ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้

ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้
ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ที่สุดของ Gadget แห่งการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ในปัจจุบันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “โดรน” ได้เข้ามาบทบาทในชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานโดรนเพื่อเป็นงานอดิเรก ใช้โดรนในการทำงาน หรือใช้งานอุตสาหกรรมด้านภาพยนตร์ และความบันเทิง รวมไปถึงใช้ในการอำนวยความสะดวกในการทำงานของหลาย ๆ หน่วยงาน และหลาย ๆ องค์กร วันนี้ masii จะพาคุณไป ส่องโดรนใหม่ Autel EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ จะมีอะไรใหม่ ๆ เด็ด ๆ บ้าง ไปอ่านพร้อมกันเลย

ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้

โดรนใหม่ EVO II SERIES

ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้
Cr.facebook.com/flyitnow

เปิดตัวกันไปไม่นาน เมื่อต้นปี 2020 นี่เอง กับโดรนรุ่นใหม่ EVO II SERIES โดรนใหม่ล่าสุดจากทาง Autel Robotics โดยการปล่อยโดรนใหม่ออกมาให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายเล่นโดรนด้วยคุณสมบัติอันน่าทึ่ง เป็น โดรนพับได้ ที่มีความยอดเยี่ยม โดยทางบริษัทได้เปรียบเปรยโดรนรุ่นใหม่ตัวนี้ว่าเป็น The evolution of flight หรือวิวัฒนาการการบิน โดยมีรุ่นต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  • EVO II 8K

โดรน EVO II 8K ตัวนี้ สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 8K ที่ 30FPS ภาพนิ่ง 48 ล้านพิกเซล (กล้องสามารถปรับขึ้น-ลงได้ มีเซ็นเซอร์กล้อง 1/2″ CMOS ให้ภาพสีสวย และให้ความคมชัดระดับมืออาชีพเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีความละเอียดสูงสุด 8000×6000 มี ISO Range 100-3200 ไฟล์วิดีโอบิตเรท 120 Mbps และคุณภาพสีแบบ HDR 10 Bit

  • EVO II Pro 6K

ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้

โดรนสเปกสูงระดับโปรที่คุ้มค่าต่อการครอบครอง ของมันต้องมี ก็คือโดรนรุ่นนี้ EVO II Pro 6K นั่นเอง โดรนตัวนี้ สามารถ ถ่ายวิดีโอความละเอียด 6K ที่ 60FPS ภาพนิ่ง 20 ล้านพิกเซล (กล้องปรับขึ้น-ลงได้) สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K ที่ 120FPS แบบ Slow Motion นอกจากนั้นยังมีเซ็นเซอร์กล้อง 1″ CMOS ให้ภาพสีสวย มีความคมชัด ระดับมืออาชีพ ความละเอียดสูงสุด 5472×3648 และ ISO Range 100-12800 สามารถปรับรูรับแสงได้ตั้งแต่ F2.8-F11 ไฟล์วิดีโอบิตเรท 120 Mbps และคุณภาพสีแบบ HDR 10 Bit

ความคูลของโดรนรุ่น EVO II Pro 6K

เรียกได้ว่าตั้งแต่มีการวางจำหน่ายในประเทศไทยของเราเมื่อต้นปี ซึ่งก็คือไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดรน EVO II Pro 6K รุ่นนี้ มีกระแสตอบรับที่ดีมาก นอกจากสีสันที่ดึงดูดสายตา และดีไซน์ที่สวยงามแล้ว คุณสมบัติต่าง ๆ ยังยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยเฉพาะกล้องที่จัดเต็มระดับโปรให้แก่คนที่ชอบการถ่ายรูป และการวิดีโอ ความละเอียด 6K ที่ 60FPS ภาพนิ่ง 20 ล้านพิกเซล (กล้องปรับขึ้น-ลงได้)

ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้

สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K ที่ 120FPS แบบ Slow Motion นอกจากนั้นยังมีเซ็นเซอร์กล้อง 1″ CMOS พร้อมการปรับรูรับแสงได้แบบคูลสุด ๆ ให้ภาพของคุณออกมาสีสวยโดยโดรนตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นโดรนที่ดีที่สุดในโลกของ โดรนพับได้ ณ เวลา นี้ อีกด้วย

  • EVO II Dual

โดรน EVO PRO II Dual สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 8K ที่ 30FPS ภาพนิ่ง 48 ล้านพิกเซล (กล้องปรับขึ้น-ลงได้) มีเซ็นเซอร์กล้อง 1/2″ CMOS+FLIR LWR และความละเอียดสูงสุด 8000×6000 Visual + 640×512 IR มีคุณภาพสีแบบ HDR 10 Bit ISO Range 100-3200 ไฟล์วิดีโอบิตเรท 120 Mbps โดยโดรนรุ่นนี้นั้นเหมาะสำหรับหน่วยงาน และองค์กร รวมไปถึงงานที่ใช้การปฏิบัติการฉุกเฉิน และผู้รับเหมา เป็นต้น

เหตุผลที่คุณควรเป็นเจ้าของโดรน EVO II SERIES

ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้
Cr.facebook.com/flyitnow

แอปภาษาไทย บินระยะไกลได้ดี

นอกจากสีสันที่สะดุดตา และดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งานแล้ว โดรน EVO II SERIES ยังมีแอปพลิเคชันภาษาไทยให้คุณได้เรียนแบบเข้าใจง่าย สามารถบินได้นานถึง 40 นาที และสามารถบังคับโดรนระยะไกลด้วยรีโมทกว่า 9 กม. ในที่โล่ง และไร้สัญญาณรบกวน มาพร้อมเซ็นเซอร์กันชน 12 ตัว รอบด้าน สามารถบินหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้เอง โดรน EVO II บินเร็ว 72 กม./ชม. ในโหมด Ludicrous

กันภาพสั่น คลิปนิ่งกริบ

สามารถตั้งค่ากล้องแบบ Manual ได้ ไฟล์วิดีโอ MP4, MOV ไฟล์ภาพ JPG, DNG เอาใจสายโซเชียลโดยคุณสามารถแชร์ภาพไปที่เฟซบุ๊กได้ทันที ไม่ต้องกลัวภาพสั่น ให้การถ่ายภาพ และการถ่ายคลิป มีความนิ่งแบบสุด ๆ ด้วยกิมบอลกันสั่น 3 แกน

สามาถดูภาพแบบเรียลไทม์ Full HD ด้วยรีโมทได้ โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟน

ใบพัดเสียงเงียบ

นอกจากนั้นยังสามารถบินตามแผนที่ Way Point กำหนดจุด และความสูงของแต่ละจุดได้โดยอิสระ อีกด้วย สามารถบินด้วยระบบ GPS ใช้ดาวเทียมระบุพิกัด มาพร้อมกับหน่วยความจำในตัว 8 GB รองรับหน่วยความจำ SD แบบ Micro-SD ได้ถึง 256 GB (Class 10)

มี Optical Flow สามารถบินในร่มได้อย่างแม่นยำ ส่วนเรื่องของความดังเสียงใบพัดต้องบอกเลยว่าเงียบกว่า Mavic2 Pro อีกด้วย

เชื่อมต่อมือถือได้ทั้งระบบ Android และ iOS

สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้ทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อดูภาพ FPV มีระบบการบินขึ้น และกลับสู่จุดเริ่มบินในปุ่มเดียว หรือ One Key Take-Off / Return Home นอกจากนั้นเมื่อเข้าช่วงที่แบตเตอรี่ใกล้หมด โดรนรุ่นนี้ยังสามารถบินกลับเองได้ นอกจากนั้นก็ไม่มีการบังคับให้อัพเดตเฟิร์มแวร์อีกด้วยนะ สามารถขึ้นทะเบียนในประเทศไทยได้ และทำใบอนุญาตบินได้

ไม่มีการจำกัดเขตห้ามบิน หรือ No Fly Zone

สำหรับข้อโดดเด่นอีกอย่างของ โดรน EVO II SERIES ก็คือไม่มีการจำกัดเขตห้ามบิน หรือ No Fly Zone แต่อย่างไรก็ตามแม้จะไม่มีการจำกัดเขตห้ามบิน แต่การบินโดรนที่ดีนั้นนั้นควรบินอย่างถูกต้องตามกฎหมายจะดีที่สุด

เพิ่มความอุ่นใจให้โดรน EVO II SERIES ด้วยประกันภัยโดรน

สายเล่นโดรน นักเล่นโดรนมือใหม่ และนักเล่นโดรนมืออาชีพ เพื่อการบินโดรนอย่างมั่นใจ และเพิ่มความอุ่นใจ ทางเราแนะนำให้คุณทำประกันภัยโดรนเอาไว้จะดีกว่า เพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ โดยความคุ้มครองจากประกันภัยโดรนนั้นก็มีความคุ้มครองความรับผิดชอบคนภายนอก ความคุ้มครองในการต่อสู้คดี จนไปถึงความคุ้มครองตัวโดรนอีกด้วย โดยสามารถสมัครประกันภัยโดรนออนไลน์ผ่านทาง masii ได้เลย

คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยโดรนได้ ที่นี่

เป็นเจ้าของโดรน EVO II SERIES ได้ที่ร้านจำหน่ายโดรนออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือ เจ้าของร้านใจดี เราขอแนะนำ ร้าน Fly It Now ที่พร้อมจำหน่ายโดรน และตอบคุณทุกข้อสงสัย

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยโดรน ก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) และหากสนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ คลิกที่นี่

เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทางเราครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ