แพ็กเกจประกันภัยโดรน 2020 อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii

แพ็กเกจประกันภัยโดรน 2020 อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii
แพ็กเกจประกันภัยโดรน 2020 อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นอกจาการขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว การทำประกันภัยโดรนนั้นก็เป็นการเพิ่มความอุ่นใจให้แก่สายเล่นโดรน เจ้าของโดรน อีกด้วย เพราะให้ความคุ้มครองรับผิดในกรณีการเกิดเหตุการณ์ หรืออุบัติเหตุจากการใช้งานโดรน วันนี้ตาม masii มาดูกันว่า แพ็กเกจประกันภัยโดรน 2020 อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii มีราคาเบี้ยประกัน และความคุ้มครองที่คุ้มค่า อย่างไรบ้าง

แพ็กเกจประกันภัยโดรน 2020 อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii

เบี้ยประกันคุ้มค่า แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii  อัปเดตใหม่ล่าสุด

อัปเดตล่าสุดสำหรับแพ็กเกจประกันภัยโดรน 2020 จาก masii ต้องบอกเลยว่า ราคาเบี้ยประกันภัยโดรนใหม่ล่าสุด มีความคุ้มค่า คุ้มราคา เป็นทางเลือกที่ดีเหมาะแก่การทำประกันภัยโดรนสำหรับสายเล่นโดรนที่ต้องการความอุ่นใจในการบินโดรน

แพ็กเกจประกันภัยโดรน 2020 อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii

โดย แพ็กเกจประกันภัยโดรน 2020 อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii แบ่งออกเป็นแพ็กเกจต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์โดรนหลายขนาด และตอบโจทย์ความต้องการของสายเล่นโดรนที่ต้องการความคุ้มครองในกรณีต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม

ราคาเบี้ยประกันภัยโดรน และความคุ้มครอง อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii

แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา

โดรนเล็ก หรือ โดรนมินิ เท่านั้น

สำหรับใครที่เป็นสายเล่นโดรนเล็ก หรือโดรนมินิ เรามาเริ่มกันที่แพ็กเกจประกันภัยโดรน Mini หรือโดรนขนาดเล็ก กันก่อนเลย โดยมีราคาเบี้ยประกันประกันภัยโดรนเล็กเริ่มต้นที่ 650 บาท และ 750 บาท ตามลำดับ ให้ความคุ้มครองเหมือนกันสำหรับความรับผิดชอบบุคคลภายนอกในวงเงิน 100,000 บาท ค่าต่อสู้ในการดำเนินคดี 100,000 บาท ส่วนแพ็กเกจ 750 บาท จะมีวงเงินประกันตัวจากคดีอาญา 100,000 บาท เพิ่มเข้ามาด้วย

หากสายเล่นโดรนเล็กคนไหนที่ต้องการความคุ้มครองแบบสุดคุ้ม จัดเต็ม เราแนะนำแพ็กเกจ Mini Plus ซึ่งมีราคาเบี้ยประกันอยู่ที่ 2,685 บาท โดยให้ความคุ้มครองตัวโดรน หากเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้โดรนเสียหายทางบริษัทประกันก็ให้ความรับผิดชอบในกรณีนี้ด้วย

โดรนถ่ายรูป / โดรนถ่ายภาพ

สำหรับใครที่เป็นเจ้าของโดรนถ่ายภาพ หรือโดรนถ่ายรูป ที่มีขนาดใหญ่กว่าโดรนเล็ก หรือโดรนมินิ เราแนะนำแพ็กเกจ Save และ Fin ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 850 บาท และ 990 บาท ตามลำดับ ซึ่ง แพ็กเกจประกันภัยโดรน ทั้ง 2 แบบนี้ ให้ความคุ้มครองในวงเงิน 1 แสนบาท สำหรับความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี และวงเงินประตัวจากคดีอาญา

สำหรับโดรนถ่ายภาพที่ซื้อใหม่ สามารถเลือก แพ็กเกจประกันภัยโดรน Plus ซึ่งมีราคาเบี้ยประกันอยู่ที่ 3,500 บาท ที่ให้ความคุ้มครองครบถ้วน คุ้มค่า และครอบคลุม โดยให้ความคุ้มครองในวงเงิน 1 แสนบาท สำหรับความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี และวงเงินประตัวจากคดีอาญา รวมไปถึงความคุ้มครองตัวโดรน อีกด้วย

โดรนเกษตร

สำหรับใครที่ใช้งานโดรนเกษตร เราแนะนำ แพ็กเกจประกันภัยโดรน ที่ตอบโจทย์การใช้งานโดรนเกษตร ทั้งแพ็กเกจประกันภัยโดรน SME และ SME+ ซึ่งมีราคาเบี้ยประกันอยู่ที่ 1,690 บาท และ 1,990 บาท ตามลำดับ โดยแพ็กเกจ SME นั้นให้ความคุ้มครองวงเงิน 1 แสนบาท สำหรับความรับผิดชอบบุคคลภายนอกในวงเงิน และค่าต่อสู้ในการดำเนินคดี ส่วนในแพ็กเกจ SME+ เพิ่มเติมความคุ้มครองวงเงินประกันตัวจากคดีอาญา 100,000 บาท

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

สมัคร แพ็กเกจประกันภัยโดรน 2020 อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii รับกรมธรรม์ภายใน 1 วัน

แพ็กเกจประกันภัยโดรน 2020 อัปเดตใหม่ล่าสุด จาก masii

masii อำนวยความสะดวกสบายในการทำประกันภัยโดรนให้กับคุณ เพียงเลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่ใช่ ตอบโจทย์การใช้งานโดรนของคุณ และส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับ กรมธรรม์ประกันภัยโดรน ภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

ใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน เลือก แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา  และสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ