โอนเล่มทะเบียน จำนำทะเบียน ของ ​KLeasing แบบไหนดีกว่ากัน

โอนเล่มทะเบียน จำนำทะเบียน ของ ​KLeasing แบบไหนดีกว่ากัน
โอนเล่มทะเบียน จำนำทะเบียน ของ ​KLeasing แบบไหนดีกว่ากัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โอนเล่มทะเบียน จำนำทะเบียน ​​ของKLeasing ตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนต้องการเปลี่ยนเล่มทะเบียนรถให้เป็นเงินก้อน พร้อมทั้งยังมีรถขับได้ตามปกติ ซึ่งการสมัคร สินเชื่อรถช่วยได้ ของ ​KLeasing ทั้งแบบโอนเล่มทะเบียน กับ จำนำทะเบียน หลายคนอาจสงสัยว่าแตกต่างกันไหมและควรเลือกแบบไหนดีกว่ากัน ดังนั้น Masii  เลยมีข้อมูลดี ๆ มาช่วยในการตัดสินใจ 

จุดเด่น สินเชื่อรถช่วยได้ แบบโอนเล่มทะเบียน ของ KLeasing 

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing แบบโอนเล่มทะเบียน มีจุดเด่น คือ ให้วงเงินกู้สูงสุด 100% จากราคาประเมิน พร้อมผ่อนสบายๆ เริ่มต้น 57 บาท ต่อวัน โดยมีระยะผ่อนชำระเงินกู้นานสูงสุด 72 เดือน

นอกจากนี้ สินเชื่อรถช่วยได้ของ KLeasing แบบโอนเล่มทะเบียน คิดอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก และอัตราดอกเบี้ยคงที่แบบ Flat Rate ซึ่งเมื่อคุณมีสภาพคล่องทางการเงินแล้วจ่ายค่างวดได้มากกว่าปกติ ก็จะทำให้ดอกเบี้ยลดลงตามเงินต้นที่ลดลงด้วย

จุดเด่น สินเชื่อรถช่วยได้ แบบจำนำทะเบียน ของ ​KLeasing 

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing แบบจำนำทะเบียน มีจุดเด่น คือ ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน พร้อมกับให้วงเงินสินเชื่อตามราคาประเมินรถยนต์สูงสุด 90% ให้วงเงินอนุมัติเริ่มต้น 100,000 บาทขึ้นไป สามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 72 เดือน โดยคิดอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก เริ่มต้น 12.20% ต่อปี และยังใช้เงินก้อนจ่ายโป๊ะได้เหมือนกับแบบโอนเล่มทะเบียน

ความแตกต่างระหว่าง โอนเล่มทะเบียน กับ จำนำทะเบียน ของ ​KLeasing

ใครที่สงสัยความแตกต่างระหว่าง โอนเล่มทะเบียน จำนำทะเบียน ของ ​KLeasing จริง ๆ แล้ว มีข้อแตกต่างกันตรงที่ อัตราดอกเบี้ย วงเงินสินเชื่อตามราคาประเมิน และการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ ให้ลูกค้าได้เลือกสมัครกันตามความต้องการ แต่อย่างไรก็ตาม สินเชื่อรถช่วยได้ ​KLeasing สองทั้งแบบ ถือว่าเป็นทางออกที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับคนมีรถยนต์และเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์

โอนเล่มทะเบียน จำนำทะเบียน ​​กับ KLeasing เลือกแบบไหนดีกว่ากัน

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

เอาเป็นว่าใครที่ต้องการสมัคร สินเชื่อรถช่วยได้ ​KLeasing หรือ สินเชื่อรถแลกเงิน ของสถาบันอื่น ๆ แนะนำสามารถสมัครออนไลน์ผ่านมาสิ ได้เลย สะดวก รวดเร็ว ได้เงินก้อนพร้อมใช้แน่นอน เพียงแค่ คลิกที่นี่ แล้วกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน จากนั้นทางทีมงานจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป หรือ ติดต่อทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 ตลอดเวลาทำการ รวมถึงแอด LINE: @masii มาพูดคุยกันได้เลย 

banner-blog-car-for-cash-900x141