ประกันภัยโดรน คุ้มค่าที่สุด ปี 2563

ประกันภัยโดรน คุ้มค่าที่สุด ปี 2563
ประกันภัยโดรน คุ้มค่าที่สุด ปี 2563
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์สายเล่นโดรนด้วยประกันภัยโดรน เพิ่มความอุ่นใจให้กับการบินโดรนในกรณีเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุไม่คาดฝัน คลายความกังวลใจบินโดรนได้แบบฟิน ๆ วันนี้ masii ขอนำเสนอ ประกันภัยโดรน ปี 2563 คุ้มค่าที่สุดกับราคาสุดคุ้มสบายกระเป๋า อีกทั้งคุณยังสามารถทำประกันภัยโดรน และรับกรมธรรม์ได้ภายใน 1 วัน จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ตามมาอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ประกันภัยโดรน คุ้มค่าที่สุด ปี 2563

เลือกโดรนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กันก่อน

ประกันภัยโดรน คุ้มค่าที่สุด ปี 2563

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเล่นโดรนแบบไหน ทั้งโดรนจิ๋ว โดรนขนาดเล็ก รวมไปถึงโดรนที่ใช้เพื่อถ่ายภาพ เพื่อความบันเทิง เพื่อเป็นงานอดิเรก หรือการใช้โดรนเพื่อประกอบอาชีพ รวมไปถึงโดรนเกษตรที่นิยมใช้งานในการเกษตรกรรม หากคุณเลือกโดรนที่เหมาะสมแก่การใช้งาน ก็จะช่วยให้การทำงานของคุณบรรลุเป้าหมายได้มากขึ้น หากชื่นชอบในโดรนถ่ายภาพ ก็เลือกโดรนที่ตรงกับความต้องการของคุณได้เลย หากมีงบประมาณจำกัดก็ลองเลือกใช้โดรนขนาดเล็กที่มีคุณภาพสูง ทั้งคุณสมบัติตัวเครื่องโดรน และคุณสมบัติในการถ่ายรูป และการบันทึกวิดีโอ นอกจากนั้นหากต้องการใช้งานโดรนเกษตรในการทำเกษตรกรรม ปลูกพืช หรือไร่นา ก็เลือกโดรนเกษตรซึ่งมีหลายขนาด รวมไปถึงขนาดของถังบรรจุชีวเคมีภัณฑ์ต่าง ๆ ก็สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมค่ะ

ทำประกันภัยโดรนดีมั้ยนะ

ประกันภัยโดรน คุ้มค่าที่สุด ปี 2563

สำหรับสายเล่นโดรนแล้วการเพิ่มความอุ่นใจในการบินโดรนก็คือประกันภัยโดรนนี่แหละ เพราะประกันภัยโดรนนั้นให้ความุค้มครองกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝัน และอุบัติเหตุอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นทั้งการบินโดรน และการฝึกบินโดรน เพราะการบินโดรนไม่ว่าคุณจะช่ำชองแค่ไหนก็อาจจะเพลี่ยงพล้ำ หรือก่อให้เกิดความเสี่ยงต่าง ๆ ในระหว่างบินโดรน ทั้งความเสี่ยงต่อการเฉี่ยวชนโดรนลำอื่น ๆ ความเสี่ยงต่อการตกใส่อาคารบ้านเรือนของผู้อื่น และความเสี่ยงต่อการตกลงจากการบินจนเป็นเหตุให้รถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ ได้รับความเสียหาย การทำประกันภัยโดรนก็เหมือนเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้บินโดรนอีกด้วย

เลือกประกันภัยโดรนที่ใช่ คุ้มค่าที่สุด ด้วยราคาสบายกระเป๋า

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับการทำประกันภัยโดรน หากคุณลองพิจารณาความคุ้มค่าของการใช้งาน กับราคาเบี้ยประกัน จะพบว่า การเพิ่มความมั่นใจ และความอุ่นใจด้วยการทำประกันภัยโดรนนั้นคุ้มค่าจริง ๆ เลือกโดรนที่ตรงกับไลฟ์สไตล์แล้ว ก็เลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่มีความเหมาะสมกับความต้องการได้เลย โดยประกันภัยโดรนจากมาสิ มีราคาที่แตกต่างกันไป และมีความคุ้มครองที่แตกต่างกันในหลาย ๆ กรณี เลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่ใช่ รับรองคุ้มค่าแน่นอน

ทำประกันภัยโดรนกับมาสิ รับกรมธรรม์ภายในวันเดียว

นอกจากความคุ้มค่าคุ้มราคา สบายกระเป๋ากับแพ็กเกจประกันภัยโดรนแบบต่าง ๆ จากมาสิแล้ว ยังมีความรวดเร็วแบบทันใจ เพียงคุณส่งเอกสารการสมัครประกันภัยโดรน และชำระเบี้ยประกันให้ครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ทางมาสิ จะจัดส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้คุณทางอีเมลภายในวันเดียวกัน และจะจัดส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนตัวจริงให้กับคุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งเอาไว้ ง่าย ๆ เพียงแค่นี้ก็รับความคุ้มครองได้แบบไวทันใจไปเลย

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

ใครที่สนใจอ่านบทความต่าง ๆ เกี่ยวกับโดรน คลิกอ่านที่ลิงก์ด้านล่างได้เลยค่ะ

เลือกโดรนแบบไหนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์
แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii
สมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ รอรับกรมธรรม์ได้ภายในวันเดียว

เลือกทำประกันภัยโดรน คุ้มค่าที่สุด ปี 2563 จากแพ็กเกจประกันภัยโดรนจาก masii ช่วยเพิ่มความอุ่นใจ และความมั่นใจในการบินโดรน สำหรับหากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ