เหตุผลดี ๆ ที่ควรชำระค่าสินค้า ด้วย บัตรเครดิต

เหตุผลดี ๆ ที่ควรชำระค่าสินค้า ด้วย บัตรเครดิต
เหตุผลดี ๆ ที่ควรชำระค่าสินค้า ด้วย บัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การใช้จ่ายในปัจจุบันมีความสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนเพราะว่ามีช่องทางในการชำระค่าสินค้า และบริการ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการชำระค่าบริการด้วยเงินสด ชำระเงินผ่าน QR CODE ชำระเงินผ่านบัตรเดบิต และการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต วันนี้ มาสิ จะมาแนะนำ เหตุผลดี ๆ ที่ควรชำระค่าสินค้า ด้วย บัตรเครดิต ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

เหตุผลดี ๆ ที่ควรชำระค่าสินค้า ด้วย บัตรเครดิต

ช้อปปิ้งสบายใจ ใช้จ่ายคล่องตัว

เหตุผลดี ๆ ที่ควรชำระค่าสินค้า ด้วย บัตรเครดิต

บัตรเครดิต เป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการชำระเงินค่าสินค้า โดนใจสายช้อปปิ้ง สายห้าง และคนที่ชอบซื้อสินค้า และคนที่เอนจอยกับความสุขในการใช้จ่ายที่ให้ประโยชน์ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย โดยมีบัตรเครดิตจากสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำ ที่มีพาร์ทเนอร์เป็นร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ร้านค้าไอที รวมไปถึง สายการบิน โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่ร่วมจัดโปรโมชั่นในการสมนาคุณแก่ลูกค้า ด้วยส่วนลดพิเศษ รวมไปถึงการนำคะแนนในบัตรเครดิตไปแลกเป็นของรางวัล 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

การช้อปปิ้งก็เป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่ถูกใจใครหลายคน และเราเชื่อว่าสายช้อปปิ้งหลายคนต้องการความสบายใจในการใช้จ่ายที่มีความคล่องตัว ดังนั้น บัตรเครดิตจึงเป็นสิ่งที่ดีที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายแบบไม่ต้องพกเงินสด อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมโปรโมชั่นส่วนลดตลอดปี

แบ่งชำระรายเดือน ด้วย บัตรเครดิต

การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสามารถนำยอดใช้จ่ายไปแบ่งชำระรายเดือน หรือผ่อนจ่ายรายเดือน ได้อีกด้วย การแบ่งชำระรายเดือนก็ช่วยให้ผู้ใช้งานบัตรเครดิตลดภาระรายจ่ายหนี้ก้อนใหญ่ลงไปได้ด้วยการแบ่งชำระ มีบัตรเครดิตหลายใบที่มีความโดดเด่นด้านนี้ โดยสามารถนำยอดชำระค่าสินค้า และบริการไปแบ่งจ่ายรายเดือนได้ โดยมีทั้งอัตราดอกเบี้ย 0% หรือ 0.80% โดยอัตราดอกเบี้ยนั้นก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการผ่อนชำระ และข้อกำหนดอื่น ๆของทางบัตรเครดิต รวมไปถึงอัตราดอกเบี้ยต่าง ๆ ก็เช่นกัน  

สนใจสมัคร บัตรเครดิต TMB SO SMART

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์

สายช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดส่งสินค้า หรือสินค้าไม่ครบถ้วน สบายใจได้เลย เลือกร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ แล้วช้อปปิ้งให้จุใจ มั่นใจได้ และอุ่นใจทุกครั้งที่ช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์

เหตุผลดี ๆ ที่ควรชำระค่าสินค้า ด้วย บัตรเครดิต

โดย masii ขอแนะนำ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภท โดยหากคุณชำระค่าสินค้าออนไลน์ก็รับไปเลยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ในกรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard

โปรโมชั่นพิเศษการช้อปปิ้งออนไลน์

รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปผ่าน Lazada

เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ครบ 2,000 บาท/รายการ ด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภท
ตั้งแต่ 1 มี.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 โดยคุณสามารถตรวจสอบโค้ดส่วนลดของแต่ละเดือนได้จากลิงค์ lzd.co/ktcmclaz (แถบพาร์ทเนอร์ชิพ) ที่แอปพลิเคชัน Lazada หรือเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ลาซาด้า

รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปผ่าน Shopee

เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ครบ 2,000 บาท/รายการ ด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภท
ตั้งแต่ 1 มี.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 ระบุโค้ดส่วนลด “KTCMC400”

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

กดเงินสดก็ได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม

หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าบัตรเครดิตสามารถนำไปกดเงินสดได้รึเปล่านะ คำตอบคือ ได้ แต่การกดเงินสด หรือการเบิกถอนเงินสดจากบัตรเครดิตออกมาใช้ มักจะมีค่าธรรมเนียม และอัตราขั้นต่ำในการกดเงินสด โดยเงื่อนไขก็ขึ้นอยู่กับทางธนาคาร หรือสถาบันการเงินผู้ออกบัตรเครดิต

สนใจสมัคร บัตรเครดิต TMB So Chill

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครที่ต้องการกดเงินสดแบบไม่มีค่าธรรมเนียม เราขอแนะนำ บัตรเครดิต TMB So Chill (บัตรเครดิตทีเอ็มบี โซ ชิลล์) นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สายท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมการกดเงินสด 3 % หากคุณมีความจำเป็นต้องกดเงินสด หรือเบิกถอนเงินสด มาใช้ในช่วงที่คุณออกทริป หรือเดินทาง ก็สามารถกดเงินสดได้สูงสุดวันละไม่เกิน 50,000 บาท 

เติมน้ำมัน รับเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต นอกจากใช้ในการชำระค่าใช้จ่าย หรือช้อปปิ้ง แล้ว การชำระค่าน้ำมัน หรือการเติมน้ำมัน ด้วยบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ เช่น บัตรเครดิตเติมน้ำมัน จากสถาบันการเงินต่าง ๆ ก็ให้ความคุ้มค่าด้วยเครดิตเงินคืน หรือแคชแบ็ก เข้าบัญชีเช่นกัน

เหตุผลดี ๆ ที่ควรชำระค่าสินค้า ด้วย บัตรเครดิต

นอกจากนั้นก็ยังมีของกำนัล และสินค้าสมนาคุณเมื่อเติมน้ำมันด้วยจำนวนเงินตามเงื่อนไข โดยมีปั๊มน้ำมัน หรือสถานีบริการน้ำมันหลายแห่งที่เข้าร่วมรายการกับบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็น ปั๊มบางจาก ปั๊มเชลล์ ปั๊มพีที ปั๊มปตท. และปั๊มซัสโก้ เป็นต้นโดยอัตราการมอบเครดิตเงินคืนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับทางเงื่อนไขของโปรโมชั่น และเงื่อนไขของทางบัตรเครดิตเช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC  BANGCHAK  PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากเหตุผลดี ๆ ที่กล่าวมาข้างต้น ยังมีเหตุผลอย่างอื่นอีกมากมาย ที่บัตรเครดิตสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เช่น การสะสมไมล์ด้วยบัตรเครดิตสะสมไมล์สำหรับการเดินทางด้วยเครื่องบิน การนำคะแนนสะสมบัตรเครดิตไปแลกเป็นของรางวัล การรับส่วนลดพิเศษจากการใช้บัตรเครดิตจ่ายค่าอาหาร เป็นต้น เราแนะนำให้คุณเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบที่เหมาะสมกันก่อนสมัครบัตรเครดิต เพื่อความคุ้มค่าที่สุดในการใช้จ่ายค่ะ

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ