บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้า รับส่วนลดจุใจปลายปี

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้า รับส่วนลดจุใจปลายปี
บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้า รับส่วนลดจุใจปลายปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รับส่วนลดจุใจปลายปี สายห้างมีเฮ ใครที่ชอบเดินห้างสรรพสินค้า หรือชอบช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะซื้อสินค้าที่แผนกไหนก็ช้อปปิ้งกันได้แบบฟิน ๆ จะช้อปปิ้งของใช้ส่วนตัว หรือช้อปปิ้งของขวัญ รูดบัตรเครดิตรับส่วนลดพิเศษ วันนี้ตาม masii มาดูว่า บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้า รับส่วนลดจุใจปลายปี มีห้างไหนบ้าง และมีส่วนลดจุใจอย่างไรบ้าง

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้า รับส่วนลดจุใจปลายปี

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้า รับส่วนลดจุใจปลายปี

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้า รับส่วนลดจุใจปลายปี

ในช่วงปลายปีแบบนี้ หากใครกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง หรือใครที่ต้องการความสะดวกสบายจากการรูดบัตรเครดิต ช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้า รับส่วนลดจุใจปลายปี บอกเลยว่า บัตรเครดิต KTC ให้สิทธิพิเศษแบบนี้กับคุณ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

โดนใจสายห้าง บัตรเครดิต KTC ร่วมกับพาร์ทเนอร์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย เอาใจสายช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าในแผนกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา เครื่องประดับ เครื่องไฟฟ้า ของใช้เด็กอ่อน ชุดชั้นใน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งสวน เครื่องครัว Gadget สินค้าไอที อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถใช้ คะแนน KTC FOREVER ในการแลกส่วนลดเพิ่มได้ด้วยนะ

โดนใจสายห้าง ช้อปปิ้งด้วย บัตรเครดิต KTC ลดเพิ่มแบบสุดคุ้ม

รับส่วนลดสุดคุ้ม จุใจช่วงปลายปี ด้วย บัตรเครดิต KTC ที่ให้ส่วนลดเพิ่มสูงสุดมากถึงถึง 20% สำหรับคนที่ช้อปปิ้ง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย หรือเท่ากับยอดซื้อสินค้า ต่อ เซลส์สลิป สำหรับการช้อปปิ้งในวัน จันทร์-พฤหัสบดี รับส่วนลดเพิ่มไปเลย 13%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

โดยห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมรายการก็เป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สะดวกห้างไหน ช้อปปิ้งห้างนั้น รูดบัตรเครดิต KTC รับความจุใจแบบนี้กันได้เลย ทั้งนี้การช้อปปิ้งไม่มีการกำหนดขั้นต่ำ คุณสามารถเลือกซื้อหาสินค้าได้แบบฟิน ๆ และยังไม่มีการจำกัดการใช้คะแนนในการแลกรับส่วนลดอีกด้วย รวมไปถึงคุณยังสามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้ตามปกติ

ห้างสรรพสินค้า และสาขาที่ร่วมรายการ มีดังต่อไปนี้

  • ห้างสรรพสินค้า Central ทุกสาขา
  • ห้างสรรพสินค้า Robinson ทุกสาขา
  • ห้างสรรพสินค้า The Mall ทุกสาขา
  • ห้างสรรพสินค้า Emporium
  • ห้างสรรพสินค้า Paragon
  • ห้างสรรพสินค้า Blu’ Port Hua Hin
  • ห้างสรรพสินค้า TOKYU
  • ห้างสรรพสินค้า Siam Takashimaya
  • ห้างสรรพสินค้า Siam Discovery เฉพาะในส่วนของพื้นที่ “Open Space Zone (DCR)”
  • ห้างสรรพสินค้า Emquartier เฉพาะโซน Sports Mall และบริเวณชั้น 2 Waterfall Quartier
  • ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM เฉพาะในส่วนของพื้นที่ “Open Space (DCR)”

ช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า ทำไมต้องบัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม โดยเฉพาะ บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน ด้วยแล้ว โดนใจสายช้อปปิ้งสุด ๆ เพียงคุณรูดบัตรเครดิต KTC ในการชำระค่าสินค้า นอกจากจะได้รับส่วนลดเพิ่มที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการแล้ว หากคุณช้อปปิ้งที่ห้างอื่น หรือช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าชั้นนำ ก็ยังสามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ได้ โดย ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ระยะเวลาโปรโมชั่น

30 ต.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

สำหรับปลายปี หากใครที่มองหาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบพิเศษ ในการซื้อสินค้า และช้อปปิ้งในเทศกาลส่งความสุขปลายปี ก็เลือกสมัคร บัตรเครดิต KTC ได้เลย คุ้มสุดคุ้ม หากสนใจบัตรเครดิต KTC สำหรับไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ