ไอเดียเด็ด รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม

ไอเดียเด็ด รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม
ไอเดียเด็ด รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาระลอกใหม่ในประเทศไทยยังน่าเป็นห่วง การเดินทางออกนอกบ้านเพื่อช้อปปิ้ง ซื้อสินค้า ซื้อของใช้ และซื้ออาหาร อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกเท่าไหร่นัก คนส่วนใหญ่จึงหันมาให้ความสำคัญกับการช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ดังนั้น masii จึงมี ไอเดียเด็ด รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม มาฝากกัน ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

ไอเดียเด็ด รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม

รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ คืออะไร

หากต้องการช้อปปิ้งออนไลน์ เราเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ต้องมีความคุ้นเคยกันมาบ้างแล้ว การช้อปปิ้งออนไลน์ก็คือการที่คุณสามารถเข้าเว็บไซต์ หรือใช้งานแอปพลิเคชัน เพื่อซื้อสินค้าออนไลน์กับทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือร้านค้าและร้านขายของออนไลน์ นั่นเอง

สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์นั้น มีช่องทางการชำระเงินค่าสินค้าหลายแบบ โดยเป็นการชำระเงินผ่านการโอนเงินเข้าบัญชี การชำระเงินผ่าน Wallet การชำระเงินผ่านบัตรเดบิต รวมไปถึงการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต อีกด้วย

ไอเดียเด็ด รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม

การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในลักษณะนี้ หลาย ๆ คนเรียกกันอย่างแพร่หลายว่า รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ ทั้ง ๆ วิธีการการชำระเงินออนไลน์จะไม่มีการรูดบัตรเลย แต่เป็นวิธีที่คุณสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตโดยการเติมข้อมูลของบัตรเครดิตที่คุณใช้งานลงไปในระบบการชำระเงิน และยืนยันการชำระเงินด้วยรหัส OTP

ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม

การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ชั้นนำ เช่น Shopee หรือ Lazada รวมไปถึงเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ โดยการเลือกชำระเงินด้วยบัตรเครดิตสามารถทำได้แบบคล่องตัว เพียงแค่ใส่ข้อมูลบัตรเครดิต และเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้เลยค่ะ

ไอเดียเด็ด รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม

คะแนนสะสมขึ้นไว ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม

รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม อย่างแรกที่เราจะมาเล่าให้ฟังก็คือ การช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต สะสมคะแนน การชำระเงินค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตสะสมคะแนนที่มีคุณสมบัติในการสะสมคะแนนบัตรเครดิต จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากการใช้จ่าย และทุก ๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะมีการนำยอดชำระเงินไปคิดเป็นคะแนนสะสม ทั้งนี้คะแนนสะสมบัตรเครดิตจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อกำหนดของทางธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตนั่นเอง

ทั้งนี้หากคุณเป็นสายช้อปปิ้ง หรือสายช้อปปิ้งออนไลน์ ชอบซื้อสินค้าออนไลน์อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว เราแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเครดิตใบที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์โดยตรง เช่น บัตรเครดิตที่จัดโปรโมชั่นร่วมกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่คุณใช้บริการ หรือบัตรเครดิตที่ช่วยให้คุณสะสมคะแนนพิเศษ 2 เท่า 5 เท่า หรือ 10 เท่า ตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นในแต่ละแคมเปญที่ตอบโจทย์คุณที่สุด เป็นต้น

ไอเดียเด็ด รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม

เครดิตเงินคืน โดนใจ ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม

สำหรับไอเดียดี ๆ อีกหนึ่งอย่าง ในการซื้อสินค้าออนไลน์ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานบัตรเครดิต แบบสุดคุ้ม ก็คือ เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back นั่นเอง การช้อปปิ้งออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี ก็คือ การชำระค่าสินค้าออนไลน์ด้วย บัตรเครดิตเงินคืน นั่นเอง

มีบัตรเครดิตเงินคืน ที่ออกโดยธนาคารชั้นนำ ที่ให้ความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งออนไลน์แบบพิเศษ ๆ นอกจากจะเข้าร่วมโปรโมชั่นกับทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อยู่เป็นประจำแล้ว ยังมีคุณสมบัติในบัตรเครดิตที่โดดเด่นในการให้เครดิตเงินคืนทุก ๆ การใช้จ่ายอีกด้วย

นอกจากนั้นหากคุณต้องการความคุ้มค่ากับส่วนลด ก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตที่แจกโค้ดส่วนลดราคาสินค้า ค่าขนส่ง และให้เครดิตเงินคืน โดยสามารถเข้าไปเปรียบเทียบในเว็บไซต์ของมาสิได้เลยค่ะ

ไอเดียเด็ด รูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม

ผ่อนสินค้า ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบสุดคุ้ม

สำหรับใครที่มีความจำเป็นในการซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ และมีภาระค่าใช้จ่ายในการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นเงินก้อนใหญ่ ไอเดียนี้สามารถช่วยคุณคลายกังวลเรื่องภาระหนี้ก้อนใหญ่ลงไปได้ เพราะว่า ไอเดียรูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แบบคุ้มสุดคุ้ม ที่ว่านี้ก็คือ การผ่อนสินค้า ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือการแบ่งชำระค่าสินค้ารายเดือน นั่นเอง

ไม่ว่าคุณจะผ่อน 0% หรือ ผ่อน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ก็สามารถทำได้ ทั้งนี้การผ่อนจ่ายสินค้าออนไลน์ จะมีข้อจำกัดเอาไว้อย่างชัดเจน เช่น สามารถรูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ตามเงื่อนไขของแต่ละโปรโมชั่น เช่น ผ่อนได้เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ หรือ ผ่อนได้หากมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขของทางร้านค้า และทางบัตรเครดิต อีกด้วย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และนี่คือไอเดียดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างคุ้มค่า เลือกบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ใบที่ใช่ ให้ประโยชน์การใช้งานสูงสุด หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ