มนุษย์เงินเดือน ช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิต ใบไหนดี

มนุษย์เงินเดือน ช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิต ใบไหนดี
มนุษย์เงินเดือน ช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิต ใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่ทำงานประจำ มีเงินเดือน หรือรายได้ประจำ เป็น มนุษย์เงินเดือน ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้จ่าย โดยเฉพาะในปัจจุบันการช้อปปิ้งออนไลน์ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่โหลดแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ที่คุณชอบเก็บไว้ในแอปพลิเคชันมือถือ หรือเปิดเข้าไปที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตได้ง่าย ๆ วันนี้ตาม masii มาดูซิว่า มนุษย์เงินเดือน ช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิต ใบไหนดี

มนุษย์เงินเดือน ช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิต ใบไหนดี

มนุษย์เงินเดือน เพิ่งเข้าทำงานประจำ สมัครบัตรเครดิตได้มั้ย

สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ยังไม่มีบัตรเครดิตสักใบ หรือสนใจสมัคร บัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ แต่เพิ่งทำงานประจำ หรือเพิ่งได้รับการเรียกเข้าทำงานใหม่ อาจจะยังสงสัยว่าคุณมีตำแหน่งเป็นพนักงานประจำแล้ว สามารถสมัครบัตรเครดิตได้รึเปล่า ฟังต่อเลย

มนุษย์เงินเดือน ช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิต ใบไหนดี

สำหรับการยื่นเอกสาร สมัครบัตรเครดิต กับสถาบันการเงิน หรือธนาคารชั้นนำ มีการกำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครบัตรเครดิตไว้อย่างชัดเจน โดยมีการระบุระยะเวลาในการทำงานเอาไว้ด้วย ทั้งนี้ระยะเวลาในการทำงานนั้น สามารถบ่งบอกความน่าเชื่อถือของการมีรายได้ประจำ หรือการรับเงินเดือนของคุณได้ นอกจากนั้นบัตรเครดิตละใบยังมีการระบุรายละเอียดของฐานเงินเดือนเอาไว้แล้ว ยกตัวอย่างเช่น สำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาท เป็นต้น

แต่ทั้งนี้การพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับรายได้ประจำ หรือเงินเดือน เพียงเท่านั้น  แต่ยังรวมไปถึงเอกสารและหลักฐานในการยืนยันตัวตน ระยะเวลาในการทำงาน ความน่าเชื่อของบริษัทที่คุณทำงานอยู่ รวมไปถึงความน่าเชื่อถือส่วนบุคคลอีกด้วย

มนุษย์เงินเดือน เลือก บัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ ใบไหนดี

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิตสะสมคะแนน

สำหรับ บัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน เราอยากแนะนำให้คุณ ก็คือ บัตรเครดิตสะสมคะแนน ช้อปปิ้งออนไลน์ได้จุใจ รับคะแนนขึ้นไวแบบคุ้ม ๆ ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ และเกิดประโยชน์ที่สุด เพราะทุก ๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสามารถคะแนนตามกำหนด ยกตัวอย่างเช่น ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท รับ 1 คะแนนสะสม เป็นต้น

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ยิ่งพิเศษไปกว่านั้น สำหรับบัตรเครดิตที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างเช่น Lazada และ Shopee รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านการใช้งานแอปพลิเคชัน จะมีคุณสมบัติในตัวบัตรเครดิตที่ให้คะแนนสะสมพิเศษ ซึ่งหมายถึงการให้คะแนนที่มากกว่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบอื่น ๆ อาจจะมากกว่าเป็น 2 เท่า 5 เท่า หรือ บัตรเครดิตที่ให้คะแนนสะสมสูงถึง 7 เท่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิตเงินคืน

มนุษย์เงินเดือนที่ชอบการใช้จ่ายที่ให้ความสะดวกสบาย เราแนะนำให้คุณเลือก บัตรเครดิตเงินคืน หรือบัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืน (Cash Back) เข้าบัญชี เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ได้ของที่ถูกใจ สินค้ามากมายเลือกได้แบบฟิน ๆ ยิ่งรูดบัตรเครดิตใช้จ่าย ยิ่งใช้งานบ่อย ยิ่งคุ้มค่า และได้รับเครดิตเงินคืนกลับมาเข้าบัญชีแบบคุ้ม ๆ กันดีด้วย

สำหรับเงื่อนไขการให้เครดิตเงินคืนของบัตรเครดิตเงินคืนแต่ละใบ ก็มีความแตกต่างกันออกไปตามโปรโมชั่น และแคมเปญแต่ละอันในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเมื่อชำระค่าสินค้าที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เป็นพาร์ทเนอร์  

เลือก บัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างไร

มนุษย์เงินเดือน ช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิต ใบไหนดี

ไม่ว่ามนุษย์เงินเดือน จะสมัคร บัตรเครดิตสะสมคะแนน หรือบัตรเครดิตเงินคืน วิธีการที่คุณจะสามารถเลือกบัตรเครดิตถูกใจ เราแนะนำให้คุณทำการเปรียบเทียบบัตรเครดิตก่อน โดยการเปรียบเทียบบัตรเครดิตสามารถช่วยคุณเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คุณได้ทั้งในส่วนของการใช้งาน ไลฟ์สไตล์ ฐานเงินเดือน รวมไปถึง แสดงข้อดี ข้อเสีย โปรโมชั่นพิเศษ รวมไปถึงของแถม และของรางวัล ในการสมัครบัตรเครดิตในแต่ละช่วงเวลาอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

หวังว่ามนุษย์เงินเดือนจะได้บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปปิ้งออนไลน์ได้แบบมั่นใจ คุ้มค่า และเกิดประโยชน์มากที่สุด สำหรับใครที่ต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ