โดรน EVO II Pro โดรนพับได้ ระดับโปร สเปกเทพ

ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้
ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพิ่งเปิดตัวกันไปไม่นานมานี้ สำหรับ โดรน EVO II Pro โดรนพับได้ ระดับโปร สเปคก็เรียกได้ว่าเทพสุด ๆ โดยเป็นหนึ่งใน โดรน EVO II SERIES จากทาง AUTEL ROBOTICS ที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยม ทั้งกล้องความละเอียด 6k พร้อมกับเซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้ว และข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย กวาดคะแนนยอดนิยมจากสายเล่นโดรนทั่วโลก รวมทั้งสายเล่นโดรนชาวไทย จะมีรายละเอียดยังไง วันนี้ตาม masii ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

โดรน EVO II Pro โดรนพับได้ ระดับโปร สเปกเทพ

โดรน EVO II Pro โดรนพับได้ ระดับโปร สเปกเทพ

เซ็นเซอร์ 12 จุด แบตเตอรี่สุดอึด และบินได้ไกลกว่า

โดรน EVO II Pro มีเซ็นเซอร์อัจฉริยะกันชนซึ่งมีมากถึง 12 จุด แบบรอบทิศทาง ทำให้โดรนพับได้ สเปกเทพ ตัวนี้ สามารถบินตามถ่ายภาพสิ่งที่คุณต้องการ และสามารถหลบหลีกสิ่งกีดขวางต่าง ๆ ได้เอง โดยไม่ได้ต้องใช้คนบังคับอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการโฟกัสวัตถุให้อยู่บริเวณ Center ตลอดเวลา ภาพที่คุณต้องการไม่หลุดเฟรมอย่างแน่นอน บินได้ไกลถึง 9 กิโลเมตร แบบสบาย ๆ โดยที่ผู้บังคับโดรนไม่ต้องเดินทางไกล ด้วยความสามารถระดับโปรแบบนี้ก็หมายถึงสัญญาณที่ดีอีกด้วย ทำให้ไม่หลุดการเชื่อมต่อ นอกจากนั้นยังมีแบตเตอรี่สุดอึด ทนทาน และแข็งแกร่ง ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 7100 mAh สามารถบินได้นานถึง 40 นาที และบินแบบ Hover ได้นาน 35 นาที

โดรน EVO II Pro โดรนพับได้ ระดับโปร สเปกเทพ
Cr. auteldrones.com

ไม่มีการจำกัดเขตห้ามบิน หรือ No Fly Zone

การจำกัดเขตห้ามบิน หรือ No Fly Zone เป็นเรื่องที่นักเล่นโดรนควรคำนึงถึง แต่สำหรับโดรนทุกรุ่นของ EVO II SERIES และ EVO II Pro ตัวนี้มีข้อโดดเด่นอีกอย่างของก็คือ ไม่มีการจำกัดเขตห้ามบิน หรือ No Fly Zone แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มีการจำกัดเขตห้ามบิน แต่การบินโดรนที่ดีนั้น ควรบินอย่างระมัดระวัง และปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฎหมายจะดีที่สุด

โดรน EVO II Pro โดรนพับได้ ระดับโปร สเปกเทพ

 

ใบพัดเสียงเบา

EVO PRO II สามารถบินตามแผนที่ Way Point กำหนดจุด และความสูงของแต่ละจุดได้โดยอิสระ อีกด้วย สามารถบินด้วยระบบ GPS ใช้ดาวเทียมระบุพิกัด มาพร้อมกับหน่วยความจำในตัว 8 GB รองรับหน่วยความจำ SD แบบ Micro-SD ได้ถึง 256 GB (Class 10) มี Optical Flow สามารถบินในร่มได้อย่างแม่นยำ ส่วนทางด้านเสียง หรือความดังเสียงใบพัดนั้น เสียงเบากว่า Mavic2 Pro อีกด้วย

สุดยอดกล้องความละเอียด 6k

โดรน EVO II Pro โดรนพับได้ ระดับโปร สเปกเทพ
Cr. auteldrones.com

โดรน EVO II PRO 6k มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1 นิ้ว กล้อง 6k Sony IMX383 สามารถถ่ายวิดีโอด้วยความละเอียด 6K ที่ 60FPS ภาพนิ่ง 20 ล้านพิกเซล (กล้องปรับขึ้น-ลงได้) ซูมดิจิตอล 8 เท่า และซูมแบบไม่เสียรายละเอียด (Lossless) 4 เท่า สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K ที่ 120FPS แบบ Slow Motion

โดรน EVO II Pro โดรนพับได้ ระดับโปร สเปกเทพ
Cr. auteldrones.com

นอกจากนั้นยังมีเซ็นเซอร์กล้อง 1″ CMOS ให้ภาพสีสวย มีความคมชัด ระดับมืออาชีพ ความละเอียดสูงสุด 5472×3648 และ ISO Range 100-12800 สามารถปรับรูรับแสงได้ตั้งแต่ F2.8-F11 ไฟล์วิดีโอบิตเรท 120 Mbps และคุณภาพสีแบบ HDR 10 Bit

สร้างภาพถ่ายที่มีความสวยงาม และสีสันงดงามระดับมืออาชีพ ทำให้มีผลงานออกมาเหมือนช่างภาพระดับโปรมาถ่ายเอง

ถูกใจนักเล่นโดรนสายโซเชียล

นอกจากกล้องความละเอียด 6k ระดับโปรที่ให้ความคมชัด สวยงาม คุณสามารถตั้งค่ากล้องแบบ Manual ได้ ไฟล์วิดีโอ MP4, MOV ไฟล์ภาพ JPG, DNG และยังถูกใจนักเล่นโดรนสายโซเชียลอีกด้วย

โดรน EVO II Pro โดรนพับได้ ระดับโปร สเปกเทพ
Cr. auteldrones.com

โดยคุณสามารถแชร์ภาพไปที่เฟซบุ๊กได้ทันที ไม่ต้องกลัวภาพสั่น ให้การถ่ายภาพ และการถ่ายคลิป มีความนิ่งแบบสุด ๆ ด้วยกิมบอลกันสั่น 3 แกน สามารถดูภาพแบบเรียลไทม์ Full HD ด้วยรีโมทได้ โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟน

แอปภาษาไทย ใช้งานง่าย เชื่อมต่อมือถือระบบ Android และ iOS

สำหรับการใช้งานโดรน EVO II PRO ตัวนี้มีความง่าย และตอบโจทย์ผู้ใช้งานภาษาไทยอีกด้วย โดยมีแอปพลิเคชันการใช้งานในภาษาไทย จึงทำให้นักเล่นโดรนได้เรียนรู้การใช้งานแบบเข้าใจง่าย

สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้ทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อดูภาพ FPV มีระบบการบินขึ้น และกลับสู่จุดเริ่มบินในปุ่มเดียว หรือ One Key Take-Off / Return Home นอกจากนั้นเมื่อเข้าช่วงที่แบตเตอรี่ใกล้หมด โดรนรุ่นนี้ยังสามารถบินกลับเองได้ นอกจากนั้นก็ไม่มีการบังคับให้อัพเดตเฟิร์มแวร์ อีกทั้งยังสามารถขึ้นทะเบียนในประเทศไทยได้ และทำใบอนุญาตบินได้

เพิ่มความอุ่นใจด้วยการทำประกันภัยโดรน

ทำประกันภัยโดรนเพื่อความอุ่นใจในการบินโดรนเอาไว้ดีกว่าเพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ๆ โดยมีความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก และความคุ้มครองในกรณีต่าง ๆ รวมไปถึงความคุ้มครองตัวโดรนอีกด้วย

สนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ คลิกที่นี่ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทางเราครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับโดรน คลิกที่ลิงก์ ได้เลยค่ะ

 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

ถือได้ว่า EVO II PRO เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบของสายเล่นโดรน รวมถึงผู้ที่ต้องการครอบครองโดรน สเปกเทพทั้งนักเล่นโดรนมือใหม่ นักเล่นโดรนระดับโปร รวมไปถึงช่างถ่ายภาพทางอากาศ และนักบินอีกด้วย และหากสนใจโดรน EVO II PRO สเปกเทพตัวนี้สามารถโทรติดต่อ คุณจ๊อบ  084 669 5555 ได้เลยครับ

การขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้องตามกฎหมายนั้นเป็นเรื่องสำคัญ รวมถึงการทำประกันภัยโดรน หากใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยโดรน ก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ