ใช้โดรนเล็ก ทำประกันภัยโดรน ดีหรือไม่

ใช้โดรนเล็ก ทำประกันภัยโดรน ดีหรือไม่
ใช้โดรนเล็ก ทำประกันภัยโดรน ดีหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายเล่นโดรนมือใหม่ และนักเล่นโดรน ที่เป็นเจ้าของโดรนตัวเล็ก ซื้อโดรนมาแต่ยังไม่ได้ทำประกันภัยโดรน อีกทั้งหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่มั่นใจว่าควรจะทำประกันภัยโดรน ดีหรือไม่ รวมถึงยังมีความสงสัยในรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับประกันภัยโดรน วันนี้ masii มีคำตอบมาฝากค่ะ ไปอ่านพร้อมกันเลย

ใช้โดรนเล็ก ทำประกันภัยโดรน ดีหรือไม่

โดรนเล็ก กะทัดรัด พกพาง่าย

ใช้โดรนเล็ก ทำประกันภัยโดรน ดีหรือไม่

ใครที่เป็นเจ้าของโดรนขนาดเล็ก หรือสายเล่นโดรนมือใหม่ ที่ชอบใจในการใช้งานโดรนกะทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายแบบฟิน ๆ ก็เจ้าโดรนเล็ก สเป็คสูง อย่าง DJI Mavic Mini ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากผู้ใช้งานโดรนเพราะเป็นโดรนที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยม ถึงจะตัวเล็กจิ๋ว พกใส่กระเป๋าได้สบายเหมือนพกโทรศัพท์มือถือมีน้ำหนักแค่ประมาณ 250 กรัม เท่านั้นเองค่ะ

โดรนเล็ก โดนใจ แม้เป็นนักเล่นโดรนมือใหม่ก็ตอบโจทย์การใช้งาน

ใช้โดรนเล็ก ทำประกันภัยโดรน ดีหรือไม่

ขึ้นชื่อว่าโดรนตัวเล็ก เรื่องความเบาของน้ำหนักก็คงจะเป็นที่ถูกใจสายเล่นโดรนอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ตัวเล็กแต่สเป็คสูงเกินตัว ตั้งแต่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย แม้แต่มือใหม่หัดเล่นโดรนก็ใช้ได้ อย่าง Mavic Mini ที่มีกล้องที่มีความละเอียด 12MP ที่สามารถบันทึกวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงถึง 2.7K และยังมีกิมบอลแบบ 3 แกน ช่วยกันการสั่นสะเทือนระหว่างถ่ายภาพ

ตามมาด้วย Flight Tutorial ที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้การเริ่มต้นการใช้งานโดรน Mavic Mini ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้คุณสามารถทำการฝึกบินได้อย่างง่าย ๆ อีกด้วย นอกจากนั้นโดรนเล็กตัวนี้ยังมาพร้อมกับ 360° Propeller Guard ซึ่งเป็นตัวป้องกันใบพัดที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในการช่วยให้การบินโดรนมีความปลอดภัยมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถพับเก็บใบพัดได้ และยังมีเซ็นเซอร์ขั้นสูงที่สามารถเลื่อนไปมาได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้นักเล่นโดรนสามารถฝึกทดลองบินโดรน หรือใช้งานโดรนได้จริง แบบอุ่นใจได้อีกด้วย แบตก็อึดบินได้นาน 30 นาทีอย่างต่อเนื่องเมื่อชาร์จเต็ม

ประกันภัยโดรน สำหรับโดรนเล็ก ดีหรือไม่

ใช้โดรนเล็ก ทำประกันภัยโดรน ดีหรือไม่

โดรนเล็ก แม้จะซื้อหาได้ที่ร้านจำหน่ายโดรน รวมไปถึงร้านขายโดรนออนไลน์ และมีราคาที่ไม่แพง นักเล่นโดรนทุกกลุ่มสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสบายกระเป๋า แต่ความมั่นใจในการบินโดรน และการใช้งานโดรน อาจจะมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันได้ ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงในการเฉี่ยวชนอาคารบ้านเรือน ความเสี่ยงในการที่โดรนของเราไปตกใส่สิ่งปลูกสร้าง อาคาร หรือรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ของผู้อื่น รวมถึงทรัพย์สินอื่น ๆ ให้ได้รับความเสียหาย หรือถ้าร้ายแรง อาจจะไปเฉี่ยวชนคนให้ได้รับบาดเจ็บก็เป็นได้ ดังนั้นการทำประกันภัยโดรนที่มีความคุ้มครองแบบครอบคลุมจะช่วยให้คุณอุ่นใจในการใช้งานได้มากขึ้น การทำประกันภัยโดรน สำหรับโดรนเล็ก ดีหรือไม่ คำตอบ คือ ดี ค่ะ

ประกันภัยโดรน รับกรมธรรม์ภายในวันเดียว

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

นักเล่นโดรนที่สนใจทำประกันภัยโดรนกับ masii ที่ตอบโจทย์โดรนขนาดเล็ก สามารถเลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนได้ที่ตามตารางด้านล่างเลยค่ะ สำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันภัยโดรน และต้องการรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนได้ภายในวันเดียวนั้นต้องส่งเอกสารการสมัครให้ทางมาสิครบถ้วน และชำระเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. จากนั้นเจ้าหน้าที่ของเราจะส่งกรมธรรม์ให้คุณผ่านทางอีเมล และส่งกรมธรรม์ตัวจริงให้ตามที่อยู่ที่คุณได้แจ้งไว้ค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

หากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ