แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา

แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มรา
แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มรา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดนใจสายเล่นโดรน นอกจากการขึ้นทะเบียนให้ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว การทำประกันภัยโดรนเพื่อความอุ่นใจยังเป็นเรื่องที่เจ้าของโดรน และนักบินโดรน ควรคำนึงถึงเป็นอันดับต้น ๆ วันนี้มาสิมีรายละเอียด แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา มาฝากกัน เลือกแพ็กเกจที่ใช่ เบี้ยประกันภัยโดรนที่คุ้มค่าประกอบการตัดสินใจได้เลยค่ะ

แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา

เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii

แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii ต้องบอกเลยว่า เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา จริง ๆ โดยแบ่งออกเป็นแพ็กเกจที่เหมาะสมกับโดรนในแบบต่าง ๆ เริ่มกันที่โดรนมินิ หรือโดรนขนาดเล็ก อีกทั้งยังมีแพ็กเกจสำหรับโดรนถ่ายภาพ และโดรนเกษตรอีกด้วย โดยมีราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 650 บาท ไปจนถึง 3,500 บาท

แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา

เลือก แพ็กเกจประกันภัยโดรน อย่างไร

เริ่มกันที่โดรนมินิ สำหรับ แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii มีให้เลือกหลายแพ็กเกจ โดยคุณสามารถเลือกได้จากโดรนที่คุณใช้งานอยู่ว่าเป็นโดรนประเภทไหน ซึ่งทางเรามีแพ็กเกจประกันภัยโดรนเบี้ยประกันราคาคุ้มค่า เริ่มกันตั้งแต่โดรนเล็ก หรือโดรนขนาดเล็ก เริ่มต้นที่ราคาเบี้ยประกัน 650 บาท

แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา

นอกจากนั้นยังมีประกันภัยโดรนที่เหมาะสมกับ โดรนเกษตร โดยการทำประกันภัยโดรนเกษตรนั้น เราแนะนำว่าเป็นสิ่งที่ควรทำ เพราะการบินโดรนในพื้นพี่การเพาะปลูกขนาดใหญ่ แม้บางคนอาจจะคิดว่าความเสี่ยงน้อยกว่าการบินโดรนในพื้นที่เล็ก แต่อุบัติเหตุ และเหตุการณ์ไม่คาดฝัน สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ อีกทั้งโดรนเกษตรที่มีราคาค่อนข้างสูง หากต้องการความอุ่นใจในการบินโดรนเกษตร ควรเลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่เหมาะสมไว้ก่อนจะดีกว่า

ส่วนโดรนถ่ายภาพนั้นมี แพ็กเกจประกันภัยโดรน ให้เลือกหลายแบบ หากคุณต้องการความคุ้มครองตัวโดรนด้วย ก็สามารถเลือกแพ็กเกจ PLUS ซึ่งมีราคาเบี้ยประกันที่เหมาะสมเช่นกัน

ขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้องตามกฎหมาย

การทำประกันภัยโดรนเพื่อความมั่นใจ และอุ่นใจในการบินโดรน นั้นเป็นสิ่งสำคัญ อีกทั้งเจ้าของโดรนต้องขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้องตามกฎหมายอีกด้วยนะคะ โดยต้องทำการขึ้นทะเบียนกับสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย หรือ CAAT โดยเป็นการขึ้นทะเบียนผู้บังคับอากาศยานโดรน และต้องทำการขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ซึ่งเป็นการขึ้นทะเบียนขออนุญาตใช้คลื่นความถี่

แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา

ใครบ้างที่ต้องขึ้นทะเบียนโดรน

  • เจ้าของโดรน และผู้ใช้งานโดรนทั่วไป
  • นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่นำโดรนเข้ามาใช้ในประเทศไทย
  • ผู้ที่นำโดรนเข้ามาใช้ในภารกิจชั่วคราว เช่น นำโดรนมาใช้ถ่ายภาพยนตร์ ใช้โดรนในงานโชว์
  • หน่วยงานของรัฐทั้งหมด ยกเว้นหน่วยงานความมั่นคง

ค่าธรรมเนียม ขึ้นทะเบียนโดรน กับสำนักงาน กสทช.

ทางด้านค่าธรรมเนียมสำหรับการยื่นขอเพื่อขึ้นทะเบียนโดรนกับสำนักงาน กสทช. กำหนดค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 214 บาท (รวมภาษีอากร) ต่อเครื่อง โดยจะต้องทำการยื่นขอขึ้นทะเบียนภายใน 30 วัน ซึ่งถ้าหากมีการฝ่าฝืนจะมีค่าปรับตามกฎหมาย

บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ โดรน

โดรน ที่เหมาะสำหรับนักเล่นโดรนมือใหม่
ทำไมต้องใช้ โดรนเกษตร ในอุตสาหกรรมการเกษตร
เหตุผลที่คุณควร ทำประกันภัยโดรน

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา มีให้เลือกได้ตามความต้องการของสายเล่นโดรน เราแนะนำให้คุณเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมกับการใช้งาน จะได้รับความค้มค่ามากที่สุด นอกจากนั้นอย่าลืมขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้องตามกฎหมายอีกด้วยนะคะ

ใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน เลือก แพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii เบี้ยประกันคุ้มค่า คุ้มราคา  และสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ พียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้