สมัครประกันภัยโดรน แบบคุ้มค่า สำหรับโดรนถ่ายภาพ

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันมีการใช้งานโดรนอย่างแพร่หลาย เพราะโดรนคือเทคโนโลยีใหม่ที่เข้ามาเป็นตัวช่วยให้การถ่ายภาพสนุกขึ้น มีมุมมองแปลกใหม่ และหลากหลายขึ้น อีกทั้งยังมีการใช้โดรนถ่ายภาพเพื่อเป็นงานอดิเรก เพื่อความบันเทิง รวมทั้งการใช้งานโดรนถ่ายภาพในอุตสาหกรรมภาพยนต์ และสื่ออื่น ๆ อีกด้วย หากใครที่ใช้งานโดรน หรือสายเล่นโดรนคนไหนสนใจอยากทำประกันภัยโดรน masii ขอแนะนำให้คุณสมัครประกันภัยโดรน แบบคุ้มค่า สำหรับโดรนถ่ายภาพกันดีกว่า ไปอ่านพร้อมกันเลย

สมัครประกันภัยโดรน แบบคุ้มค่า สำหรับโดรนถ่ายภาพ

สร้างมุมมองแปลกใหม่ด้วยการถ่ายภาพด้วยโดรน

สมัครประกันภัยโดรน แบบคุ้มค่า สำหรับโดรนถ่ายภาพ

สายเล่นโดรน และผู้ใช้งานโดรนคงคุ้นเคยกันดีกับการสร้างมุมมองแปลกใหม่ด้วยการถ่ายภาพด้วยโดรน เพราะสามารถใช้โดรนในการถ่ายภาพระยะไกล มุมสูง รวมถึงในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก อีกด้วย ทั้งนี้มุมมองการถ่ายภาพนั้นน้องจากจะเป็นเรื่องเฉพาะบุคคลแล้ว รสนิยมในการถ่ายภาพ รวมทั้งเทคนิคต่าง ๆ ที่นำมาใช้ ก็มีความแตกต่างกันออกไป แม้จะถ่ายภาพสถานที่เดียวกัน ใช้โดรนลำเดียวกัน แต่การนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ทำให้การถ่ายภาพมีลูกเล่นที่น่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย

ซื้อโดรนถ่ายภาพมาใหม่ ทำประกันภัยโดรน ดีมั้ย

สมัครประกันภัยโดรน แบบคุ้มค่า สำหรับโดรนถ่ายภาพ

เราขอแนะนำเลยว่าการซื้อโดรนมาใหม่ แนะนำให้ทำประกันภัยโดรนเลยดีกว่า เพราะนอกจากการขึ้นทะเบียนโดรนอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว การทำประกันภัยโดรนนี่แหละที่จะช่วยให้คุณฝึกบินโดรน และใช้โดรนถ่ายภาพได้อย่างมั่นใจ เพราะการบินโดรนนั้นต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก และแม้แต่นักเล่นโดรนที่มีความชำนาญก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ไม่คาดฝันอันเกิดจากอุบัติได้ ดังนั้นหากซื้อโดรนใหม่ ซึ่งโดรนบางตัวอาจจะมีราคาที่แพงมาก การทำประกันโดรนเพื่อรับความคุ้มครองในกรณีต่าง ๆ นั้นก็ถือว่าสร้างความอุ่นใจได้เป็นอย่างดี

แนะนำแพ็กเกจประกันภัยโดรนสำหรับโดรนถ่ายภาพ

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

แพ็กเกจ Mini และ แพ็กเกจ Mini+

สมัครประกันภัยโดรน แบบคุ้มค่า สำหรับโดรนถ่ายภาพ

นักเล่นโดรนมือใหม่ นักเล่นโดรนมือสมัครเล่น หรือสายเล่นโดรนที่เชี่ยวชาญการบินโดรน หากคุณเป็นเจ้าของโดรนรุ่น Mini อย่างเช่น เจ้าโดรนเล็กสเป็กเทพอย่าง DJI Mavic Mini เราบอกเลยว่า เจ้าโดรนเล็กจิ๋วแต่แจ๋วตัวนี้มีความพิเศษมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำเบาที่เบาสบายพกไปไหนมาไหนสะดวก ตอบโจทย์การใช้งานด้วยกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูง และแบตเตอรี่แสนอึด แต่ถึงแม้จะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ยาก แต่การบินโดรนตัวเล็กเพื่อความอุ่นใจเราขอแนะนำให้ทำประกันภัยโดรนก่อนฝึกบินจะดีกว่า สำหรับแพ็กเกจ Mini และ แพ็กเกจ Mini+ นอกจากจะมีความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกในวงเงิน 1,000,000 บาท แล้ว ยังคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดีอีก 85,000 บาท อีกด้วย สำหรับแพ็กเกจ Mini+ จะเพิ่มความคุ้มครองในส่วนของการประกันตัวจากคดีอาญาในวงเงิน 100,000 บาท ซึ่งทั้งสองแพ็กเกจนี้ก็มีราคาเบี้ยประกันราคาถูกแบบคุ้มค่า คือ 860 บาท และ 1,074 บาท เท่านั้นเอง

แพ็กเกจ Save และ แพ็กเกจ Fin

สมัครประกันภัยโดรน แบบคุ้มค่า สำหรับโดรนถ่ายภาพ

สายเล่นโดรนที่เป็นเจ้าของโดรนถ่ายภาพรุ่นใหญ่กว่ารุ่น Mini ทั้งหลาย ราคาโดรนที่แพงขึ้นมากับคุณภาพของโดรนก็เพิ่มขึ้นมาอีกนิดหน่อย ซึ่งโดรนถ่ายภาพรุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นรุ่นมาตรฐานยอดนิยมของคนใช้งานโดรน จะถ่ายภาพเพื่อความบันเทิง หรือเป็นอดิเรก ก็จัดไป บินโดรนได้แบบฟิน ๆ แต่จะให้อุ่นใจก็สมัครประกันภัยโดรนไปด้วยเลยดีกว่า สำหรับความคุ้มครองของ แพ็กเกจ Save และ แพ็กเกจ Fin นั้นมีคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกในวงเงิน 1,000,000 บาท คุ้มครองไปถึงค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดีอีก 85,000 บาท อีกด้วย สำหรับแพ็กเกจ แพ็กเกจ Fin จะเพิ่มความคุ้มครองการประกันตัวจากคดีอาญาในวงเงิน 100,000 บาท สำหรับเบี้ยประกันในสองแพ็กเกจนี้ คือ 1,199 บาท และ 1,399 บาท

แพ็กเกจ Plus

สมัครประกันภัยโดรน แบบคุ้มค่า สำหรับโดรนถ่ายภาพ

แพ็กเกจประกันภัยโดรนสุดคุ้มค่าที่ตอบโจทย์การใช้งานโดรนแบบครอบคลุมที่สุดได้แก่ แพ็กเกจ Plus มีเบี้ยประกันภัยโดรน 3,500 บาท แต่ให้ความคุ้มครองแบบครอบคลุม โดยมีคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกในวงเงิน 1,000,000 บาท ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดีอีก 85,000 บาท ความคุ้มครองการประกันตัวจากคดีอาญาในวงเงิน 100,000 บาท และยังคุ้มครองตัวโดรนอีกด้วยนะ จะบินโดรนที่ไหนก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน และเพิ่มความก็มั่นใจไปอีกหนึ่งสเต็ปด้วยประกันภัยโดรน Plus

ทำประกันภัยโดรนถ่ายภาพกับมาสิ รับกรมธรรม์ภายในวันเดียว

สมัครประกันภัยโดรน แบบคุ้มค่า สำหรับโดรนถ่ายภาพ

ใครที่เป็นเจ้าของโดรนถ่ายภาพ เราขอแนะนำให้คุณขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้องตามกฎหมายกันก่อนนะ จากนั้นก็ทำประกันภัยโดรนเพิ่มความอุ่นใจกับมาสิได้เลย เลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่ตอบโจทย์คุณที่สุด เหมาะสมกับโดรนของคุณที่สุด แล้วส่งเอกสารมาให้ทาง masii พร้อมกับชำระเบี้ยประกันภายใน 16.00 น. เพียงเท่านี้ก็รับความคุ้มครองด้วยกรมธรรม์ซึ่งเจ้าหน้าที่ของเราจะให้คุณทางอีเมล และจะส่งกรมธรรม์ฉบับจริงให้คุณทางที่อยู่ที่ได้แจ้งเอาไว้นะคะ

บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับโดรน

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

สร้างความมั่นใจ และความอุ่นใจ ในการบินโดรนถ่ายภาพตัวโปรดด้วยประกันภัยโดรน สำหรับใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) และหากสนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ

ย้ำกันอีกครั้ง สำหรับผู้สนใจทำประกันภัยโดรนเกษตร และประกันภัยโดรนแพ็กเกจอื่น ๆ จาก masii เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเจ้าหน้าที่ของเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ