือน ขอย้อนหลังได้หรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนึ่งในเอกสารสำคัญที่ใช้สำหรับการทำธุรกรรมทางการเงินนั่นก็คือ สลิปเงินเดือน และเจ้าสลิปเงินเดือนนั่นเองที่เป็นตัวปัญหา เพราะอย่างที่บอกว่าเวลาทุกคนต้องการเงินเดือนมักไม่มีสัญญาณแจ้งเตือนล่วงหน้า ทำให้เราอาจจจะทิ้งสลิปเงินเดือนไปแล้ว และมีเหตุให้ต้องขอกู้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือทำธุรกรรมทางการเงินแบบอื่น ซึ่งต้องใช้สลิปเงินเดือน และเราต้องไปค้นหาในห้องของเราโชคดีก็เจอ โชคร้ายก็ทิ้งไปแล้ว เราอาจจะต้องไปขอสลิปเงินเดือนย้อนหลังก็ได้

สลิปเงินเดือน ขอย้อนหลังได้หรือเปล่า

ความสำคัญของสลิปเงินเดือนคาร์บอน
Cr. cdnex.co.th

ใช้สเตทเมนท์บัญชีย้อนหลังได้

แน่นอนครับว่าโดยส่วนใหญ่แล้วเราจะใช้สลิปเงินเดือนเป็นหลักฐานเอกสารสำคัญที่ใช้ทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ แต่หากเราไม่มีสลิปเงินเดือน หรือทำสลิปเงินเดือนหายจริงๆ ก็ควรไปขอสลิปเงินเดือนย้อนหลังจาก HR ของบริษัทซึ่งบางบริษัทก็ขอได้แต่หากไม่ได้ ก็ไม่ต้องกังวลครับ เพราะถ้าหากว่าเราไม่มีสลิปเงินเดือนหรือหาไม่เจอ ก็สามารถใช้สเตทเมนท์บัญชีย้อนหลังได้ครับ เพราะสิ่งนี้คือเอกสารที่ยืนยันว่าเรามีรายได้ที่เข้าประจำนั่นเอง ซึ่งเราสามารถขอได้จากทางธนาคาร เพื่อแสดงว่าเรามีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และมีความสามารถในการชำระเงินอย่างแน่นอน

สลิปเงินเดือนและสเตทเมนท์สร้างความน่าเชื่อถือได้

สาเหตุหลักๆที่ต้องการใช้สลิปเงินเดือนหรือสเตทเมนท์ เพราะทั้งสองอย่างนั้นระบุรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล เงินเดือน รายได้ ต่างๆของเรานั่นเองครับ แถมในสลิปเงินเดือนยังระบุชื่อบริษัทและตำแหน่งของเราอีกด้วย ซึ่งจะเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือเวลาเรานำไปยื่นขอสินเชื่อครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย

เพราะฉะนั้นแล้ว อย่าลืมเตรียมเอกสารในการสมัครให้เรียบร้อยก่อนการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล และหากใครอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลของตวเองก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้เลย เพียงแค่คลิกที่นี่

หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

banner-personal-loan