แนะนำประกันภัยโดรนเกษตรสุดคุ้มสำหรับปี 2563

แนะนำประกันภัยโดรนเกษตรสุดคุ้มสำหรับปี 2563
แนะนำประกันภัยโดรนเกษตรสุดคุ้มสำหรับปี 2563
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ใช้โดรนเกษตรในการทำเกษตรกรรม หากคุณต้องการทำประกันภัยโดรน เพื่อความคุ้มครองที่เหมาะสมสำหรับโดรนเกษตร วันนี้ masii มีประกันภัยโดรนสุดคุ้มปี 2563 ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานโดรนเกษตรมาฝากกัน ส่วนความคุ้มครองโดรนเกษตร และเบี้ยประกันโดรนเกษตร มีรายละเอียดยังไงบ้าง ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

แนะนำประกันภัยโดรนเกษตรสุดคุ้มสำหรับปี 2563

โดรนเกษตรและประกันภัยโดรนเกษตร เหมาะกับใคร

แนะนำประกันภัยโดรนเกษตรสุดคุ้มสำหรับปี 2563
Cr. dji.com

การใช้งานโดรนเกษตรเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการทำการเกษตรในยุคปัจจุบัน ที่เน้นให้ความสำคัญต่อการลดต้นทุนแรงงานโดยดึงเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาเพื่อทำการพัฒนา และปรับปรุงวิธีทำการเกษตรให้ได้ผลที่ดี เริ่มตั้งแต่การทำการเกษตร หรือการเพาะปลูกแบบส่วนบุคคล ไปจนถึงการทำอุตสาหกรรมการเกษตรที่ส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศ สำหรับประกันภัยโดรนเกษตรนั้นมีความเหมาะสมกับผู้ที่เป็นเจ้าของโดรนเกษตร เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้งานโดรนเกษตรให้มากขึ้น โดยประกันภัยโดรนนั้นให้ความคุ้มครองทั้งความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ไปจนการประกันตัวในคดีอาญาจากเกิดเหตุการณ์ที่คุณคาดไม่ถึง การทำประกันภัยโดรนเกษตรจึงเหมือนกันเพิ่มความอุ่นใจ และลดความกังวลใจให้กับเจ้าของโดรนอีกด้วย

ประกันภัยโดรนเกษตรสุดคุ้ม ปี 2563 จาก masii

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

แพ็กเกจ SME

แนะนำประกันภัยโดรนเกษตรสุดคุ้มสำหรับปี 2563

ตอบโจทย์ผู้ทำการเกษตรกรรมที่ใช้โดรนเกษตรเข้ามาช่วยทุ่นแรง ทั้งในด้านการเพาะปลูกพืชพันธุ์ด้านการเกษตรต่าง ๆ ทำสวนผลไม้ ปลูกต้นไม้ รวมถึงทำนาปลูกข้าว และผู้ที่ทำการเพาะปลูกในพื้นขนาดใหญ่ เราแนะนำประกันภัยโดรนเกษตร จาก masii ที่มาในชื่อ แพ็กเกจ SME คือประกันภัยที่เหมาะสำหรับโดรนเกษตรซึ่งให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ด้วยวงเงิน 1,000,000 บาท ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี วงเงิน 85,000 บาท โดยมีราคาเบี้ยประกันภัยโดรนเกษตรอยู่ที่ 1,690 บาท เพียงเท่านั้น

แพ็กเกจ SME+

แนะนำประกันภัยโดรนเกษตรสุดคุ้มสำหรับปี 2563

ประกันภัยสุดคุ้มสำหรับโดรนเกษตร ปี 2563 จาก masii อีกหนึ่งตัว มาในชื่อแพ็กเกจ SME+ โดยมีเบี้ยประกันภัยโดรนเกษตรอยู่ที่ 1,990 บาท โดยแพ็กเกจนี้ให้ความคุ้มครองที่มากกว่า แพ็กเกจ SME โดยนอกจากจะให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ด้วยวงเงิน 1,000,000 บาท ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี วงเงิน 85,000 บาท แล้ว ยังเพิ่มเติมในส่วนความคุ้มครองการประกันตัวจากคดีอาญา ด้วยวงเงิน 100,000 บาท อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแพ็กเกจที่ครอบคลุมแบบสุดคุ้มเมื่อเทียบกับราคาเบี้ยประกันราคาที่ไม่แพงเลยค่ะ

ทำประกันภัยโดรนเกษตรกับ masii รับกรมธรรม์ภายในวันเดียว

แนะนำประกันภัยโดรนเกษตรสุดคุ้มสำหรับปี 2563

สำหรับใครที่ต้องการความคุ้มครองจากประกันภัยโดรนเกษตรแบบทันใจ รับความคุ้มครองได้ ไม่ต้องรอนาน เราแนะนำให้คุณเลือกพิจารณาจากแพ็กเกจประกันภัยโดรนเกษตรที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณมากที่สุด จากนั้นก็ทำการส่งเอกสารให้ทาง masii และชำระเบี้ยประกันภัยโดรนเกษตรให้ครบถ้วน ภายใน 16:00 น. โดยเจ้าหน้าที่ของ masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนเกษตรให้คุณทางอีเมล และจะส่งกรมธรรม์ฉบับจริงให้แก่คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

ทำประกันภัยโดรนเกษตรในแพ็กเกจที่เหมาะสม เพิ่มอุ่นใจได้มากขึ้นด้วยนะ สำหรับใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) และหากสนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ

ย้ำกันอีกครั้ง สำหรับผู้สนใจทำประกันภัยโดรนเกษตร และประกันภัยโดรนแพ็กเกจอื่น ๆ จาก masii เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเจ้าหน้าที่ของเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ