บัตรเครดิตซิตี้ ไอเดียช้อปปิ้งออนไลน์ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นไวทันใจ

บัตรเครดิตซิตี้ ไอเดียช้อปปิ้งออนไลน์ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นไวทันใจ
บัตรเครดิตซิตี้ ไอเดียช้อปปิ้งออนไลน์ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นไวทันใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตซิตี้ เป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิตในปัจจุบัน เพราะสามารถตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงมีความสะดวกสบาย และรวดเร็ว สามารถเลือกซื้อหาสินค้าได้แบบไม่ต้องออกจากบ้าน วันนี้ตามมาสิ มาดูกันว่าการใช้งาน บัตรเครดิตซิตี้ ไอเดียช้อปปิ้งออนไลน์ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นไวทันใจ ต้องทำอย่างไรบ้าง

บัตรเครดิตซิตี้ ไอเดียช้อปปิ้งออนไลน์ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นไวทันใจ

บัตรเครดิตซิตี้ ไอเดียช้อปปิ้งออนไลน์ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นไวทันใจ

คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นไวทันใจ ง่าย ๆ กับ ไอเดียช้อปปิ้งออนไลน์

เรื่อง ช้อปปิ้งออนไลน์ คงเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อย่าง บัตรเครดิตซิตี้ นอกจากคุณจะได้เลือกซื้อสินค้าออนไลน์ที่ถูกใจกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง Shopee และ Lazada ด้วยแล้ว ในขณะเดียวกันก็ได้เปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ให้การช้อปปิ้งเป็นเรื่องสนุกด้วยการสะสมคะแนนไปพร้อม ๆ กันได้อีกด้วย

11.11 ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee บัตรเครดิต ใบไหนดี
Cr. shopee.co.th

งั้นเรามาต่อกันที่ไอเดียดี ๆ ในการซื้อสินค้าผ่าน บัตรเครดิตซิตี้ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณมี คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นไวทันใจ ขึ้นกันแบบพุ่ง ๆ กันเลยดีกว่า

รับคะแนนสะสมฟิน ๆ ช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วย บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง การท่องเที่ยว การรับประทาน รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ อีกด้วย ซึ่งการช้อปปิ้งออนไลน์นี่แหละที่จะทำให้เหล่านักช้อปได้เพลิดเพลินกับการสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด แบบสนุก ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือกซื้อสินค้า ของขวัญ ของที่ระลึก ของที่จำเป็นต้องใช้ รวมไปถึงของฝากคนรู้ใจของคุณ และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada และ Shopee โดยสามารถเข้าไปช้อปปิ้งออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน อีกด้วย นอกจากนั้นยังสามารถ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่าในเดือนเกิด สูงสุดถึง 5,000 บาท/ รอบบัญชี

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับเครดิตเงินคืน

ใครที่อยากได้รับความพิเศษจากบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับเครดิตเงินคืนในช่วงปลายปี เอาไว้ใช้จ่าย และช้อปปิ้งออนไลน์รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบฟิน ๆ ทางซิตี้แบงก์ก็มีโปรโมชั่นเด็ด บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้เครดิตเงินคืน 2,000 บาท เมื่อมีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับอนุมัติบัตรเครดิต และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก

โปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ เริ่มตั้งแต่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 63 สนใจสมัคร คลิกที่นี่ 

ช้อปปิ้งออนไลน์ สุดคูล ด้วย บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

คุ้มค่าทุกบริการ Grab สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ รับคืนสูงสุด 3,000 บาท
Cr. facebook.com/GrabTH

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ นอกจากจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านการใช้จ่ายแบบสุดคุ้มกับทุกบริการ Grab ด้วยการให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ยังให้สิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นทันใจ 3 เท่า ทุกการใช้จ่าย 25 บาท อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ บอกเลยว่า เรื่องสะสมคะแนนไม่ใช่เรื่องยาก สิทธิประโยชน์เพียบทั้งบริการแกร็บ และการช้อปปิ้งออนไลน์

ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ ลาซาด้า ต้อง บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

บัตรเครดิตซิตี้ ไอเดียช้อปปิ้งออนไลน์ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นไวทันใจ
Cr. lazada.co.th

สายช้อปปิ้งออนไลน์ จุใจกับบัตรเครดิตสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด จากธนาคารซิตี้แบงก์ ยิ่งถ้าใครที่ช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์บ่อย ๆ กับ Lazada เราแนะนำ บัตรเครดิต ลาซาด้า ที่ช่วยให้คุณช้อปแบบจุใจกับบัตรเครดิตใบที่ใช่ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบจัดเต็ม และรับส่วนลดพิเศษก่อนใครในทุกเมกาแคมเปญ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า ทุกการใช้จ่าย 25 บาท บนลาซาด้า ประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อสินค้า LazMall ที่ร่วมรายการบนลาซาด้า ประเทศไทย อย่างน้อย 3,000 บาท/เซลส์สลิป

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

จะซื้อสินค้าออนไลน์ในหมวดหมู่ไหนก็ตาม อย่าลืมชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แล้วรับความพิเศษกันได้เลยนะ ได้สินค้าที่ถูกใจ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ขึ้นไวอีกด้วย

หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ