“ออมสิน” ชี้แจง สินเชื่อ MyMo เรื่องกู้สินเชื่อส่วนบุคคลเป็นยังไง

"ออมสิน" ชี้แจง สินเชื่อ MyMo เรื่องกู้สินเชื่อส่วนบุคคลเป็นยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จากข่าวดังไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่มีข่าวจากธนาคารออมสิน ได้ปล่อยกู้สินเชื่อรายวัน 20,000 บาท ต้องบอกว่าเป็นข้อมูลเท็จ ซึ่งรายละเอียดนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง เราไปดูรายละเอียดกันเลย ว่า “ออมสิน” ชี้แจง สินเชื่อ MyMo เรื่องกู้สินเชื่อส่วนบุคคลเป็นยังไง

“ออมสิน” ชี้แจง สินเชื่อ MyMo เรื่องกู้สินเชื่อส่วนบุคคลเป็นยังไง

สินเชื่อส่วนบุคคล

จากกรณี วันที่ 5 ก.พ. 65 ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวปรากฏตามสื่อออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ว่า “ธนาคารออมสิน” เกี่ยวกับประเด็น ปล่อยกู้รายวัน 20,000 บาท ยื่นมือช่วยเหลือกลุ่มฐานราก ธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง ได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า มีการนำเอาข้อมูลบางส่วนของข่าวที่สื่อมวลชนเคยนำเสนอเมื่อปี 2564 มากล่าวอ้าง ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทาง ธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จโดยปัจจุบัน ธนาคารออมสิน อยู่ระหว่างการพัฒนาแอปพลิเคชัน MyMo เพื่อให้สามารถปล่อยสินเชื่อรายวันได้อย่างถาวรต่อไป ดังนั้น ในปัจจุบันจึงยังไม่มีการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการเปิดให้บริการปล่อยสินเชื่อรายวัน ดังกล่าว ตามที่สื่อโซเชียลนำมาเผยแพร่แต่ประการใด

ขอบคุณข่าวจาก คมชัดลึก 

เพราะฉะนั้นหากผู้อ่านได้เจอข่าวที่มีความน่าสงสัย จำเป็นต้องตรวจสอบก่อนนะครับว่า เป็นความจริงหรือไม่ และ หากต้องการเงินด่วน สามารถมากู้เงินด่วน กู้สินเชื่อส่วนบุคคลได้กับทาง มาสิ ได้เลย

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ และนอกเหนือจากสินเชื่อส่วนบุคคลแล้วยังมี บัตรเครดิต บัตรกดเงินสดอีกด้วย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้เลย ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL